Tình yêu và tham vọng tập 3: Minh đấm Phong đổ máu, Hoàng Thổ "dính bẫy" kinh doanh


Thứ 2, 30/03/2020 | 09:20


Cùng sự kiện

Trong tập 3 phim "Tình yêu và tham vọng", dù có Minh trở lại, Hoàng Thổ vẫn không phải đối thủ của Bách Hợp vì sự lõi đời của Phong.

Trong tập 3 phim "Tình yêu và tham vọng", dù có Minh trở lại, Hoàng Thổ vẫn không phải đối thủ của Bách Hợp vì sự lõi đời của Phong.

Teaser tập 3 phim "Tình yêu và tham vọng". Nguồn: VFC

Phim "Tình yêu và tham vọng" đã hé lộ teaser cho thấy những tình tiết chính gây chú ý trong tập 3.

Tiếp nối tập 2, để cứu lấy công ty Hoàng Thổ đang chịu sự chèn ép mạnh mẽ từ đối thủ Bách Hợp trong lúc mẹ ruột bị ung thư, Minh (Nhan Phúc Vinh) đã tạm gác lại việc tìm kiếm người yêu và trở về.

Tuy nhiên, sau 3 năm vắng mặt anh, hiện tại Hoàng Thổ không còn ở vị thế như trước. Cả bà Khuê (NSND Minh Hòa) và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) đều không phải đối thủ của Phong (Mạnh Trường).

Hiện tại, dù Minh đã trở về, Hoàng Thổ cũng chưa thể vực dậy ngay trong khoảng thời gian ngắn. Đặc biệt là khi bên cạnh Phong có sự trợ giúp đắc lực của Linh (Diễm My 9X).

Chạm mặt đối thủ kinh doanh trong phòng bệnh của mẹ mình và thấy Phong đang nguyền rủa bà, Minh đã thẳng tay đấm Phong đổ máu. Dù vậy, Phong cười nhạo Minh không hiểu được sự thật về con người của mẹ mình.

Minh và Phong xảy ra xô xát.

Quả thực, bà Khuê dường như đang che giấu con trai điều gì đó và vẫn muốn giúp anh chuyện kinh doanh dù nằm trên giường bệnh. Minh chỉ muốn mẹ tin tưởng mình tuyệt đối trong việc sẽ khiến Hoàng Thổ mạnh mẽ trở lại.

Dù vậy, ngay trong lần đầu tiên giao tranh ở dự án mới, Phong đã sớm chiếm được lợi thế khi nắm trong tay những thông tin quý giá. Còn Minh lại bị rơi vào bẫy vì những thông tin mà Tuệ Lâm thu thập được đều là thông tin giả.

Tuệ Lâm thu thập phải thông tin giả.

Trong một diễn biến khác của tập 3 "Tình yêu và tham vọng", Phong ngày càng tỏ rõ ý đồ với Linh. Sau khi tặng đồng hồ, quan tâm Linh trong lúc làm việc khuya, lần này Phong còn đề cập tới chuyện tình cảm và hỏi ý kiến Linh về việc yêu một người đàn ông lớn tuổi.

Gần đến ngày kết thúc bản hợp đồng làm không lương của Linh cũng là lúc khoảng cách giữa cô và Phong ngày một bị thu hẹp.

Phong không ngừng "thả thính" Linh.

"Tình yêu và tham vọng" tập 3 sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 30/3 trên kênh VTV3.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-3-minh-dam-phong-do-mau-hoang-tho-dinh-bay-kinh-doanh-a317475.html