Tình yêu và tham vọng tập 16: Linh được minh oan nhưng vẫn bị “cả thế giới” xa lánh, sắp mất việc


Thứ 4, 13/05/2020 | 04:16


Cùng sự kiện

Trong tập 16 phim “Tình yêu và tham vọng”, sóng gió liên tục ập đến với Linh bởi những thủ đoạn cao tay của Phong.

Trong tập 16 phim “Tình yêu và tham vọng”, sóng gió liên tục ập đến với Linh bởi những thủ đoạn cao tay của Phong.

“Tình yêu và tham vọng” tập 16 đã lên sóng tối 12/5 với những tình tiết chính xoay quanh việc Linh (Diễm My 9X) bị lộ thân phận gián điệp.

Trước đó, Phong (Mạnh Trường) đã cảnh cáo Linh về việc giúp đỡ Hoàng Thổ nhưng cô vẫn làm theo ý mình.

Điều này khiến Phong phẫn nộ và có đòn trả đũa. Phong không chỉ xuất hiện phút cuối để giành dự án của Hoàng Thổ mà còn hành xử như thể Linh là người lộ ra thông tin mấu chốt giúp Bách Hợp đánh bại đối thủ.

Minh thất vọng vì chuyện kinh doanh bị đổ bể, hướng sự nghi ngờ sang Linh.

Một kẻ "cáo già" như Phong chỉ cần vài hành động đơn giản đã khiến Linh rơi vào cảnh thê thảm. Cô bị Minh (Nhan Phúc Vinh) nghi kỵ bởi trước đó, chính anh đã tận mắt thấy Linh bí mật gặp gỡ Phong.

Anh chỉ trích Linh: "Ngay từ đầu cô về làm việc cho Hoàng Thổ là một âm mưu". Linh vừa khóc vừa giải thích: "Tôi thừa nhận mình đến Hoàng Thổ vì mục đích xấu nhưng tôi chưa làm gì tổn hại đến Hoàng Thổ cả. Tôi còn chưa trả được ơn cứu mạng của anh, sao mà hại anh được".

Tuy nhiên, Minh càng lạnh lùng hơn khi nghĩ về chuyện năm xưa cứu Linh mà làm mất người yêu: "Đừng nhắc gì đến ơn cứu mạng, cô không xứng đáng".

Uất ức vì bị oan, Linh bất ngờ phát hiện ra sự bất ngờ về Phong. Hóa ra bấy lâu nay Phong luôn thông qua chiếc đồng hồ mà anh tặng cô để theo dõi và nắm bắt mọi việc trong Hoàng Thổ. Đó là lý do Phong luôn biết và hành động trước Minh một bước. Quá suy sụp vì bị sếp mới nhận định là kẻ phản bội lại bị sếp cũ lừa dối, Linh đã tìm gặp Phong để nói cho ra lẽ.

Tuy vậy, cô còn gặp cú sốc lớn hơn khi thấy Phong ôm hôn cô gái khác thân mật. Ban đầu, Linh nhận lời làm gián điệp ở Hoàng Thổ cũng vì Phong thể hiện sự nhớ nhung chung thủy với người vợ đã khuất và sự quan tâm ấm áp mà anh dành cho mình.

Linh liên tiếp phát hiện sự thật về Phong.

Thậm chí, Linh còn từng "crush" Phong nên mới dễ dàng vì anh ta lợi dụng. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại khi biết được sự thật về con người Phong, cô hoàn toàn sụp đổ.

May mắn là cuộc chất vấn của Linh với Phong đã được Minh nghe thấy toàn bộ do trước đó anh chủ động đi theo cô nhân viên. Dù sự việc lần này có một phần lỗi lớn từ Linh nhưng cô cũng chỉ là người bị hại, vì lẽ đó, Minh không còn lạnh lùng với Linh như lúc ban đầu. Thậm chí, Minh còn chăm sóc Linh khi cô uống say không thể tự về khách sạn.

Tuy nhiên, sóng gió vẫn chưa dừng lại với Linh bởi sau khi về nước, cô phải đối mặt với Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) và bà Khuê (NSND Minh Hòa). Sau khi biết được sự việc, Tuệ Lâm và bà Khuê đều muốn sa thải Linh.

Cuộc sống của Linh rơi vào địa ngục sau khi thân phận gián điệp bị lộ.

Không chỉ vậy, Linh còn bị người bạn thân là Phương (Huyền Lizzie) hắt hủi vì nói ra chuyện làm gián điệp. Phương nổi giận với Linh: "Cậu là gián điệp á, cậu giỏi lắm. Cậu xuống xe ngay, tớ không muốn làm bạn với kẻ dối trá như cậu. Từ giờ tớ với cậu không bạn bè gì hết".

Mặc cho Linh khóc lóc cầu xin: "Cậu tha lỗi cho tớ được không. Tớ hứa sẽ không bao giờ giấu cậu điều gì nữa", Phương vẫn dứt khoát: "Quá muộn rồi, bây giờ cậu xuống xe hay để tớ lôi cổ cậu ra khỏi xe đây".

"Tình yêu và tham vọng" tập 17 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 18/5 trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-16-linh-duoc-minh-oan-nhung-van-bi-ca-the-gioi-xa-lanh-sap-mat-viec-a323171.html