+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 15: Tuệ Lâm choáng váng phát hiện Linh ở cùng phòng Minh

    ĐS&PL Teaser tập 15 phim "Tình yêu và tham vọng" hé lộ những tình tiết hấp dẫn trong mối quan hệ tay ba của Tuệ Lâm, Minh và Linh.

    Teaser tập 15 phim "Tình yêu và tham vọng" hé lộ những tình tiết hấp dẫn trong mối quan hệ tay ba của Tuệ Lâm, Minh và Linh.

    [presscloud]15675[/presscloud]

    Teaser Tình yêu và tham vọng tập 15. Nguồn: VFC

    Ở tập 15 "Tình yêu và tham vọng", Linh (Diễm My 9X) đã chính thức đồng hành cùng Minh (Nhan Phúc Vinh) trong chuyến công tác ở Séc.

    Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) cảm thấy vô cùng thất vọng vì bỏ lỡ cơ hội cận kề với người tình trong mộng. Tuy nhiên mẹ cô vẫn quan trọng hơn nên Tuệ Lâm đành thông qua phương tiện liên lạc để bày tỏ sự quan tâm tới Minh.

    Tuệ Lâm gọi video cho Minh.

    Tuệ Lâm gọi video để hỏi han Minh và quan tâm ân cần đến anh nhưng được một lúc, cô giật mình khi thấy Linh xuất hiện ngay đằng sau anh trong tình trạng vừa tỉnh ngủ.

    Điều khiến Tuệ Lâm bực tức hơn là chỉ có Minh và Linh ở riêng trong phòng khách sạn. Cô nàng không ngần ngại chất vấn Minh về sự có mặt của Linh và nhận được câu trả lời rằng hai người đang bàn công việc.

    Tuy vậy, theo trạng thái của Linh thì có lẽ cô đã ngủ thiếp đi trong lúc làm việc và Minh đã không nỡ lòng đánh thức cô nhân viên của mình. Những sự liên quan không dứt của Linh và Minh khiến Tuệ Lâm vô cùng lo lắng và có lẽ cô sẽ sớm đích thân có mặt ở trời Tây để kiểm soát mọi việc.

    Quả thực, sự lo lắng của Tuệ Lâm là có cơ sở. Dù bản thân Minh chưa nhận ra nhưng anh đang dần bị ảnh hưởng bởi Linh. Hai người cũng có khá nhiều khoảnh khắc thoải mái, lãng mạn cùng nhau bên cạnh công việc.

    Minh dần mở lòng với Linh mà không hay biết.

    Hiển nhiên, Linh rất hạnh phúc khi có những trải nghiệm đáng nhớ cùng "crush". Dù vậy, giây phút vui vẻ của cô không kéo dài được lâu vì sự xuất hiện của Phong (Mạnh Trường).

    Phong cũng đang theo đuổi dự án mà Hoàng Thổ quyết đạt được. Khi anh phát hiện sự trợ giúp đắc lực của Linh dành cho minh để lấy được dự án này, Phong đã thẳng thừng đe dọa: "Em còn giấu anh chuyện gì nữa hả? Anh nhắc lại lần cuối, em chấm dứt ngay việc giúp đỡ Hoàng Thổ. Về Việt Nam đừng tham gia vào việc này nữa. Nếu không anh và em, chúng ta sẽ phải đối đầu với nhau. Và người chịu thiệt thòi nhất chính là em đấy".

    Phong đe dọa Linh vì nhận ra cô đang dốc sức giúp Minh.

    Linh sững người không nói thêm được câu nào trước những đe dọa dồn dập của Phong.

    "Tình yêu và tham vọng" tập 15 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 11/5 trên kênh VTV3.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-15-tue-lam-choang-vang-phat-hien-linh-o-cung-phong-minh-a322977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan