Tình yêu và tham vọng tập 29: Linh vừa đến gần Minh một chút thì sóng gió lại ập đến


Thứ 3, 30/06/2020 | 02:03


Cùng sự kiện

Trong tập 29 phim "Tình yêu và tham vọng", bố Tuệ Lâm liên tục gây sức ép để bắt Minh cưới con gái mình.

Trong tập 29 phim "Tình yêu và tham vọng", bố Tuệ Lâm liên tục gây sức ép để bắt Minh cưới con gái mình.

"Tình yêu và tham vọng" tập 29 đã lên sóng với những tình tiết hấp dẫn xoay quanh việc tìm ra chân tướng chuyện Thùy Chi (Bích Ngọc) mất tích năm xưa.

Minh (Nhan Phúc Vinh) và Linh (Diễm My 9X) ngày càng đến gần nhau hơn sau vụ bắt cóc do gã mặt sẹo gây ra. Minh một lần nữa nhấn mạnh với Linh rằng chuyện Thùy Chi mất tích không liên quan gì đến cô để cô không cảm thấy day dứt thêm nữa.

Minh an ủi Linh sau khi cả hai bị bắt cóc.

Đổi lại, Linh cũng chủ động giải thích với Minh về mối quan hệ của cô và Sơn (Thanh Sơn). Khi Sơn và Minh, Linh cùng hàn huyên ở quán cà phê, Linh đã không khỏi cảm thán khi thấy Sơn dịu dàng với một cô gái ở đây. Linh chủ động nói: "Anh Sơn với cô gái nào cũng ngọt ngào như vậy". Tưởng rằng Linh khó chịu với tính cách này của người bạn thân, Minh khuyên cô: "Nếu mà cô thấy không thoải mái thì có thể nói thẳng với cậu ta được mà".

Tuy nhiên, Linh nhanh chóng giải thích rằng đây chỉ là lời nhận xét đơn thuần của cô mà thôi. "Tôi luôn cảm thấy biết ơn anh Sơn. Từ khi bước chân vào Hoàng Thổ, anh ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều. Nếu như anh đang có suy nghĩ giữa tôi và anh Sơn có mối quan hệ đặc biệt thì câu trả lời là không, chúng tôi chỉ là bạn bè thôi", Linh giải thích với Minh và không ngờ Sơn đứng từ xa nghe được hết câu chuyện.

Linh chủ động giải thích với Minh về mối quan hệ của cô và Sơn.

Sơn không khỏi ngậm ngùi vì những cố gắng suốt thời gian qua của mình cũng không thể lay chuyển được trái tim Linh.

Trong khi đó, Tuệ Lâm gặp khủng hoảng tâm lý sau khi chứng kiến gã mặt sẹo chết trước mặt mình. Năm xưa, chính Tuệ Lâm thuê gã mặt sẹo uy hiếp Thùy Chi rời khỏi Minh và gián tiếp gây ra cái chết của cô gái vô tội.

Khi tên này xuất hiện trở lại, Tuệ Lâm hoang mang lo sợ Minh sẽ biết những gì mình đã làm. Tuy rằng hắn ta đã chết nhưng Tuệ Lâm vẫn cực kỳ sợ hãi. Thậm chí, cô còn gặp ác mộng, trong đầu văng vẳng những câu nói của Minh: "Ai cho cô làm như vậy. Tôi kinh tởm cô, đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi nữa".

Tuệ Lâm suy sụp tinh thần vì sợ Minh biết mọi chuyện.

Chứng kiến con gái kiệt sức vì Minh, cả bố và mẹ Tuệ Lâm đều đến tìm bà Khuê (NSND Minh Hòa). Mẹ Tuệ Lâm thì nhờ vả bà Khuê nhẹ nhàng nhưng bố cô lại tỏ rõ thái độ cứng rắn. Ông dùng chuyện cổ phần đe dọa bà Khuê khiến bà tìm đến Minh để nhắc nhở con trai không quá gần gũi với Linh.

Dù vậy, Minh hiển nhiên không muốn mẹ can thiệp vào các mối quan hệ của mình nên anh phớt lờ lời cảnh báo từ bà Khuê.

Thực tế, trong thời gian qua, ngoài việc công ty thì Sơn, Linh và Minh đều đang hợp tác điều tra về gã mặt sẹo. Lần này, Sơn đã phát hiện ra chuyện chủ nhân của gã giang hồ Kỳ Lân (Mạnh Cường) thực ra chính là em vợ của Phong (Mạnh Trường). Vì điều này cả Minh và Sơn đều cho rằng Phong có thể chính là chủ mưu của vụ án năm xưa.

Trong tập 29 "Tình yêu và tham vọng", Phong cũng không hề ngồi yên. Nhờ có gián điệp ở Hoàng Thổ, anh đã biết được lục đục nội bộ của mẹ con Minh và bố Tuệ Lâm. Đồng thời, Phong cũng vẫn kiên trì tìm cách chia rẽ mối quan hệ giữa Minh và Linh để phá đối thủ từ bên trong.

Bố Tuệ Lâm cảnh cáo mẹ Minh vì con gái.

Phong thậm chí còn gửi những hình ảnh khá thân mật của Linh và Minh cho bố Tuệ Lâm khiến ông nổi giận lôi đình. Bố Tuệ Lâm cảnh cáo bà Khuê: "Tôi thâu tóm cổ đông không phải là để dọa cô đâu mà mục đích là để kết thúc mối quan hệ thân tình của hai gia đình chúng ta. Tôi không giống cô, sẵn sàng bán con trai của mình để có công ty. Còn tôi, tôi có thể mất mát nhưng để cứu lại con gái duy nhất của mình".

Phim "Tình yêu và tham vọng" tập 30 dự kiến lên sóng lúc 21h30 ngày 30/6 trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-29-linh-vua-den-gan-minh-mot-chut-thi-song-gio-lai-ap-den-a329096.html