"Tổ hợp nhan sắc nghịch thiên" của cặp mỹ nữ họ Trương khiến dân mạng "nhức nhối" muốn gào thét


Thứ 5, 18/06/2020 | 02:01


Cùng sự kiện

Trương Hinh Dư và Trương Hi Dư khiến dân tình khó giữ nổi bình tĩnh trong lần chung khung hình hiếm hoi ở sự kiện của đài Hồ Nam (Trung Quốc).

Trương Hinh Dư và Trương Hi Dư khiến dân tình khó giữ nổi bình tĩnh trong lần chung khung hình hiếm hoi ở sự kiện của đài Hồ Nam (Trung Quốc).

Trương Hinh Dư và Trương Hi Dư vừa có màn trình diễn ca khúc "Trò chơi dã man" trong sự kiện quy tụ nhiều nghệ sĩ Cbiz của đài Hồ Nam. Khi chương trình còn chưa lên sóng, bộ ảnh đôi của hai vị đại mỹ nhân cũng đủ khiến dân tình nghiêng ngả.

Tổ hợp nhan sắc quá đỗi nổi bật của hai người đẹp dễ nhầm tên thực sự "đốn tim" người hâm mộ qua từng shoot hình.

Trương Hinh Dư với vẻ soái tỷ "cool ngầu" đứng cạnh Trương Hi Dư gợi cảm, cuốn hút thậm chí còn mang lại cảm giác "couple" hơn nhiều cặp nam nữ khác. 

Trương Hinh Dư nổi tiếng sở hữu nhan sắc hơn người nhưng từ khi cô cắt tóc ngắn và đổi sang phong cách trung tính lại càng khiến nhiều fan "mê mệt" hơn.

Thần thái đỉnh cao của "Lý Mạc Sầu đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ".

Trong khi đó, Trương Dư Hi cũng sở hữu diện mạo "không phải dạng vừa". Chính vì thế, khi cô vào vai đại mỹ nhân Tô Căng Bắc trong "Uẩn sắc quá nồng" đã không có một ai phản đối.

Nhan sắc rực rỡ của Trương Hi Dư khiến cô phù hợp hoàn hảo với màu đỏ quyến rũ.

Vi An (T/h)

Ảnh: Weibo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-hop-nhan-sac-nghich-thien-cua-cap-my-nu-ho-truong-khien-dan-mang-nhuc-nhoi-muon-gao-thet-a327587.html