+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 8/5: "Nàng thơ" Mắt Biếc diện áo 2 dây gợi cảm

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 08/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 07/05/2020 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Trúc Anh diện áo 2 dây gợi cảm, khoe nhan sắc thuần khiết

    Hình ảnh gợi cảm của Trúc Anh.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trúc Anh "Mắt Biếc" đã mạnh dạn đăng tải những bức hình diện áo 2 dây hay croptop và tự tin "trưng" mặt mộc khi lên ảnh.

    Trúc Anh được chú ý hơn cả bởi nhan sắc ngọt ngào, thuần khiết và "sinh ra là để vào những vai diễn để đời" trong Mắt Biếc.

    Khác hẳn với hình ảnh chân chất, thậm chí "còn phèn" trong Mắt Biếc. Bước ra ngoài đời thường, gần đây Trúc Anh đã chăm diện những bộ cánh phóng khoảng để khoe xương quai xanh và vòng eo con kiến đáng mơ ước.

    Trên trang cá nhân có hơn 150.000 người theo dõi, nhiều bình luận khen ngợi nhan sắc cũng như guu thời trang ngày càng gợi cảm của Trúc Anh.

    Trầm trồ nhan sắc xinh đẹp năm 20 tuổi của diễn viên Hồng Ánh

    Ảnh tuổi 20 chưa từng công bố của diễn viên Hồng Ánh.

    Mới đây, loạt ảnh ghi lại nhan sắc thanh tân của Hồng Ánh năm 20 tuổi bất ngờ được chia sẻ lại. Dù không sở hữu những nét sắc sảo nhưng vẻ dịu dàng, đằm thắm của Hồng Ánh đủ chinh phục những trái tim mày râu.

    Trong những năm gần đây, Hồng Ánh không nhận nhiều vai diễn như trước, chị lấn sân sang vai trò nhà sản xuất và đạo diễn và gặt được thành công khi nhận được giải thưởng từ các liên hoan phim quốc tế.

    Nữ diễn viên chia sẻ trên Dân trí khi nhìn lại hình ảnh của mình ở tuổi đôi mươi: "Vèo cái 10 năm, 20 năm nhưng khi xem lại hình ảnh hay những phim cũ có sự tham gia của mình mới nhận thấy sự thay đổi của thời gian. Phim là nơi lưu giữ những kí ức động, ảnh lưu giữ những khoảng khắc tĩnh, nhưng cả hai đều rất sống động bởi vì có bóng dáng của mình trong đó. Sống động vì vì mỗi lần mình xem lại một phim cũ, mỗi một tấm ảnh xưa mình nhớ lại những câu chuyện đằng sau phim và chung quanh tấm ảnh..."

    "Nó như cách để giúp mình không quên ký ức, không quên quá khứ. Nhìn lại từng chặng đã qua để thấy hành động của mình ở hiện tại và suy nghĩ cho tương lai", nữ diễn viên chia sẻ thêm.

    Tom Cruise hợp tác với NASA quay phim hành động trên trạm vũ trụ

    Tom Cruise trong phim "Oblivion" năm 2013. Ảnh: Universal/Courtesy Everett Collection.

    NASA và nam diễn viên Tom Cruise đang thảo luận về khả năng dựng một bộ phim mới trong không gian trên Trạm vũ trụ quốc tế, Jim Brydenstein - người đứng đầu NASA - cho biết.

    "NASA sẽ rất vui khi được làm việc với Tom Cruise để dựng phim trên ISS. Chúng tôi cần các phương tiện truyền thông nổi tiếng truyền cảm hứng cho một thế hệ kỹ sư và nhà khoa học mới, để biến kế hoạch vĩ đại của NASA thành hiện thực", Jim Brydenstein viết trên Twitter hôm 5/5.

    Trước đó, hôm 4/5, tờ Deadline đưa tin Tom Cruise và Tập đoàn Công nghệ Khai phá Không gian Space X của Elon Musk bắt tay với NASA để sản xuất bộ phim hành động đầu tiên quay ngoài vũ trụ.

    Nếu dự án kết hợp với NASA này được thực hiện, đây sẽ là phim hành động đầu tiên quay ngoài không gian. Dự án này không nằm trong series phim Mission: Impossible và chưa giao cho hãng phim nào đảm nhiệm.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-85-nang-tho-mat-biec-dien-ao-2-day-goi-cam-a322494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan