Tình yêu và tham vọng tập 56: Thiếu gia bá đạo muốn giành Linh từ tay Minh


Thứ 4, 09/09/2020 | 03:38


Cùng sự kiện

Trong tập 56 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh và Minh thành đôi chưa bao lâu thì đã xuất hiện nhân tố muốn phá đám.

Trong tập 56 phim "Tình yêu và tham vọng", Linh và Minh thành đôi chưa bao lâu thì đã xuất hiện nhân tố muốn phá đám.

"Tình yêu và tham vọng" tập 56, Linh (Diễm My 9X) chìm đắm trong tình yêu với Minh (Nhan Phúc Vinh). Sau những tháng ngày theo đuổi khổ sở, chấp nhận trở thành sự lựa chọn cuối cùng sau Thùy Chi (Bích Ngọc) và Tuệ Lâm (Lã Thanh Huyền), cuối cùng Linh đã có được sự đáp lại xứng đáng.

Linh chìm đắm trong tình yêu với Minh.

Thậm chí, Minh còn ghen khi thấy Thiên (Trọng Lân) luôn bám theo, "thả thính" Linh. Khỏi phải nói, cô nàng giám đốc kinh doanh vui mừng ra mặt khi thấy bạn trai xuất hiện đúng lúc.

Linh hỏi Minh: "Anh biết cậu ta tới đây nên mới tới đây giải cứu em, liệu có phải là ghen không?".

Chàng tổng giám đốc vui vẻ đáp lại: "Ghen tuông là trạng thái rất tiêu cực, nó khiến người ta bất an, lo lắng, sợ sệt, cảm thấy bản thân mình không bằng người khác, sợ mất người mình yêu. Nhưng có lẽ sắp tới anh phải tập làm quen với những cảm xúc tiêu cực này rồi. Anh sẽ phải học cách ghen tuông để khiến em cảm thấy hạnh phúc hơn".

Sự ngọt ngào của Linh và Minh khiến Thiên "cay mắt". Dù đang hẹn hò với Ánh (Thùy Anh) nhưng Thiên vẫn không từ bỏ ý đồ với Linh. Thậm chí, anh chàng còn bá đạo đến mức lấy quyền lực của bố ra đe dọa và cảnh báo sẽ khiến Minh thảm bại để giành lấy Linh.

Thiên ra sức phá đám để giành lấy Linh từ tay Minh.

Ở một diễn biến khác trong tập 56 "Tình yêu và tham vọng", Phong (Mạnh Trường) dàn dựng kế hoạch chia rẽ tình bạn của Minh và Sơn (Thanh Sơn). Tuy giận Sơn làm hỏng việc nhưng Minh không trách bạn mà nhanh chóng chuyển hướng chọn một doanh nghiệp công nghệ trong nước để hợp tác.

Lần này, Sơn lại tiếp tục được Minh tin tưởng giao cho trọng trách dùng "mỹ nam kế" để thuyết phục đối tác. Cô nàng này chính là Kathy (Thu Hoài), cô gái đã qua đêm với Sơn lúc say.

Katy là một người khá quyết liệt, mạnh mẽ. Cô nàng thậm chí còn cưỡng hôn Sơn để thoát khỏi gã đàn ông sở khanh đeo bám mình. Cô cảnh cáo Sơn: "Đứng yên, nếu như muốn tôi giúp Hoàng Thổ".

Sơn gặp cô gái đầy táo bạo.

Ngay sau khi gã kia rời đi, Kathy lập tức đẩy Sơn ra và giải thích: "Tên khốn đó đã có vợ nhưng mà vẫn theo đuổi tôi". Sơn xoa khóe miệng rớm máu của mình sau cái hôn quá mạnh mẽ và lập tức đáp trả: "Những người thiếu kinh nghiệm như cô thường thu hút những tên Don Juan. Thiếu kinh nghiệm thì mới hôn giống như gặm thế này".

Tuy vậy, cũng chính nhờ cái hôn này mà Hoàng Thổ được "cứu cánh", Sơn lập công lớn cho công ty.

Khán giả đoán rằng Sơn có lẽ sẽ sớm quên đi tình cảm vô vọng với Linh và dần rơi vào tình yêu với cô nàng Katy cá tính này.

"Tình yêu và tham vọng" tập 57 dự kiến sẽ lên sóng lúc 21h30 ngày 9/9 trên kênh VTV3.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-yeu-va-tham-vong-tap-56-thieu-gia-ba-dao-muon-gianh-linh-tu-tay-minh-a338243.html