+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 4/7: Tạp chí Mỹ gọi Sơn Tùng M-TP là "hiện tượng châu Á"

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 4/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 4/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tạp chí Mỹ gọi Sơn Tùng M-TP là "hiện tượng châu Á"

    Tạp chí The Source (Mỹ) vừa có bài viết khen ngợi Sơn Tùng M-TP sau khi anh trở lại với Hãy trao cho anh, hợp tác cùng Snoop Dog và Maddison Beer.

    Tác giả bài hát gọi giọng ca Lạc trôi bằng danh xưng “hiện tượng châu Á". “Vào mùa hè không thể nào quên của năm 2019, hiện tượng châu Á Sơn Tùng M-TP ra mắt single Hãy trao cho anh với sự góp mặt của Snoop Dogg, rapper tiên phong đến từ California", bài báo nhận xét.

    Trang chủ của tạp chí âm nhạc danh tiếng Billboard cũng đưa tin về việc hợp tác giữa Sơn Tùng M-TP và Snoop Dogg trong MV Hãy trao cho anh.

    Theo đó, mọi thông tin từ việc sáng tác do chính Sơn Tùng đảm nhận, nhà sản xuất Onionn, màn kết hợp đặc biệt với rapper đình đám thế giới Snoop Dogg cho đến giai điệu đậm chất la tinh đều được Billboard đưa tin.

    Không chỉ vậy, tạp chí này còn cập nhật con số lượt view cho đến thời điểm hiện tại là hơn 30 triệu lượt xem và đang nằm trong top 20 thịnh hành của Youtube toàn cầu.

    Quỳnh Kool tủi thân phát khóc vì bị xúc phạm

    Vì vai diễn trong Nàng dâu order, Quỳnh Kool nhận nhiều phản hồi từ khán giả. Đáng chú ý, nhiều cư dân mạng mặc định bản thân nữ diễn viên và nhân vật của cô đóng trong phim khiến Quỳnh Kool cảm thấy mệt mỏi.

    Quỳnh Kool chia sẻ với VietNamNet: "Ngày nào cũng có người nhắn tin dọa nạt, chửi bới và xúc phạm tôi vì vai diễn quá đáng ghét trên phim.

    Có những câu chuyện mà mọi người dựng lên đến nỗi khi đọc được tôi không hiểu tại sao họ lại có thể đơm đặt được như vậy.

    Họ chưa tiếp xúc với tôi ngoài đời nhưng lại nói rằng tôi chảnh, cặp với người này người kia, thậm chí có những bình luận còn động chạm tới danh dự của cả người thân và gia đình tôi. Khi đọc được những điều đó, tôi thực sự buồn và tủi thân tới phát khóc.

    Trước đây, khán giả cũng biết tôi qua vai diễn Đào trong "Quỳnh búp bê" - một nhân vật đáng ghét và ngốc nghếch. Khi tôi đóng phim này, mọi thứ dồn nén khiến khán giả chửi tôi nhiều hơn".

    Dù vậy, nữ diễn viên tự an ủi mình rằng cô đã làm tốt trên màn ảnh nên mới nhận được nhiều phản hồi như vậy. Bên cạnh đó, đây là điều mà diễn viên nào cũng phải trải qua khi đóng vai phản diện và cô cũng vẫn nhận được sự ủng hộ của nhiều người hâm mộ nên cảm thấy được an ủi.

    Bảo Anh đáp trả khi bị chê bai nhan sắc

    Mới đây, Bảo Anh chia sẻ hình ảnh trên máy bay kèm lời chào "Tạm biệt Sydney". Trong ảnh, nữ ca sĩ diện áo hai dây, đội mũ rằn ri cá tính.

    Người hâm mộ hết lời khen ngợi Bảo Anh nhìn mạnh mẽ, cá tính và xinh đẹp với phong cách rất “ngầu”. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng nữ ca sĩ sinh năm 1992 khá già và kém sắc trong trang phục này. "Già quá chị ơi”, một khán giả nhận xét.

    Khi nhìn thấy nhiều nhận xét về ngoại hình của mình, tình cũ Hồ Quang Hiếu khéo léo phân trần khi nhan sắc bị chê: “Bay 8 tiếng, mặt mũi không make-up hơi bơ phờ nhưng thôi vậy cho có nét đẹp lao động”.

    Bảo Anh là ca sĩ trẻ tài năng. Không chỉ được khán giả trong nước yêu mến, nữ ca sĩ còn đắt show lưu diễn hải ngoại.

    Trong chuyến lưu diễn tại Úc, nữ ca sĩ có dịp hội ngộ cùng Phạm Quỳnh Anh. Trước đó, Bảo Anh từng bức xúc đăng đàn phủ nhận tin đồn đời tư. Cô và đàn chị Phạm Quỳnh Anh vẫn không ngại chạm mặt khi gặp gỡ tại các sự kiện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-47-tap-chi-my-goi-son-tung-m-tp-la-hien-tuong-chau-a-a282685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan