+Aa-
    Zalo

    Tình yêu và tham vọng tập 31: Tuệ Lâm tuyệt vọng bỏ nhà đi khiến Linh "gánh đủ"

    ĐS&PL Trong tập 31 phim "Tình yêu và tham vọng", sau khi Minh từ chối cuộc hôn nhân với Tuệ Lâm, Linh lại là người phải chịu sự bàn tán, ghét bỏ từ mọi người.

    Trong tập 31 phim "Tình yêu và tham vọng", sau khi Minh từ chối cuộc hôn nhân với Tuệ Lâm, Linh lại là người phải chịu sự bàn tán, ghét bỏ từ mọi người.

    Ở "Tình yêu và tham vọng" tập 31, Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền) hoàn toàn suy sụp khi bị Minh (Nhan Phúc Vinh) từ chối làm đám cưới. Đã lấy cả công ty ra uy hiếp mà Minh vẫn không thể dành cho cô một cơ hội khiến Tuệ Lâm cảm thấy mình thất bại thảm hại.

    Tuệ Lâm trở nên khủng hoảng, nói năng lảm nhảm. Gương mặt trắng bệch, cô lẩm bẩm như người vô hồn khi Minh đến tận nhà thăm: "Không phải là anh Minh đâu. Anh Minh sẽ không bao giờ đến tìm tôi. Không! Không phải Minh đâu".

    Tuệ Lâm suy sụp sau khi bị Minh từ chối triệt để.

    Minh cảm thấy vô cùng tự trách khi sự từ chối của mình đã khiến người em gái thân thiết bấy lâu ra nông nỗi này. Minh rơi nước mắt khi chứng kiến Tuệ Lâm nhưng sau cùng, anh vẫn không thể cho cô tình yêu của mình.

    Cha mẹ của Tuệ Lâm không đành lòng nhìn con gái như vậy và càng căm ghét Minh hơn. Tuệ Lâm càng không chịu được không khí ngột ngạt trong gia đình nên đã bỏ ra ngoài cho khuây khỏa. Sự biến mất của Tuệ Lâm khiến không chỉ người thân mà các nhân viên trong công ty cũng náo loạn.

    Tại công ty, Linh (Diễm My) bất ngờ bị Hường (Diễm Hương) tạt thẳng cốc nước vào mặt giữa cơ quan và mắng: "Cô mồi chài sếp Minh làm cho anh ta tuyệt tình với Tuệ Lâm, làm cho cô ấy bỏ đi trong đau khổ. Bây giờ cô sung sướng lắm phải không?". Hường vốn là nhân viên trung thành nhất của Tuệ Lâm nên mọi chuyện xảy ra như vậy, cô đã đổ hết tội lỗi lên đầu Linh.

    Linh nhận sự thóa mạ vì Tuệ Lâm bỏ đi.

    Hai cô gái không hề biết rằng, Minh và Sơn (Thanh Sơn) đứng ngay sau lưng và nghe hết mọi chuyện. Hường vừa dứt lời thì Sơn chạy tới. Thấy Linh ướt nhẹp, Sơn điên tiết mắng Hường: "Tôi cấm cô không được làm tổn thương cô ấy!".

    Vốn ghét Linh từ đầu nên khi thấy Sơn bênh vực Linh, Hường càng khó chịu, gọi Linh là loại trơ tráo. Không những thế, Hường còn tiếp tục sỉ nhục Linh: "Cô ta là bạn gái của anh nhưng lại có tình ý với sếp Minh. Chính vì như thế nên anh ta mới thay lòng đổi dạ, cũng chính vì thế mà Tuệ Lâm mới bỏ đi. Anh hiểu chưa?".

    Chứng kiến sự việc, Sơn không kiềm chế được sự tức giận với Minh: "Ông lúc nào cũng cố gắng chu toàn mọi việc nhưng rồi sao? Ông làm tất cả những người xung quanh ông đau khổ, mẹ ông, Tuệ Lâm và giờ cả Linh nữa. Tôi là luật sư nhưng tôi chưa lần nào thắng ông cả. Nhưng với tư cách là bạn bè tôi nhắc ông một việc: Làm người đừng có muốn nhiều quá".

    Tuệ Lâm quá đau khổ khi phải từ bỏ tình cảm hơn 10 năm qua.

    Khi mọi người đang đổ xô tìm kiếm thì Tuệ Lâm tìm đến nơi Minh từng hứa hẹn với cô ở Séc. Tại đây, cô từng tự tử 3 năm trước khi Minh bỏ đi cùng Thùy Chi. Vì lo lắng chuyện tương tự xảy ra, Minh đã tìm đến để an ủi cô.

    Tập 32 Tình yêu và tham vọng phát sóng lúc 21h30 hôm nay (7/7) trên VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-31-tue-lam-tuyet-vong-bo-nha-di-khien-linh-ganh-du-a329946.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan