Tin tức giải trí mới nhất ngày 7/8: Vũ Văn Thanh khoe 'ảnh nóng'


Thứ 4, 07/08/2019 | 02:56


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 7/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 7/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Đăng ảnh tạo dáng yoga độ khó cao, Hồ Ngọc Hà bị chê ‘giống đàn ông’

Hồ Ngọc hà bị chê 'giống đàn ông'.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hồ Ngọc Hà chia sẻ bức ảnh chụp tại một buổi tập yoga của nữ ca sĩ, với dòng chú thích bằng tiếng Anh có nội dung: “Lâu rồi mới đăng ảnh yoga”.

Trong bức ảnh, nữ ca sĩ sinh năm 1984 mặc bộ đồ thể thao thoải mái, với áo bra và quần đùi, thực hiện tư thế trồng cây chuối (Headstand Pose). Đây là một tư thế có độ khó cao trong yoga. Nhìn qua tạo dáng có vẻ mềm mại, nhẹ nhàng, nhưng nếu để ý có thể thấy phần tay, chân của Hồ Ngọc Hà đều nổi cơ và gương mặt đỏ bừng, chứng tỏ người đẹp đang dùng lực toàn thân để giữ thăng bằng.

Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng. Đa phần đều tỏ ra thán phục trước kỹ năng điêu luyện của giọng ca “Em muốn anh đưa em về”: “Quá chuẩn”, “Quá dữ”, “Tuyệt”…

Bên cạnh những lời khen, một bộ phận dân mạng để lại những bình luận khiếm nhã. Đáng chú ý có một người dùng nữ chê bạn gái Kim Lý: “Chân tay giống đàn ông”. Người này lập tức bị fans của Hồ Ngọc Hà “ném đá”.

Vũ Văn Thanh ‘khoe ảnh nóng’ bên người yêu xinh đẹp

Mới đây, Văn Thanh đăng tải bức ảnh “nóng” bên người đẹp Phùng Bảo Trân. Trong khung cảnh tuyệt mỹ của hoàng hôn, cả hai đã trau nhau cái ôm, ánh mắt đầy tình tứ.

Dưới bức ảnh các fan đua nhau “thả tim” cho khoảnh khắc tình cảm của đôi trẻ, kèm theo lời nhắn nhủ như “anh chị đẹp đôi lắm”, “gato quá” hay “hai người cưới nhau đi”.

Bên nhau gần 4 năm, Vũ Văn Thanh và bạn gái Phùng Bảo Trân khiến dân mạng ngưỡng mộ khi thường xuyên dành cho nhau cử chỉ, lời nói ngọt ngào.

Vũ Văn Thanh hạnh phúc bên người yêu.

Dương Mịch đi thăm Tiểu Gạo Nếp, lúc trở về không vui vẻ vì quyền nuôi con gái đã thuộc về Lưu Khải Uy?

Dương Mịch buồn vì chuyện quyền nuôi con.

Ngày 5/8 có dân mạng đã đăng một đoạn video của Dương Mịch xuất hiện ở sân bay, hôm đó cô mặc một chiếc áo thun dài tay, đội một chiếc nón màu rượu, cách phối đồ và trang điểm như giảm bớt tuổi. Dương Mịch vừa mới xuất hiện đã ngay lập tức được rất nhiều người hâm mộ chú ý. Trợ lý của Dương Mịch rất cảnh giác, luôn bên cạnh để bảo vệ cho cô và tránh những tình huống bất ngờ.

Người này còn tiết lộ Dương Mịch đi thăm Tiểu Gạo Nếp, khi trở về tâm trạng không tốt. Từ đoạn video có thể thấy cả quá trình Dương Mịch đều mặt lạnh, không biểu hiện gì nhiều, luôn cúi thấp đầu mà đi, hơn nữa không hề cùng người hâm mộ có bất kỳ hành động trao đổi thân thiết nào.

Trước đó truyền thông có đưa tin về việc chia tài sản giữa Dương Mịch và Lưu Khải Uy. Căn cứ theo những gì mà truyền thông đưa tin thì giá trị của cô đã đạt hơn 4,5 tỷ NDT, còn Lưu Khải Uy chỉ có giá trị là 500 triệu NDT. Đặc thù kinh tế của hai người họ thực sự có một khoảng cách khá lớn, căn cứ theo tình trạng kinh tế nhưng vậy thì con gái Tiểu Gạo Nếp theo mẹ Dương Mịch sẽ có chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Tài tử Hàn say xỉn, phá hoại tài sản

Lee Jae Ryong đã say xỉn và đập phá tài sản người khác.

Ngày 6/8, SM Entertainment - công ty quản lý của Lee Jae Ryong bất ngờ gửi lời xin lỗi đến công chúng. Theo SM, nam diễn viên tỏ ra hối hận vì đã hủy hoại tài sản người khác trong tình trạng say xỉn. Thông tin này khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Trước đó, ngày 11/6, Lee Jae Ryong đã say xỉn và đập phá tài sản người khác, nhưng vụ việc đến nay mới được công khai. Naver cho hay sao phim Tình yêu và sự dối trá say xỉn, sau đó đập phá cơ sở vật chất bên ngoài một khu chơi bowling ở khu Gangnam (Seoul, Hàn Quốc). Tổng giá trị thiệt hại khoảng 500.000 won (tương đương 10 triệu đồng).

Mỹ An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-78-vu-van-thanh-khoe-anh-nong-a287597.html