+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/8: Hé lộ góc khuất trong cuộc đời, sự nghiệp Quang Dũng

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 8/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 8/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Ca sĩ Quang Dũng trải lòng về ồn ào ly hôn với hoa hậu Jennifer Phạm

    Quang Dũng trải lòng về ồn ào ly hôn với hoa hậu Jennifer Phạm

    Trong chương trình 60 phút rực rỡ, Quang Dũng thừa nhận anh và vợ cũ phải tốn không ít thời gian để có thể cởi mở và gặp lại nhau. Đồng thời, giọng ca sinh năm 1975 cũng thoải mái chia sẻ về ồn ào ly hôn của mình. Anh tâm sự: “Con người không phải ai cũng có tất cả. Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau”.

    Nói về cậu con trai Bảo Nam, Quang Dũng cho biết: “Cuộc đời mỗi người đều trải qua nhiều giai đoạn, nhưng điều hạnh phúc nhất đối với một người trưởng thành là khi được làm cha, làm mẹ”. Quang Dũng nhớ lại lần đầu tiên bế con trai từ phòng sinh ra ngoài, đó là cảm giác khiến anh không thể nào diễn tả được, là niềm hạnh phúc lớn nhất của đời người. Và tình thương, niềm hạnh phúc đó được nhân lên khi nam ca sĩ nhìn con khôn lớn từng ngày từng ngày.

    Trong chương trình, trợ lý của anh là Hồ Lan Vy và nhạc sĩ Lê Quang cũng xuất hiện để tiết lộ những góc khuất trong cuộc đời, sự nghiệp Quang Dũng. Nhạc sĩ Lê Quang cho biết thời gian bắt đầu làm liveshow, họ gắn bó “như hình với bóng" khiến không ít người đồn đoán cả hai yêu nhau.
    Về phía trợ lý Hồ Lan Vy, cô tiết lộ Quang Dũng là người con hiếu thảo. Cô kể lại: “Có lần sau khi diễn xong, anh Quang Dũng đi nhậu đêm. Mẹ anh ấy vì lo cho sức khỏe của anh nên gọi điện thoại kêu về, chỉ trong 5-10 phút sau thì anh Dũng đã có mặt ở nhà”.

    Lộ diện danh tính cô dâu bí mật trong bộ ảnh cưới của Ngọc Sơn

    Ngọc Sơn tiết lộ về danh tính cô dâu giấu mặt xuất hiện trong bộ ảnh cưới.

    Đúng ngày Thất tịch 7/7 Âm lịch (ngày Ngưu Lang - Chức Nữ gặp nhau), danh ca Ngọc Sơn ra mắt MV “Thiên đường xanh” – ca khúc do chính anh sáng tác và thực hiện công phu tại Nha Trang.

    MV “Thiên đường xanh” cũng là lời giải đáp cho những thắc mắc của khán giả về cô dâu giấu mặt xuất hiện trong bộ ảnh cưới bí ẩn cùng danh ca Ngọc Sơn được anh tiết lộ vài ngày trước. Đó chính là nữ ca sĩ Trương Lynh, học trò của Ngọc Sơn từ chương trình Thần tượng Bolero.

    Trương Lynh được yêu mến bởi vẻ ngoài xinh đẹp, dịu dàng cùng giọng ca ngọt ngào, lay động lòng người. Khi cô dừng bước ở Thần tượng Bolero, nhiều khán giả tỏ ra rất tiếc nuối cho tài năng trẻ này.

    Ý tưởng thực hiện khung cảnh đám cưới và hình ảnh cô dâu chú rể được chính Ngọc Sơn sáng tạo cho MV “Thiên đường xanh”. Nam danh ca quan niệm, ngày cưới là một ngày thiêng liêng, trọng đại, là ngày hạnh phúc của không chỉ tình yêu đôi lứa mà còn của hai bên gia đình, của tình thân, tình bạn.

    Con gái Dương Mịch lạnh nhạt, không nhận ra mẹ

    Lưu Khải Uy và con gái.

    Mới đây, truyền thông Hong Kong đưa tin Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã hoàn thành thủ tục phân chia tài sản sau khi ly hôn. Theo đó, Lưu Khải Uy được chia 500 triệu NDT (khoảng 71 triệu USD). Trong khi đó, Dương Mịch sở hữu tới 4,5 tỷ NDT (xấp xỉ 640 triệu USD).

    Ngoài ra, Dương Mịch còn sang tên biệt thự Bảo Thành trong khu Tây Bán Sơn trị giá 80 triệu NDT (hơn 11 triệu USD) cho Lưu Khải Uy. Điều này khiến nam diễn viên Hong Kong bị nhiều người chỉ trích là kẻ ăn bám vợ.

    Theo truyền thông Hong Kong, vì mang tiếng ăn bám vợ, quan hệ giữa Lưu Khải Uy và vợ cũ xấu đi rất nhiều. Không chỉ nam diễn viên, Tiểu Gạo Nếp cũng được cho là trở nên lạnh nhạt với mẹ. Khi Dương Mịch về thăm, con gái thậm chí không nhận ra cô.

    Lý Thần bị bắt gặp nửa đêm uống rượu say với gái đẹp

    Phạm Băng Băng và Lý Thần bị đồn tái hợp chỉ vì cùng xem một vở kịch giống nhau.

    Giới truyền thông vừa qua đã đăng tải thông tin liên quan tới việc "nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng được cho là âm thầm tái hợp bạn trai cũ Lý Thần sau khi tuyên bố chia tay.

    Theo đó, nam diễn viên "Võ Mỵ Nương truyền kỳ" Lý Thần đăng tải hình ảnh anh chàng đi xem vở kịch của một người bạn thân ở Bắc Kinh. Chuyện sẽ không có gì nếu cư dân mạng không phát hiện Phạm Băng Băng cũng tới xem vở kịch này. Nhiều người cho rằng, cặp đôi đã hẹn nhau cùng tới ủng hộ người bạn trên.

    Thông tin này làm dấy lên tin đồn Phạm Băng Băng và Lý Thần bí mật tái hợp sau khi tuyên bố chia tay vào ngày 27/6 trước đó. Tuy nhiên, nhiều người cũng khẳng định "nữ hoàng thị phi" Phạm Băng Băng đi xem kịch vào ngày 2/8 còn Lý Thần lại đi xem vào ngày 3/8 nên chuyện họ hẹn hò là điều không thể. Do vậy, những tin đồn trên hoàn toàn là suy diễn từ cộng đồng mạng chứ có bằng chứng xác thực.

    Đến tối muộn 5/8, Lý Thần và nhóm người (được cho gồm 2 nam 2 nữ) ăn uống ở một nhà hàng khá lâu. Trong bữa ăn, người thanh niên trẻ là bạn Lý Thần còn ra ngoài, gọi thêm hai cô gái xinh đẹp vào "nhập hội". Cả hai cô đều ăn mặc mát mẻ, gợi cảm, tuy nhiên biểu hiện như muốn né tránh sự chú ý, thậm chí còn lấy tay che mặt.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-88-he-lo-goc-khuat-trong-cuoc-doi-su-nghiep-quang-dung-a287739.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan