Top mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ: Bạch Lộc - "Nữ ma đầu" ngạo nghễ đầy tà khí, khẽ nở nụ cười cũng khiến "chúng sinh điên đảo"


Thứ 6, 03/07/2020 | 07:30


Cùng sự kiện

Với vai diễn Lộ Chiêu Diêu đầy cuốn hút, Bạch Lộc đã thoát kiếp nữ phụ và nhanh chóng trở thành một trong những mỹ nhân cổ trang được yêu thích.

Với vai diễn Lộ Chiêu Diêu đầy cuốn hút, Bạch Lộc đã thoát kiếp nữ phụ và nhanh chóng trở thành một trong những mỹ nhân cổ trang được yêu thích.

Đầu năm 2019, Bạch Lộc khiến showbiz Hoa ngữ sửng sốt khi xuất hiện quá ấn tượng với vai nữ ma đầu Lộ Chiêu Diêu trong bộ phim cùng tên.

Không chỉ sánh đôi quá tình với mỹ nam đang hot Hứa Khải, Bạch Lộc còn thu hút sự chú ý bởi hóa thân xuất sắc vào "nữ ma đầu" Chiêu Diêu ngạo nghễ, đầy tà khí, dám yêu dám hận.

Không hổ danh là người đẹp được "biên kịch mát tay" Vu Chính hết lòng nâng đỡ, Bạch Lộc "mê đảo" khán giả với tạo hình đỏ rực chói mắt cùng thần thái kiêu ngạo, quyến rũ.

Ở thời điểm "Chiêu Diêu" phát sóng và một khoảng thời gian sau đó, hình ảnh Bạch Lộc trong trang phục màu đỏ phủ sóng khắp mạng xã hội.

Dẫu vậy có một điều đáng nói là không biết kỹ năng diễn xuất của ngôi sao sinh năm 1994 được tôi luyện từ đâu.

Cô không để lộ bất kỳ thông tin nào về trình độ học vấn, nguồn tin hành lang cho hay Bạch Lộc thậm chí còn không học đại học.

Bạch Lộc vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Hứa Khải sau khi nhiều hình ảnh hậu trường "Chiêu Diêu" được tiết lộ nhưng cặp đôi chưa bao giờ thừa nhận.

Trước khi dấn thân vào sự nghiệp diễn xuất, Bạch Lộc từng ước mơ trở thành idol. Năm 18 tuổi dưới sự cổ vũ của mẹ cô đã mạnh dạn tham gia show tuyển chọn thực tập sinh của SM Entertainment tại Thượng Hải. Tuy nhiên, Bạch Lộc không trúng tuyển.

Năm 2016, Bạch Lộc ký hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị, chính thức trở thành "gà cưng" của Vu Chính.

Cô góp mặt trong "Phượng Tù Hoàng", "Triều Ca", sau đó đóng chính với Hứa Khải trong "Chiêu Diêu", "Liệt Hoả Quân Giao". 

Bạch Lộc cũng hợp tác với 2 cựu thực tập sinh SM Entertainment là Hình Chiêu Lâm trong "Thế Giới Nợ Tôi Một Mối Tình Đầu" và Hầu Minh Hạo trong "Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc".

Loạt khoảnh khắc "gây mê" của Bạch Lộc trong phim "Chiêu Diêu".

VI AN

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-my-nhan-co-trang-hoa-ngu-bach-loc---nu-ma-dau-ngao-nghe-day-ta-khi-khe-no-nu-cuoi-cung-khien-chung-sinh-dien-dao-a329515.html