Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/6/2019: Phương Khánh được khen ngợi là Hoa hậu đẹp nhất Miss Earth


Thứ 6, 07/06/2019 | 01:54


Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 7/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 7/6/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Phương Khánh được khen ngợi là Hoa hậu đẹp nhất Miss Earth

Fanpage Miss Earth vừa đăng bộ ảnh Hoa hậu Trái đất Phương Khánh chụp cùng vương miện đắt giá.

Bộ ảnh đã nhận được những phản hồi tích cực từ người hâm mộ trong nước lẫn quốc tế. Một số bình luận còn đánh giá người đẹp gốc Bến Tre là Hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử Miss Earth. Nhiều diễn đàn về nhan sắc cũng đăng lại hình ảnh của Phương Khánh.

Không chỉ đội vương miện 150.000 USD (tương đương 3,5 tỷ đồng), Phương Khánh còn diện chiếc váy đã giúp người đẹp tỏa sáng trong đêm đăng quang Miss Earth 2018.

Đặc biệt, ê-kíp thực hiện bộ ảnh này chính là gia đình của nàng hậu. Người trang điểm cho Phương Khánh là anh trai Phương Khanh, còn chụp ảnh là em trai Phương Khương của cô.
Nói về bộ ảnh, Phương Khánh chia sẻ: “Tôi đã từng chụp rất nhiều bộ ảnh nhưng lại chưa bao giờ nghĩ đến việc được anh trai và em trai giúp tôi thực hiện bộ ảnh mà lại đúng ngay bộ ảnh ý nghĩa nhất cuộc đời như thế này. Điều này khiến tôi vô cùng xúc động và hạnh phúc”.

Hiện Phương Khánh đang tham gia hành trình tìm người kế nhiệm - “Road to Miss Earth 2019” tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Phương Mai khoe hậu trường ảnh cưới với chồng Tây

MC Phương Mai vừa hé lộ hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới với người chồng Ba Lan. Theo đó, cặp đôi đã chụp hình cưới tại một studio ở Hà Nội. Trong đó, Phương Mai rạng rỡ trong bộ váy cô dâu màu trắng tinh khôi, thẹn thùng e ấp bên chú rể. Trong khi đó, chú rể Marcin cũng diện vest lịch lãm, tình tứ ôm eo vợ sắp cưới của mình.

Đặc biệt, hình ảnh thiệp mời cưới của Phương Mai cũng được một người bạn của cô đăng tải. Tấm thiệp được thiết kế khá đơn giản. Theo thông tin trên thiệp, hôn lễ của nữ siêu mẫu với vị hôn phu Marcin Miller sẽ được tổ chức lúc 18h tại một khách sạn cao cấp ở Hà Nội. Bữa tiệc sẽ có nhiều chương trình cho cô dâu, chú rể và các khách mời tới tham dự.

Phương Mai sinh năm 1990 tại Hà Nội. Cô từng đoạt giải vàng "Siêu mẫu Việt Nam 2012". Trước đó, cô từng lọt top 10 cuộc thi "Siêu mẫu châu Á", top 15 "Hoa hậu Thế giới người Việt". Trong showbiz Việt, Phương Mai nổi tiếng là người đẹp theo phong cách sexy, nóng bỏng.

Lâm Chí Linh bất ngờ kết hôn với nam ca sĩ người Nhật kém 7 tuổi

Tối 6/6, siêu mẫu Đài Loan (Trung Quốc) Lâm Chí Linh bất ngờ tuyên bố kết hôn với nam ca sĩ, diễn viên Nhật Bản Akira.

Lâm Chí Linh chia sẻ: "Tình yêu cũng cần dũng khí. Tôi đã kết hôn rồi. Từ trước tới nay nhờ có mọi người luôn yêu mến và ủng hộ, tôi thực sự cảm thấy may mắn. Các bạn thân yêu, ta cùng nhau hạnh phúc nhé, EXILE- Akira".

Chồng của Lâm Chí Linh tên thật là Ryohei Kurosawa. Nam ca sĩ sinh năm 1981, kém Lâm Chí Linh 7 tuổi. Anh hiện là thành viên chủ chốt của nhóm nhạc EXILE và sau đó là EXILE The Second.

Nhiều cư dân mạng không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí có người vẫn còn đang nghĩ đến khả năng Lâm Chí Linh tái hợp cùng Ngôn Thừa Húc. Lâm Chí Linh và Ngôn Thừa Húc đã có mối tình kéo dài tới 17 năm "tan hợp hợp tan" khiến nhiều người cảm thán.

Khi liên lạc với Ngôn Thừa Húc, nam diễn viên tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin Lâm Chí Linh kết hôn. Theo tiết lộ từ phía quản lý, cả ngày hôm nay nam diễn viên đều ở Bắc Kinh quay phim.

Khi nghe tin bạn gái cũ kết hôn, Ngôn Thừa Húc ngỡ ngàng: "Thật vậy sao?". Sau khi biết đó là sự thật, Ngôn Thừa Húc chia sẻ: "Chúc mừng hai người", đồng thời tiếp tục công việc dang dở.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-762019-phuong-khanh-duoc-khen-ngoi-la-hoa-hau-dep-nhat-miss-earth-a278804.html