+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 5/10/2020: Mai Phương Thúy diện crop-top khoe eo nhỏ xíu

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 3/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Mai Phương Thúy diện crop-top khoe eo nhỏ xíu

    Thời gian gần đây, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy thường khiến cư dân mạng "điên đảo" với những hình ảnh quá đổi nóng bỏng hậu giảm cân thành công.

    Cô thử sức với nhiều trang phục khác nhau nhưng tất cả đều phô diễn hoàn hảo thân hình thon gọn với những đường cong nóng bỏng đáng ngưỡng mộ.

    Mới nhất, Mai Phương Thúy đăng tải hình ảnh diện áo crop-top và quần short, khoe khéo eo thon đầy mê đắm. Trước đó, cô tung những bộ ảnh với bikini và bộ ảnh diện váy bó sát.

    Có thể thấy, sau khi giảm cân thành công, Mai Phương Thúy ngày càng tự tin theo đuổi phong cách gợi cảm mà cô yêu thích bấy lâu.

    Elly Trần tung MV nói về ngoại tình

    Elly Trần khiến nhiều người bất ngờ khi bất ngờ tung MV mang tên "Chưa hề dừng lại". Đây là một ca khúc ballad được nhạc sĩ Cheng viết dành riêng cho Elly. Bà mẹ 2 con thực hiện MV cho ca khúc với nội dung nói về chủ đề ngoại tình.

    Trong MV, Elly Trần và người mẫu Minh Tú vào vai vợ chồng. Đằng sau bức màn hạnh phúc giữa người chồng đạo mạo luôn tỏ ra yêu thương vợ, anh lén lút ngoại tình với một cô gái trẻ khác (Quỳnh Laze đóng).

    Mạch MV diễn biến đan xen giữa cảnh Elly Trần khóc, đau khổ và cảnh nhân vật người chồng ân ái nóng bỏng với người thứ ba. Cô vợ do Elly Trần đóng đã phá nát rồi châm lửa đốt cháy bức tranh cưới của hai người.

    Elly Trần không để người vợ trong MV vạch trần chồng hay đánh ghen người thứ 3 mà diễn tả nỗi hận qua hình ảnh ngọn lửa cháy bùng trong mắt cô vợ. Đồng nghĩa rằng MV kết mở, khán giả không thể biết ngọn lửa hận âm ỉ trong người phụ nữ bị phản bội sẽ dẫn đến kết cục gì.

    Nhà sáng lập thương hiệu Kenzo qua đời vì nhiễm COVID-19

    Ngày 4/10 (giờ địa phương), nhà thiết kế thời trang Kenzo Takada, người sáng lập thương hiệu Kenzo toàn cầu đã qua đời tại Paris (Pháp) sau khi mắc COVID-19. Ông Takada hưởng thọ 81 tuổi.

    Kenzo Takada sinh ngày 27/9/1939, là nhà thiết kế thời trang người Pháp gốc Nhật Bản.

    Ông có bước đột phá lớn đầu tiên khi Elle giới thiệu một trong những thiết kế của ông trên trang bìa vào tháng 6/1970. Năm tiếp theo, ông giành được giải thưởng của Câu lạc bộ biên tập viên thời trang của Nhật Bản.

    Vào tháng 10/1976, Kenzo mở cửa hàng hàng đầu của mình, Kenzo, tại Place des Victoires.

    Năm 1993, Takada bán Kenzo cho tập đoàn LVMH. Tới năm 1999, ông từ bỏ thiết kế thời trang để theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật.

    Theo The National, việc Kenzo Takada qua đời được thông báo chỉ vài giờ sau khi show diễn Xuân Hè 2021 của thương hiệu Kenzo tại Tuần lễ thời trang Paris kết thúc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-5102020-mai-phuong-thuy-dien-crop-top-khoe-eo-nho-xiu-a341329.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan