+Aa-
    Zalo

    Tin tức giải trí mới nhất ngày 9/8: Lan Ngọc và Chi Dân xuất hiện cùng nhau giữa nghi vấn hẹn hò

    ĐS&PL Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Tin tức sao Việt, sao quốc tế, showbiz - giải trí mới nhất ngày 9/8/2019 được cập nhật trên Đời sống & Pháp luật Online.

    Lan Ngọc và Chi Dân bị bắt gặp cùng nhau xuất hiện

    Mặc dù không chính thức xác nhận mối quan hệ với Chi Dân song Lan Ngọc liên tiếp khiến người hâm mộ xôn xao vì để lộ những bằng chứng hẹn hò. Sau thông tin netizen phát hiện Chi Dân gọi chị ruột của “ngọc nữ” là chị hai, thì mới đây, khán giả vô tình bắt gặp Lan Ngọc và Chi Dân xuất hiện ở siêu thị và cùng nhau đi ăn tối.

    Đây không phải là lần đầu tiên, cả hai dính nghi án hẹn hò. Mà rất nhiều lần trước đó, cặp đôi Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đã bị bắt gặp check in cùng một địa điểm, đi chơi cùng nhau rất thân thiết.

    Người mẫu Chúng Huyền Thanh khoe ảnh cùng chồng

    Chúng Huyền Thanh khiến nhiều người ghen tị.

    Mới đây, người mẫu Chúng Huyền Thanh "gây shock" khi đăng ảnh giường chiếu cùng... chồng. Nữ người mẫu The Face khiến fan ghen tị khi đăng loạt ảnh tình tứ từ đời thường đến “giường chiếu” khoe sự hạnh phúc của hai vợ chồng. Cặp đôi trai tài - gái sắc này lấy nhau được hơn 2 năm nhưng luôn khiến khán giả phải ngưỡng mộ mỗi lần xuất hiện.

    Dương Mịch hẹn hò đàn em điển trai, gia thế giàu có?

    Vết bớt ở chân cô gái khá giống với Dương Mịch.

    Ngày 8/8, trang Sina đưa tin một khán giả bắt gặp nam diễn viên Ngụy Đại Huân hẹn hò một cô gái tại khu nghệ thuật 798 ở Bắc Kinh. Sau đó từ quần áo, độ dài của tóc và vết bớt ở chân, họ khẳng định đó là Dương Mịch.

    Sau khi tin tức bùng nổ, Sohu đã liên lạc với công ty quản lý của Ngụy Đại Huân nhưng không được trả lời, bên này cũng cắt đứt các phương tiện liên lạc khác. Phía Sina liên hệ với công ty của Dương Mịch thì không bắt máy.

    Trước đó, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân cùng tham gia show Trốn thoát đại mật thất đã có nhiều khoảnh khắc tình tứ với nhau. Ngụy Đạt Huân rất ga lăng với đàn chị và thường xuyên có hành động chăm sóc Dương Mịch.

    Ngụy Đại Huân sinh năm 1989, được gọi là "chàng trai bảo tàng" với lý do anh sở hữu ngoại hình điển trai, tính cách vui vẻ, ấm áp và có gia thế giàu có.

    Nam diễn viên thừa kế gia tài khổng lồ từ cha mình, doanh nhân Ngụy Thiệu Lâm. Ông sở hữu 18 công ty rải rác khắp Trung Quốc. Trong đó có 10 doanh nghiệp ở tỉnh Cát Lâm, 3 doanh nghiệp ở thành phố Bắc Kinh, trong đó được biết đến nhiều nhất là công ty TNHH Phát triển Khoa học Kỹ thuật Nông nghiệp Kim Nguyên.

    Cameron Diaz tiết lộ lý do giải nghệ

    Cameron Diaz và chồng Benji Madden - Ảnh: Internet

    Sau khi công bố giải nghệ kể từ tháng 3/2018, Cameron Diaz không chỉ ngừng đóng phim mà còn rất ít khi xuất hiện trước công chúng. Tuy nhiên, mới đây nữ minh tinh đã có buổi phỏng vấn với Cosmopolitan và chia sẻ về cuộc sống của mình kể từ sau khi giải nghệ.

    "Tôi bắt đầu sự nghiệp diễn viên của mình khi mới 22 tuổi, vậy là tôi đã công khai nửa cuộc đời của mình cho cả thế giới rồi. Vì vậy, tôi cảm thấy rằng đã đến lúc nên dành thời gian riêng cho bản thân mình", nữ diễn viên cho biết.

    Khi được hỏi về vấn đề diễn xuất, cô không ngần ngại tuyên bố: "Giải nghệ là lựa chọn của tôi mà. Tôi không cảm thấy nhớ công việc diễn xuất đâu".

    Cameron kết hôn với rocker Benji Madden vào tháng 1.2015, sau 3 tháng đính hôn. Lấy chồng cũng là lý do khiến nữ diễn viên từ bỏ sự nghiệp diễn xuất. Cameron cho biết người chồng kém 6 tuổi là người rất tuyệt vời và cô hạnh phúc khi được dành trọn thời gian cho cuộc sống hôn nhân của mình.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-tuc-giai-tri-moi-nhat-ngay-98-lan-ngoc-va-chi-dan-xuat-hien-cung-nhau-giua-nghi-van-hen-ho-a287886.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan