"Tổ tư vấn tình yêu" Trác Thúy Miêu và Ngọc Sơn đưa ra chiến lược tình trường đầy sắc sảo


Thứ 2, 28/09/2020 | 10:00


Cùng sự kiện

MC Trác Thúy Miêu và "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn là những khách mời góp mặt trong "Chân ái" tập 2.

MC Trác Thúy Miêu và "ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn là những khách mời góp mặt trong "Chân ái" tập 2.

Với những trải nghiệm của bản thân và những góc nhìn tinh tế đầy thấu đáo trong tình yêu để đưa ra “đối sách” và “chiến lược tình trường”, không ai phù hợp hơn với nữ nhà báo Trác Thúy Miêu.

Cùng ngồi chung với nữ MC cá tính và mặn mà là “ông hoàng nhạc Bolero” Ngọc Sơn, một nghệ sĩ sống và truyền tải nguồn năng lượng lãng mạn dồi dào qua những sáng tác trữ tình của mình.

MC Trác Thúy Miêu và danh ca Ngọc Sơn trên ghế tư vấn của "Chân ái".

Đến với "Chân ái", mỗi vị khách mời mang đến một màu sắc riêng để chia sẻ với những người tham gia chương trình một khía cạnh nào đó họ cần chú ý trong tình yêu, hay sự lựa chọn nào nên cân nhắc trên hành trình tìm ra “tình yêu đích thực”.

Nhà báo Trác Thúy Miêu vốn được công chúng biết đến bởi những phát ngôn đanh thép, xuất chúng và thẳng thắn, không ngại chĩa mũi lao vào những vấn đề nặng nề trong xã hội. Nhưng bên cạnh con người khẳng khái, có còn sở hữu song song với đó một tâm hồn lãng mạn, nhạy cảm và ủy mị trong tình yêu.

Với những sự trải nghiệm sâu sắc của bản thân trong tình yêu và hôn nhân, Trác Thúy Miêu thay vì hướng người chơi nhìn vào tình yêu với lăng kính màu hồng và hoa bướm lãng mạn sẽ chỉ ra cho họ những góc nhìn đối lập và những mảng màu tối trong chuyện tình cảm. Nắm tay nhau chỉ là khởi đầu, đi cùng nhau trên chặng đường gồ ghề phía sau thảm hoa mới là Chân ái.

Cân bằng lại góc nhìn có phần thực tế từ người bạn cố vấn, nam ca sĩ Ngọc Sơn sẽ mang đến cho người chơi thấy những sự ngọt ngào và chân thành trong tình yêu, cùng với những lời khuyên hữu ích để các cặp đôi có thể cởi mở và thăng hoa cùng tình yêu đích thực.

Chào đón nữ chính đầu tiên trong tập 2 "Chân ái" - cô nàng Trà Mi đến từ Bình Định là một cô gái xinh đẹp, với nét mặt rạng rỡ hiền hòa và đôi mắt biết cười vô cùng dễ thương. Xuất hiện đầy đoan trang và dịu dàng, cô nàng tỏa ra năng lượng tích cực bằng sự hòa nhã và luôn khao khát tình cảm an yên, bình dị sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Do tự lập từ khá sớm và tự chủ về kinh tế, thời gian trước đây cô nàng dồn toàn bộ tâm sức và thời gian để theo đuổi sự nghiệp như bao quý cô thời đại khác mà bỏ quên tình yêu, tuy nhiên đến với chân ái, cô đã sẵn sàng mở cửa trái tim một lần nữa và cho tình yêu tiếng nói.

Ghế đỏ thứ 2 chào đón nàng hậu Chân Phương - Á hậu Biển Việt Nam 2016, cô đến từ Nha Trang và hiện đang thực hiện công việc kinh doanh. Với một cô gái trẻ có được mọi thứ từ khá sớm, Chân Phương từng có thời điểm mất phương hướng và chạy theo những giá trị mơ hồ đến chính bản thân cô cũng chẳng thể gọi tên. Cũng vì vậy cô cũng không có được những trải nghiệm và rung động trong tình yêu đúng nghĩa.

Chân ái được cô lựa chọn như một khởi đầu mới để cô trưởng thành hơn và cảm nhận một tình yêu thực sự. Nhạy cảm trước chia sẻ của người đẹp, ai cũng dành cho cô những sự động viên và cảm thông.

Riêng với MC Xuân Bắc, anh không ngần ngại ngồi bệt xuống sân khấu để chia sẻ với cô những tâm tư gần gũi, những lời từ tiền bối đi trước: “Có người nói là Tình yêu như bát Bún Riêu, bao nhiêu sợi bún bấy nhiêu sợi tình. Có người lại nói tình yêu là thứ tình cảm rất thiêng liêng và cao cả, đôi khi nằm trong tay mình rồi mình lại muốn đi tìm những chỗ khác. Có người nói tình yêu khi trao nhau trọn con tim thì tất cả mọi thứ sẽ nhòe đi… Hai cậu trai bên kia không nên bỏ lỡ!”.

Nhìn qua nhà trai cũng không hề kém cạnh, nam chính đầu tiên là một chàng trai sở hữu vẻ mặt điềm đạm và nhan sắc nam tính chững chạc: Lê Đức Khánh, hiện đang làm quản lý cho một phim trường tại TP.HCM.

Với vẻ ngoài cuốn hút và nam tính như vậy, nội tâm anh chàng cũng rất nghiêm nghị và chín chắn, anh tự nhận mình là một chàng trai chỉnh chu, kỹ tính tuy nhiên rất yêu thương và chiều chuộng cô gái của mình. Tuy nhiên sau vài ba mối tình tan vỡ, Đức Khánh hiện tại đang độc thân và muốn tìm một nửa phù hợp của bản thân để viết một chuyện tình viên mãn.

Chàng trai thứ 2 đến từ Hà Nội cũng sở hữu một ngoại hình cực phẩm từng gắn bó thời gian dài với nghề người mẫu - Lê Trần Kiên. Sau quá trình làm nghề anh nhận ra mình có đam mê lớn hơn với kinh doanh, từ đó quyết định thử thách bản thân cho một công việc mới với mong muốn ổn định lâu dài. Hiện Kiên làm chủ của hai cửa hàng ẩm thực miền Bắc và đến với Chân ái một phần vì muốn kiếm tìm người phụ nữ sẽ cùng mình mở rộng chuỗi cửa hàng và Nam tiến thành công.

“Một cặp đôi có thể đến với nhau có thể đến với nhau nhờ sự tương đồng và phù hợp, hoặc có thể đến với nhau nếu họ đối nghịch và bù trừ cho nhau, và hôm nay ở đây chúng ta có hai cặp đôi như vậy”: Trác Thúy Miêu chia sẻ đầy bối rối. Còn về phía Ngọc Sơn, anh như đã thấy tín hiệu gì đó của tình yêu khởi sắc nên đang rất đón chờ một đám cưới tập thể ngay trên sân khấu "Chân ái" tập 2.

Đến trường quay tìm con dâu mới cùng mẹ, Đức Khánh không khỏi khiến người khác ghen tị khi có một bà mẹ hết sức tâm lý và thương con. Mẹ Khánh rãi rầu: “Các cháu bây giờ trẻ và bận, biết đâu tham gia những chương trình như vậy rồi cái duyên lại tới thì là cơ hội tốt để mình tới thật luôn. Quyết định chọn ai là quyền của các con, mình đến đây không quyết định được mà chỉ ủng hộ các con hạnh phúc. Vì không thể nhìn thấy mặt các quý ông nên Trà Mi tham gia chương trình với chị gái, bằng sự tâm đầu ý hợp chị gái sẽ biết ai là người có thể lọt vào mắt xanh của em mình ngày hôm nay”.

Trải qua quá trình chia sẻ thông tin nền, những bức ảnh đầu tiên và những câu chuyện hài hước trong vòng gặp mặt, các chàng trai cô gái dường như đã có sự lựa chọn của mình và sẵn sàng bước vào màn gặp gỡ định mệnh. Phút giây định bệnh đã đến, chỉ một cái ngoảnh đầu là hai bên đã bắt gặp nhau, ngay từ những cái nhìn đầu tiên đã có những ánh mắt không thể tách rời.

Ngay từ cái nắm tay, điệu nhảy đầu tiên, nữ chính Trà Mi đã bật khóc vì quá xúc động: “Ngay từ khi video anh Khánh bật lên từ phút đầu chương trình em đã rung động rồi”. Trái ngược với cặp đôi Khánh - Mi, ông chủ cửa hàng hải sản và nàng á hậu Biển thì cười trong hạnh phúc vì đã chọn được người mình tìm kiếm lan tỏa nụ cười đến cả sân khấu.

Tìm được nhau là cả một hành trình, nhưng đi với nhau mới phát sinh những vấn đề, vì vậy các cặp đôi sẽ phải cùng nhau bước vào vòng hỏi đáp nhanh. Những câu chuyện đơn giản như loài hoa trong hôn lễ, nơi làm lễ đường, hay việc giao thiệp trong mối quan hệ tuy nhiên sẽ quyết định lớn đến việc họ có suy nghĩ bản năng hòa hợp sẵn với nhau không.

May mắn là các quý cô đều nhận được những câu trả lời thỏa đáng, và hai chàng trai Kiên và Khánh đều chứng minh mình là những chàng rể mẫu thực, coi trọng gia đình khi tất cả hướng về người yêu.

Kết thúc "Chân ái" tập 2, dù không cặp đôi nào cùng bước lên sân khấu và trao nhau chiếc nhẫn cầu hôn, tuy nhiên lý do của mỗi người thì hoàn toàn tương đồng và thuyết phục. Họ đến với nhau, trải qua những rung động đầu tiên trong Chân ái và vỡ òa cảm xúc, tuy nhiên với một quyết định mang tính chất gắn bó cả cuộc đời không phải ai cũng đã sẵn sàng và chấp nhận ngay được.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/to-tu-van-tinh-yeu-trac-thuy-mieu-va-ngoc-son-dua-ra-chien-luoc-tinh-truong-day-sac-sao-a340550.html