Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/7: Việt Anh lộ gương mặt khác lạ sau phẫu thuật thẩm mỹ


Chủ nhật, 07/07/2019 | 01:36


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 7/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 7/7/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Diễn viên Việt Anh lộ gương mặt khác lạ sau phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây trên trang cá nhân, nam diễn viên Việt Anh đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình cùng chia sẻ: "Ơn giời, tôi ổn rồi các ông ơi... Seoul nóng quá, Hà Nội, Sài Gòn và các chỗ khác ổn không cả nhà ơi?".

Trước đó, nam diễn viên "Người phán xử" gây bất ngờ khi quyết định sang Hàn Quốc chỉnh sửa nhan sắc cùng cô bạn thân Quế Vân. Việt Anh cũng thừa nhận “gần đây đã buông thả bản thân” và hy vọng sau khi trở về từ xứ kim chi sẽ sở trở nên "ngon lành" đúng như mình mong ước.

Trong hình ảnh được Việt Anh đăng tải, có thể thấy rõ gương mặt của nam diễn viên đã ít nhiều thay đổi, đặc biệt là phần sống mũi cao hơn trước khá nhiều, cằm cũng dài hơn.

Sau khi đăng tải, những hình ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều bạn bè và người nổi tiếng của nam diễn viên đã để lại những bình luận hài hước.

Nam diễn viên Hồng Đăng viết: "Tôi đã mất đi 1 người anh và giờ lại giao tiếp lại với ông anh mới này". NSND Hoàng Dũng cũng hài hước chia sẻ: "Không bao giờ tao đưa sổ đỏ cho thằng này đó là điều chắc chắn". Danh hài Công Lý viết: "Bên đó làm mũi nhìn thật dã man ý”.

Tuy nhiên, một số người hâm mộ tỏ vẻ tiếc nuối vì khuôn mặt mới của Việt Anh trở nên cứng đơ, kém nam tính và mất tự nhiên so với trước.

Nghệ sĩ Chiều Xuân khoe thân hình nuột nà với bikini ở tuổi U60

NSƯT Chiều Xuân khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi xuất hiện với bộ ảnh bikini, khoe thân hình thon gọn đáng ngưỡng mộ ở tuổi U60.

Trong ảnh, nữ nghệ sĩ diện một bộ bikini màu đỏ với nhiều họa tiết trẻ trung kết hợp với nơ đội đầu màu hồng, khoe cơ thể gọn gàng, săn chắc dù đã ở tuổi U60 và lên chức bà ngoại.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Điều mà Chiều Xuân muốn làm là không những mình luôn nuôi dưỡng được cảm xúc, sự rung động và lòng yêu nghề nghiệp mà nên cạnh đó việc giữ gìn và rèn luyện để có một thân hình khoẻ mạnh, đẹp đẽ là minh chứng rõ ràng nhất, nhìn thấy bằng thị giác rằng điều mình phấn đấu không phải là một điều mơ mộng mơ hồ, nó được chứng minh bằng 1 kết quả rõ ràng...".

Theo tiết lộ của Chiều Xuân thì những tấm hình đang nhận được nhiều lời khen ngợi của cộng đồng mạng này được chụp bởi chính con gái út của chị là Hồng Khanh trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Nha Trang của hai mẹ con.

NSƯT Chiều Xuân sinh năm 1967, được khán giả Việt Nam yêu thích qua nhiều bộ phim như "Mẹ chồng tôi", “Người yêu đi lấy chồng”, “Hà Nội 12 ngày đêm”, “Hàng xóm”, “Tình biển”,…Bên cạnh đó chị còn ghi dấu ấn trên sân khấu kịch với vai cô gái bán hoa trong vở kịch “Ả ca ve nhà hàng Maxim”.

T.O.P (Big Bang) xuất ngũ trong sự chào đón của người hâm mộ

Chiều 6/7 (giờ địa phương), T.O.P (Big Bang) xuất ngũ sau ngày làm việc cuối cùng tại Ủy ban quận Yongsan (Seoul, Hàn Quốc). Nhiều fan địa phương và quốc tế đã tập trung từ sáng sớm để chào đón T.O.P trở về sau kỳ nghĩa vụ quân sự.

Để tránh ống kính truyền thông, T.O.P đến một khu vực riêng tư được chuẩn bị trước để gặp gỡ người hâm mộ. Nam ca sĩ bắt tay từng người với vẻ mặt trân trọng. Thậm chí anh còn cầm từng chiếc khăn của fan để lau mồ hôi, cúi gập người bày tỏ lòng biết ơn.

Trước đó, vào sáng sớm ngày 6/7, khi T.O.P xuất hiện trong ngày thực hiện nghĩa vụ quân sự cuối cùng tại bảo tàng nơi anh làm việc đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ phía báo giới.

YG Entertainment cho biết nam thần tượng sẽ xuất ngũ về nhà trong im lặng. Bên cạnh sự vui mừng của người hâm mộ, cư dân mạng mỉa mai và cho rằng sau khi xuất ngũ nam thần tượng không nên xuất hiện trên truyền hình sau nhiều bê bối liên quan đến việc sử dụng chất cấm của mình.

Trong khi đó, để chào mừng anh cả của Big Bang quay trở lại, hàng loạt fan của nam rapper đã chung tay chia sẻ từ khóa #LongTimeNoSeeTOP (Lâu rồi không gặp TOP) và khiến dòng hashtag này xuất hiện liên tục trên top trend Twitter toàn thế giới.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-77-viet-anh-lo-guong-mat-khac-la-sau-phau-thuat-tham-my-a283141.html