Tình yêu và tham vọng tập 13: Linh chiếm được thiện cảm của "crush" khiến Tuệ Lâm tức tối


Thứ 3, 05/05/2020 | 04:24


Cùng sự kiện

Trong tập 13 phim "Tình yêu và tham vọng", mối quan hệ của Linh và Minh ngày càng tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp.

Trong tập 13 phim "Tình yêu và tham vọng", mối quan hệ của Linh và Minh ngày càng tiến triển theo chiều hướng tốt đẹp.

Tập 13 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh (Diễm My 9X) thể hiện sự thay đổi rõ rệt trong mối quan hệ với Minh (Nhan Phúc Vinh) và Phong (Mạnh Trường).

Linh đã quyết định không làm gián điệp giúp Phong và tránh mặt anh, phần vì cảm thấy áy náy, phần vì nhận ra Phong cũng không phải người như cô tưởng tượng.

Linh dốc sức làm việc cho Hoàng Thổ để giúp Minh.

Trong khi đó, Linh cứ vô tình hướng về phía Minh dù rằng biết rằng trong lòng anh vẫn đang có hình bóng một người con gái khác. Thậm chí, Linh còn nghĩ đến chuyện thôi việc ở Hoàng Thổ vì sợ rằng thân phận khó xử của mình sẽ làm liên lụy đến Minh.

Tuy vậy, Linh trì hoãn quyết định này bởi nhận ra Hoàng Thổ đang đối mặt với nhiều nguy cơ. Cô quyết định tiếp tục giúp Minh bằng cách làm thật tốt dự án xây dựng khu resort sắp ra mắt của Hoàng Thổ. Nhờ có những câu chuyện thời trẻ của bố, Linh đã tìm được nguồn cảm hứng cho việc xây dựng resort khiến Minh đánh giá rất cao.

Cũng nhân dịp này, Linh tìm cơ hội để gửi lại Minh chiếc khăn tay năm xưa của Thùy Chi (Bích Ngọc). Minh vô cùng cảm kích trước những hành động của Linh trong khoảng thời gian này.

Minh ngày càng dành nhiều thiện cảm cho Linh.

Kết hợp ăn ý trong công việc, Linh và Minh còn có khá nhiều điểm chung trong cuộc sống. Trong một dịp Linh đưa Minh và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đi ăn đêm tại quán cháo “ruột” của cô, mọi người tình cờ phát hiện ra đây cũng chính là quán ăn quen thuộc của Minh trong suốt hơn 20 năm qua.

Trong khi Linh và Minh rất hào hứng khi kể về món ăn, đồ uống tại đây thì Tuệ Lâm lại hậm hực, nổi cơn ghen khi thấy hai người có nhiều điểm chung. Cô nàng bắt đầu điều tra về đời sống riêng tư của Linh thông qua Ánh.

Tuệ Lâm ngỡ ngàng phát hiện những điểm chung của Minh và Linh.

Chị gái của cô, nhìn cũng thông minh xinh xắn, chắc có bạn trai rồi chứ hả?”, Tuệ Lâm hỏi khéo. Khi thấy Ánh cho biết rằng Linh vẫn đang độc thân và chưa có người yêu, cô tiếp tục truy vấn sâu hơn: “Thì cũng phải có một người nào đó mà cô ta để ý chứ”.

“Hình như chị ấy có yêu đơn phương một người, chính là người cứu chị ấy khỏi chết đuối 3 năm về trước”, Ánh hồn nhiên trả lời.

Tuệ Lâm thăm dò thông tin về Linh thông qua Ánh.

Tuệ Lâm bất ngờ khi biết được sự thật Linh đã yêu đơn phương Minh từ lâu và chính thức xác định cô nàng giám đốc kinh doanh là một tình địch đáng gờm của mình.

Tuệ Lâm nóng vội muốn chia rẽ mối quan hệ của Linh và Minh nên đã nhắc tới Thùy Chi nhưng không ngờ điều này lại phản tác dụng, khiến Minh nổi nóng với cô.

Ở một diễn biến khác trong tập 13 "Tình yêu và tham vọng", Sơn (Thanh Sơn) vẫn đang miệt mài theo đuổi Linh và tìm đến tận nhà cô để bày tỏ thành ý thì vô tình anh phát hiện được một bí mật về tình cảm của cô.

Ánh (Thùy Anh) không ngần ngại tiết lộ về bức tranh vẽ lại cảnh suối ở Phú Yên, nơi Linh gặp nạn 3 năm trước. Sơn ngỡ ngàng khi nghe Ánh kể: “Đó là người tình trong mơ của chị gái em. Chị ấy treo ở đó được 3 năm rồi, ngày nào cũng ngắm".

Nhiều khán giả dự đoán, Minh sẽ biết về tình cảm thầm kín mà Linh dành cho mình thông qua Sơn.

Phim "Tình yêu và tham vọng" tập 14 sẽ lên sóng vào lúc 21h30 ngày 5/5 trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-13-linh-chiem-duoc-thien-cam-cua-crush-khien-tue-lam-tuc-toi-a322068.html