+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 30: Linh rưng rưng nước mắt nghe tin "crush" bị ép cưới vợ

    ĐS&PL Trong tập 30 "Tình yêu và tham vọng", Minh phải đưa ra quyết định cưới Tuệ Lâm hoặc công ty nhiều khả năng sẽ thuộc về người khác.

    Trong tập 30 "Tình yêu và tham vọng", Minh phải đưa ra quyết định cưới Tuệ Lâm hoặc công ty nhiều khả năng sẽ thuộc về người khác.

    [presscloud]16255[/presscloud]

    Teaser Tình yêu và tham vọng tập 30. Nguồn: VFC

    Teaser tập 30 phim "Tình yêu và tham vọng" hé lộ về thế tiến thoái lưỡng nan của Minh (Nhan Phúc Vinh). Bố Tuệ Lâm (NSƯT Trần Đức) đã âm thầm thâu tóm cổ phần của Hoàng Thổ. Đến hiện tại, ông lấy số cổ phần đó ra để uy hiếp bà Khuê (NSND Minh Hòa) để ép Minh vào khuôn khổ.

    Bà Khuê hiển nhiên không muốn mất đi công ty mà chính tay chồng mình dày công xây dựng. Bởi vậy, bà hết lời khuyên nhủ Minh: "Con đã từng có mối tình khắc cốt ghi tâm nhưng không thể giữ được. Con định sống như vậy cả đời à? Con phải hiểu trọng trách của mình, nếu cưới Tuệ Lâm con sẽ có được tất cả. Đàn ông quan trọng nhất là sự nghiệp. Nếu không có sự nghiệp thì con có thể vui vẻ được không?".

    Minh đáp: "Không có tình yêu làm sao người ta có thể sống với nhau được cả đời hả mẹ?". Tuy nhiên Bà Khuê khẳng định: "Phải được! Vì đó là giới hạn con cần phải vượt qua".

    Bà Khuê gây áp lực để Minh cưới Tuệ Lâm cứu công ty.

    Bà Khuê là một người mẹ nghiêm khắc là luôn kỳ vọng rất nhiều ở con trai. Minh luôn phải sống trong những nguyên tắc và mong đợi của mẹ nên khi đã đủ năng lực tự phán đoán, anh càng không muốn nghe theo bà. Dù vậy, Minh cũng không muốn mất đi cơ nghiệp mà cha mẹ đã vun đắp cả đời người.

    Trong khi đó, dù sắp đạt được ước muốn trở thành vợ Minh nhưng Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) lại không hề cảm thấy vui vẻ. Cô thậm chí còn hỏi lại bố: "Con đã mong chờ cuộc hẹn này từ rất lâu rồi. Bố, làm thế này liệu chúng ta có ép anh Minh quá không?".

    Tuệ Lâm cảm thấy áy náy khi ép Minh cưới mình.

    Ở một diễn biến khác trong tập 30 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh (Diễm My 9X) và Minh đã có một buổi hẹn chuyện trò. Trước nay, dù chưa từng nói thẳng nhưng Minh và Linh đều có cảm tình với người kia và dần trở thành bạn tri kỷ.

    Khi Linh biết được tình cảnh của Minh hiện tại, cô rưng rưng nước mắt hỏi anh: "Nếu anh quyết định đến với Tuệ Lâm, chúng ta sẽ không thể uống bia với nhau như thế này nữa đúng không? Bức tranh lá tôi tặng anh cũng phải vứt bỏ đúng không?".

    Linh nhận tin Minh buộc phải cưới Tuệ Lâm để giữ công ty.

    Tập 30 phim "Tình yêu và tham vọng" phát sóng vào 21h30 ngày 30/6 trên VTV3.

    Vi An 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-30-linh-rung-rung-nuoc-mat-nghe-tin-crush-bi-ep-cuoi-vo-a329159.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan