Tóc "sừng bò" lạ mắt của mỹ nhân Hoa ngữ: Từ Địch Lệ Nhiệt Ba tới Ngu Thư Hân đều "bắt trend"


Chủ nhật, 12/04/2020 | 02:00


Cùng sự kiện

Kiểu tóc "sừng bò" thử thách nhan sắc được Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngu Thư Hân, Đàm Tùng Vận "bê" lên phim khiến khán giả thích thú.

Kiểu tóc "sừng bò" thử thách nhan sắc được Địch Lệ Nhiệt Ba, Ngu Thư Hân, Đàm Tùng Vận "bê" lên phim khiến khán giả thích thú.

Thời gian gần đây, nhiều mỹ nhân Hoa ngữ xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với kiểu tóc mô phỏng hình ảnh chiếc bánh "sừng bò" khiến khán giả không khỏi "dở khóc dở cười".

Người tiên phong chính là cô nàng Đàm Tùng Vận khi vào vai Viên Kim Hạ trong phim "Cẩm y chi hạ".

Dù ban đầu có cảm giác hơi buồn cười nhưng khi nhìn quen mắt, kiểu tóc này khá hợp với vẻ lanh lợi, xinh xắn của Đàm Tùng Vận.

Đến khi nàng Phượng Cửu của Địch Lệ Nhiệt Ba trong "Chẩm thượng thư" xuất hiện cũng với kiểu tóc "sừng bò" nhưng được biến tấu thành búi tóc thấp hơn, người hâm mộ càng thêm yêu thích diện mạo này.

Với nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của Địch Lệ Nhiệt Ba, kiểu tóc này chẳng hề làm khó được cô mà còn thể hiện hoàn hảo nàng tiểu hồ ly nghịch ngợm, thiện lương.

Với mỗi kiểu tóc được biến tấu khác nhau trong "Chẩm thượng thư", nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba đều đủ sức "cân" hết.

Mỹ nhân tiếp theo "bắt trend" kiểu tóc này là cô nàng "bánh bèo" Ngu Thư Hân trong phim "Thiếu chủ, đi chậm thôi".

Kiểu tóc hai sừng ngộ nghĩnh rất phù hợp với khuôn mặt bầu bĩnh và vẻ nhí nhảnh của nhân vật Điền Tam Thất do cô thủ vai.

Cũng nhờ Điền Tam Thất tính tình ngốc nghếch, đáng yêu "tưng tửng" lại thiện lương không khác gì Ngu Thư Hân ngoài đời nên cô nàng tiếp tục "thu hoạch" thêm rất nhiều fan sau vai diễn này.

Để bình chọn kiểu tóc "sừng bò" gây ngạc nhiên nhất có lẽ phải kể đến Triệu Lộ Tư trong "Tam Thiên Nha Sát". Vì phần tóc búi lên khá cao nên khán giả cho rằng kiểu tóc này khá hài và gây khó chịu trong một số cảnh phim. Rất may là Triệu Lộ Tư chỉ để kiểu tóc này trong vài tập phim.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-sung-bo-la-mat-cua-my-nhan-hoa-ngu-tu-dich-le-nhiet-ba-toi-ngu-thu-han-deu-bat-trend-a318959.html