Tống Uy Long: Từ người mẫu trở thành nam thần màn ảnh thế hệ mới khiến bao con tim “điêu đứng”


Thứ 2, 07/09/2020 | 01:09


Cùng sự kiện

Năm 2020, Tống Uy Long thể hiện sự bứt phá mạnh mẽ với liên tiếp hai bộ phim "gây sốt" màn ảnh Hoa ngữ.

Năm 2020, Tống Uy Long thể hiện sự bứt phá mạnh mẽ với liên tiếp hai bộ phim "gây sốt" màn ảnh Hoa ngữ.

Tống Uy Long mới chỉ 21 tuổi nhưng đã có gia tài phim ảnh khá đáng nể.

Tống Uy Long sinh ngày 25/3/1999, cao 1,83 m, quê quán tại Đại Liên, Liêu Ninh, Trung Quốc. Trước khi bén duyên với nghiệp diễn, Tống Uy Long là một người mẫu tự do, nhận được khá nhiều sự chú ý bởi chiều cao nổi bật cùng gương mặt góc cạnh và nam tính.

Khí chất của sao nam 21 tuổi được nhận xét là rất thích hợp với làng thời trang và không lạ khi nhiều thương hiệu đình đám thế giới như Burberry, Dolce & Gabbana, Armani, YSL chọn anh là người đại diện.

Anh chàng chính thức gia nhập làng giải trí xứ Trung vào năm 2015, khi ký hợp đồng với công ty của biên kịch tài ba - Vu Chính. Không quá chật vật như những diễn viên trẻ mới vào nghề, loay hoay tìm chỗ đứng cho tên tuổi của mình trong thời gian dài, Tống Uy Long lại có nhiều cơ hội để trở nên nổi tiếng. Chỉ mắt 2 năm, chàng trai sinh năm 1999 đã có mặt trong rất nhiều hoạt động và dự án phim ảnh.

Năm 2016, anh xuất hiện trong bộ phim đầu tay “Bán yêu khuynh thành 2”, đóng vai bán yêu Ứng Long. Năm 2017, Tống Uy Long tham gia drama “Khoảng cách năm ánh sáng của anh và em”. Trong phim anh vào vai nam chính Cố Thế Nhất người mà khi Tuyết Cơ - Chung Đông Vũ đến hiện tại tìm người yêu của cô, Tuyết Cơ gặp lại Cố Thế Nhất. Từ đó nối tiếp câu chuyện tình yêu còn đang dở dang của cả hai.

“Khoảng cách năm ánh sáng của anh và em” vai chính do Tống Uy Long đóng nhận được nhiều sự chú ý.

Sau khi bộ phim được phát sóng đã thu về một lượng doanh thu khá lớn và được nhiều khán giả yêu mến. Tống Uy Long sau bộ phim này cũng để lại nhiều ấn tượng tốt về lối diễn tự nhiên, thu hút người xem.

Cũng trong năm 2017, Tống Uy Long được mọi người chú ý đến nhiều hơn khi vào vai nam chính Dung Chỉ cùng bạn diễn là Quan Hiểu Đồng trong phim “Phượng Tù Hoàng” và đóng cặp cùng Lâm Duẫn trong “Bỉ ngạn hoa”, thuộc dự án phim truyền hình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn An Ny Bảo Bối.

Đầu năm 2020, Tống Uy Long tham gia bộ phim “Trạm kế tiếp hạnh phúc” cùng với ca sĩ, diễn viên Tống Thiến, dù mới lên sóng được những tập đầu tiên nhưng đã rất nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng xứ Trung, nhờ khả năng diễn xuất ấn tượng cùng với những tình tiết ngọt lịm mà bộ phim mang đến.

Cặp đôi nhận được “phản ứng hóa học” rất lớn nhờ sự ăn ý, ngoài hình điều lung linh khiến các mọt phim sôi sục dù cả hai hơn kém nhau 10 tuổi. Bộ phim đã giúp Tống Uy Long nổi như cồn và trở thành cái tên nhiều lần chiếm giữ hot search weibo Trung Quốc.

Tống Uy Long và Tống Thiến trong “Trạm kế tiếp hạnh phúc”.

Đặc biệt mới đây, Tống Uy Long đang nhận được sự chú ý của khán giả khi tham gia bộ phim “Lấy danh nghĩa người nhà”. Với gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng Tống Uy Long trong vai anh cả Lăng Tiêu đã thật sự tạo nên cơn sốt khiến nhiều chị em phải rần rần.

Bộ phim đã tạo nên cơn sốt và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Không chỉ đạt No.1 chỉ số phát sóng phim truyền hình, điểm Douban của phim cũng tăng vọt lên 8,6 với hơn gần trăm nghìn lượt vote sau 14 tập phát sóng. Ngoài ra, những tình tiết, diễn biến và cả những hình ảnh hậu trường của phim cũng có thể lọt hot-search Weibo, cho thấy sự quan tâm cuồng nhiệt của công chúng dành cho “Lấy danh nghĩa người nhà”.

Trong phim, Tống Uy Long vào vai anh cả Lăng Tiêu với tuổi thơ đầy biến cố khi phải chứng kiến em gái chết, bố mẹ liên tục cãi vã và cuối cùng là bị mẹ ruột bỏ rơi. Vai diễn đòi hỏi Tống Uy Long phải biểu đạt chân thật nội tâm nhiều trăn trở, muộn phiền của Lăng Tiêu. Thông qua đó, Tống Uy Long cũng đã chứng minh cho khán giả thấy được sự tiến bộ trong khả năng diễn xuất của mình so với những bộ phim trước.

Tống Uy Long đang nhận được sự chú ý và yêu thích trong “Lấy danh nghĩa người nhà”.

Vai diễn Lăng Tiêu của Tống Uy Long trong phim nhận được rất nhiều cảm tình của khán giả bởi tính cách ngoài lạnh trong nóng, lại còn biết suy nghĩ thấu đáo và quan tâm đến mọi người xung quanh. Kết hợp với vẻ ngoài điển trai đầy nam tính và khí chất lạnh lùng đã giúp Tống Uy Long thu về cho mình một lượng fan vô cùng đông đảo.

Nếu như trước đây, cái tên Tống Uy Long vẫn còn khá xa lạ với nhiều người thì giờ đây, mức độ phủ sóng của anh chàng đã tăng lên một cách chóng mặt.

Mới nhất, Tống Uy Long nhận vai chính trong phim truyền hình "Trương Công Án", đóng cặp cùng đàn anh thực lực Tỉnh Bách Nhiên. Dù có nhiều tranh cãi về việc Tống Uy Long diễn xuất non nớt sẽ khó lòng "cân" được vai diễn nặng ký này nhưng chỉ riêng chuyện anh có thể góp mặt trong dự án này đã là một sự ghi nhận bước đầu với địa vị và sự yêu thích của công chúng dành cho nam diễn viên 21 tuổi.

Thu Hà (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tong-uy-long-tu-nguoi-mau-tro-thanh-nam-than-man-anh-the-he-moi-khien-bao-con-tim-dieu-dung-a337603.html