Tình yêu và tham vọng tập 54: Linh cuối cùng cũng có được tình yêu nhưng khán giả vẫn phẫn nộ


Thứ 5, 03/09/2020 | 02:13


Cùng sự kiện

Trong tập 54 "Tình yêu và tham vọng", cái cách Minh và Linh đến với nhau khiến người xem không khỏi cảm thấy thương xót cho Sơn.

Trong tập 54 "Tình yêu và tham vọng", cái cách Minh và Linh đến với nhau khiến người xem không khỏi cảm thấy thương xót cho Sơn.

Trong "Tình yêu và tham vọng" tập 54, sau gần cả bộ phim lẽo đẽo chạy theo Minh (Nhan Phúc Vinh) thì cuối cùng Linh (Diễm My 9X) cũng có được sự đáp lại chính thức từ người thương.

Tuy vậy, tình huống khiến Minh bước ra khỏi vòng an toàn của mình để thừa nhận tình cảm với Linh lại khiến khán giả không mấy hài lòng.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước, sau khi Sơn (Thanh Sơn) cưỡng hôn Linh trong sơn say, hai người đã ngồi lại nói chuyện thẳng thắn với nhau. Linh khiến khán giả "sôi máu" vì cách cô từ chối Sơn dường như quá ích kỷ.

Linh từ chối tình cảm của Sơn.

Linh nói trên đời này chỉ có tình cảm gia đình là vĩnh cửu nên cô muốn Sơn như người nhà, là người anh của mình.

Cô nói với Sơn: "Cho phép em được tiếp tục dựa dẫm vào anh, lợi dụng anh lúc em buồn, bắt nạt anh lúc em vui và chia sẻ với anh lúc em đau khổ như một người em gái với một người anh trai có được không?".

Thà rằng Linh dứt khoát phũ phàng với Sơn ngày từ đầu, đằng này cô không thể hiện rõ ràng rồi đến giờ lại nói chỉ coi anh chàng là anh trai. Hành động này của Linh đã nhận về vô vàn "gạch đá" từ phía khán giả vì như vậy là quá tàn nhẫn với Sơn.

Bất chấp việc bị Linh "dội gáo nước lạnh", Sơn vẫn quyết định có một hành động cực kỳ cao thượng khi trở thành người thúc đẩy Minh nói ra tình cảm thật của mình.

Sơn hẹn đấu kiếm với Minh, rồi gặng hỏi ép Minh phải nói thật tình cảm của anh dành cho Linh. Minh thú nhận: "Tôi thích cô ấy, cũng chẳng biết là thích cô ấy từ khi nào nữa".

Linh chính tai nghe thấy lời thừa nhận tình cảm của Minh.

Trước đó, Sơn đã sắp đặt để Linh có thể xuất hiện đúng lúc và nghe những lời này từ chính miệng Minh - một người có vẻ ngoài lạnh lùng, ít thể hiện tình cảm bằng lời nói.

Sau khi Linh xuất hiện, Sơn ra về và nhắn nhủ với "em gái" rằng đây là món quà làm lành của anh. Trong khi đó, Minh chỉ thản nhiên đòi về công ty, bỏ ngang "kèo" tỏ tình nhưng có lẽ vì chàng sếp tổng...quá ngượng ngùng.

Không khí đầy ngượng nghịu giữa Minh và Linh sau màn tỏ tình.

Tuy cặp nam nữ chính cuối cùng cũng có tiến triển lớn trong tình cảm nhưng khán giả lại không mấy hài lòng với cách tình tiết này diễn ra. Phần nhiều vì việc nhân vật Linh có cách xử lý không được lòng người xem khi tỏ ra khá thiếu lý trí và không thấu đáo trong chuyện tình cảm.

"Tình yêu và tham vọng" tập 55 dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h30 trên kênh VTV3 ngày 7/9.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-54-linh-cuoi-cung-cung-co-duoc-tinh-yeu-nhung-khan-gia-van-phan-no-a337452.html