Top mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ: Chúc Tự Đan - Ác nữ không thể bị ghét, đến "siêu sao vũ trụ" cũng "chết mê"


Thứ 3, 16/06/2020 | 07:46


Cùng sự kiện

Chúc Tự Đan thường đảm nhận những vai "ác nữ" nhưng lại nhận được nhiều tình cảm của khán giả từ chính loạt nhân vật phản diện này.

Chúc Tự Đan thường đảm nhận những vai "ác nữ" nhưng lại nhận được nhiều tình cảm của khán giả từ chính loạt nhân vật phản diện này.

Chúc Tự Đan chỉ mới chính thức gia nhập làng giải trí từ năm 2014 đến nay và chưa có nhiều tác phẩm như các đàn chị. Dù vậy, nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt là tạo hình cổ trang của cô được đánh giá rất cao.

Năm 2016, sau khi tham gia vào 2 bộ phim "Tịch mịch không đình xuân vãn dục" và "Thần thám nội trợ", Chúc Tự Đan được khán giả biết đến nhiều hơn. Sang năm 2017, cô nàng có vai nữ chính đầu tiên trong sự nghiệp là Sầm Hoan trong phim "Họa Tâm Sư". 

Tuy nhiên, vai phụ Huyền Nữ trong "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" mới để lại nhiều ấn tượng đặc biệt và giúp Chúc Tự Đan có chỗ đứng trong lòng khán giả. Với đôi mắt to, gương mặt xinh xắn, thần thái dịu dàng, thướt tha trong tà áo xanh, Huyền Nữ của Chúc Tự Đan thoạt đầu mang đến những ấn tượng về một cô gái đáng yêu, trong sáng, dễ thương.

Không chỉ dừng lại ở đó, Chúc Tự Đan còn khiến khán giả vô cùng bất ngờ vì sự biến hóa tài tình của mình. Một người bên ngoài dịu dàng, nhưng trong đó lại là con người vô ơn, giả tạo, ăn cháo đá bát, thủ đoạn, vì một gã đàn ông không yêu mình mà bất chấp tất cả.

Năm 2019, sự nổi tiếng của Chúc Tự Đan tăng vọt khi "Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký" mà cô đảm nhận nhân vật kinh điển Chu Chỉ Nhược lên sóng.

Rất nhiều nữ diễn viên như Xa Thi Mạn, Châu Hải My, Cao Viên Viên nhờ Chu Chỉ Nhược mà nổi tiếng. Chính vì vậy, áp lực của Chúc Tự Đan không hề nhỏ. 

Ngay khi những tập đầu tiên được phát sóng vẻ đẹp trong sáng, thánh thiện của Chúc Tự Đan ngay lập tức được khán giả xuýt xoa, khen ngợi.

Có những thời điểm, từ khóa “Chu Chỉ Nhược phiên bản mới” và “Chúc Tự Đan” nhanh chóng leo top những chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên mạng xã hội Trung Quốc trong lúc phim phát sóng.

Chúc Tự Đan không chỉ được khen ngợi về nhan sắc, thần thái mà cả diễn xuất cũng giành được nhiều thiện cảm.

Bởi thế, dù Chu Chỉ Nhược có khoảng thời gian "hắc hóa" và làm việc ác nhưng khán giả lại khó lòng ghét Chúc Tự Đan, thậm chí còn cảm thương cho nhân vật của cô.

Sự nổi tiếng của Chúc Tự Đan không gói gọn ở Trung Quốc mà lan sang nhiều nước châu Á. Trong đó, thậm chí nữ diễn viên còn chinh phục được "siêu sao vũ trụ" Kim Heechul, anh chàng "khó tính" nổi tiếng của Super Junior.

Kim Heechul thường xuyên đăng ảnh Chu Chỉ Nhược của Chúc Tự Đan lên mạng xã hội trong khoảng thời gian "cày phim" để thể hiện tình cảm dành cho cô.

Thậm chí, khi anh chàng tham gia một chương trình ở Trung Quốc, cả hai gặp gỡ trò chuyện và sau đó đi ăn cùng nhau. Có thể thấy, nam thần tượng xứ Hàn thực sự rất yêu mến Chúc Tự Đan.

Chúc Tự Đan sinh năm năm 1992, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc và hiện là nghệ sĩ dưới trướng Gia Hành Studio, cùng công ty với Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Trương Vân Long, Cao Vỹ Quang... 

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-my-nhan-co-trang-hoa-ngu-chuc-tu-dan---ac-nu-khong-the-bi-ghet-den-sieu-sao-vu-tru-cung-chet-me-a327368.html