Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/10/2020: Lâm Khánh Chi hé lộ gia thế thật sự gây bất ngờ


Thứ 5, 08/10/2020 | 02:30


Cùng sự kiện

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz giải trí mới nhất ngày 8/10/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

Lâm Khánh Chi hé lộ gia thế thật sự gây bất ngờ

Mới đây, khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tiết lộ về gia thế khủng của mình, chứng tỏ cô đích thực là “con nhà có điều kiện' từ nhỏ.

Cụ thể, Lâm Khánh Chi cho hay bố mẹ cô vốn là những người làm thuê nhưng nhờ có sự nhạy bén và đầu óc biết tính toán mà vẫn ra làm chủ được và có được cuộc sống đầy đủ, nếu không muốn nói là khá giả. Bản thân Lâm Khánh Chi cũng thừa nhận, cô được bố mẹ chăm sóc, cưng chiều từ nhỏ, không thiếu thứ gì.

"Như gia đình Chi đây, ngày xưa ba mẹ đi làm thuê cho cô chú đó, chủ yếu là buôn bán đồ cổ. Ba Khánh Chi được ông nội truyền nghề cho nên có mắt nhìn, nhìn được đâu là đồ xưa, đâu là đồ mới.

Từ chỗ làm thuê, ba Chi tích góp để tập tành làm nghề, mua được một món rồi tới món thứ hai, thứ ba. Sau đó bán ra, dần dần thành ông chủ, lập cơ ngơi riêng cho mình luôn", Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Trước đó, Lâm Khánh Chi từng khoe về căn biệt thự tiền tỷ của bố mẹ cô với khuôn viên gần 5.000 mét vuông. Khu nhà được xây dựng cách đây 15 năm và giá trị thời đó lên đến 2 tỷ đồng. Ngoài tủ đồ cổ với bộ sưu tập các đồ vật quý hiếm lên đến hàng tỷ đồng thì bố cô còn có thú chơi lan và chơi mai.

Vì có điều kiện kinh tế nên trong đám cưới Lâm Khánh Chi với chồng trẻ Phi Hùng, bố mẹ ruột của cô đã tặng quà hồi môn cho con gái là một căn nhà ở quận 4 (TP.HCM) và một chiếc ô tô. 

Cuộc sống của diễn viên Tùng Dương sau khi ly hôn vợ thứ 3

Trong cuộc phỏng vấn với VietNamNet mới đây, nam diễn viên Tùng Dương đã tâm sự về cuộc sống độc thân hiện tại. Anh cho biết, mình cảm thấy yên bình, thoải mái và tự do dù thời gian đầu ly hôn có một chút hụt hẫng và chới với.

"Ở cuộc hôn nhân thứ ba này tôi kỳ vọng nhiều và nỗ lực cũng không ít. Nhưng đúng là không biết trước được điều gì cả, bởi cuộc sống vốn đầy thử thách, đặc biệt cuộc sống hôn nhân là hành trình tìm kiếm hạnh phúc mà nó không đến từ một phía", nam diễn viên chia sẻ.

Khi được hỏi về nguyên nhân chia tay, Tùng Dương cho biết, anh và vợ khác quan điểm sống.

Nam diễn viên tâm sự: "Đến thời điểm này, tôi thấy khó lý giải chuyện vì sao cuộc hôn nhân này đổ vỡ. Chuyện tuổi tác tôi hơn cô ấy 17 tuổi không phải là vấn đề, vẻ ngoài chúng tôi cũng không chênh lệch. Ở thời điểm cả hai ly thân, tôi gặp biến cố trong kinh doanh và vấn đề về sức khoẻ, tôi nằm viện nhưng cô ấy bận lo công việc riêng mình không có thời gian chăm sóc. Khi ấy tôi hụt hẫng và rơi vào trầm cảm".

Hiện tại, anh và vợ cũ coi nhau là bạn bè, cả hai chung tay thống nhất trong cách nuôi dạy con.

Bảo Ngọc phản ứng ra sao khi Hoài Lâm có "bạn gái tin đồn"?

Hoài Lâm và Bảo Ngọc công khai chuyện ly hôn cách đây 3 tháng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Sau khi ly hôn, Bảo Ngọc vẫn thường xuyên chia sẻ về cuộc sống bên hai con, còn Hoài Lâm tạm thời lựa chọn cuộc sống ở quê, tránh xa những thị phi.

Tuy vậy, thời gian này, nam ca sĩ xuất hiện trên mạng xã hội nhiều hơn. Thậm chí, còn rộ lên tin đồn anh có bạn gái mới vì những hình ảnh khá thân mật của cả hai trong chuyến du lịch Đà Lạt cùng nhóm bạn. Không những thế, cư dân mạng còn bắt gặp khoảnh khắc Hoài Lâm được cho là xuất hiện trong livestream của cô gái và giới thiệu người này là bạn gái khi mẹ của nam ca sĩ gọi điện thoại.

Giữa lúc thông tin tình ái của chồng cũ được lan truyền khắp nơi, Bảo Ngọc vẫn đăng tải những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội, cô chia sẻ ảnh đưa 2 con đi học và sinh hoạt rất bình thường mà không có bất kỳ đề cập nào đến chuyện của Hoài Lâm.

Ngoài ra, vợ cũ Hoài Lâm còn rất vui vẻ đi tập luyện để cải thiện body, cô chia sẻ: "Đi đốt tiêu cực".

Về phía Hoài Lâm, đại diện nam ca sĩ khẳng định cô gái không phải bạn gái mới của nam ca sĩ, nhưng từ chối chia sẻ cụ thể thêm về mối quan hệ giữa hai người.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-8102020-lam-khanh-chi-he-lo-gia-the-that-su-gay-bat-ngo-a341712.html