+Aa-
    Zalo

    Top mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ: Trần Ngọc Kỳ - Nàng công chúa xinh đẹp, si tình ai cũng muốn che chở

    ĐS&PL Trần Ngọc Kỳ có duyên với những vai diễn công chúa chiếm nhiều cảm tình của khán giả.

    Trần Ngọc Kỳ có duyên với những vai diễn công chúa chiếm nhiều cảm tình của khán giả.

    Là "gà cưng" của Đường Yên, Trần Ngọc Kỳ bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình bằng những vai phụ trong các bộ phim có đàn chị đóng chính. Khi người đẹp họ Đường trở thành nữ chính trong “Cẩm Tú Vị Ương”, cô cũng không quên đem về cho Trần Ngọc Kỳ vai diễn cửu công chúa xinh đẹp, hoạt bát Thát Bạc Địch.

    Với gương mặt trong sáng, dễ thương, nụ cười ngọt ngào cùng với diễn xuất tự nhiên, cửu công chúa - Thác Bạt Địch của Trần Ngọc Kỳ đã giành được nhiều thiện cảm của khán giả. Từ đây, con đường sự nghiệp của Trần Ngọc Kỳ ngày càng rộng mở.

    Năm 2017, Ngọc Kỳ góp mặt trong bộ phim truyền hình ăn khách "Hương mật tựa khói sương".

    Trong phim Ngọc Kỳ vào vai Biện Thành công chúa Lưu Anh, là một công chúa của ma tộc, có tính tình phóng khoáng, nghĩa hiệp, trọng tình trọng nghĩa, và cũng rất si tình. 

    Tạo hình lẫn diễn xuất của Trần Ngọc Kỳ trong bộ phim hot này đã gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả.

    Kết thúc bi thương của công chúa Lưu Anh cũng góp phần khiến nhân vật này gợi nên nhiều cảm xúc trong lòng khán giả mỗi khi nhớ về. 

    Hình ảnh của Trần Ngọc Kỳ đến với khán giả rộng rãi hơn khi cô đảm nhận vai diễn kinh điển quận chúa Triệu Mẫn trong "Tân ỷ thiên đồ long ký" lên sóng năm 2019.

    Nhiều khán giả đặt kỳ vọng "gà cưng" của Đường Yên sẽ vượt được cái bóng của Giả Tịnh Văn - nữ diễn viên từng đóng Triệu Mẫn.

    Triệu Mẫn là một cô gái thông minh, xinh đẹp, tính tình thẳng thắng. Trần Ngọc Kỳ nhận được không ít lời khen ngợi về lối diễn chủ động, linh hoạt, không bị khô cứng và thể hiện sự cuốn hút qua ánh mắt tinh ranh của một quận chúa Mông Cổ.

    Sau Triệu Mẫn, Trần Ngọc Kỳ đảm nhận cùng lúc hai vai Nguyên Thanh Ly và Phong Miên Vãn trong phim "Lưỡng Thế Hoan" đóng cặp cùng Vu Mông Lung.

    Trần Ngọc Kỳ thể hiện xuất sắc các nét tính cách vừa đáng yêu vừa cá tính lại mạnh mẽ. Cô là một trong những người đẹp sở hữu khả năng diễn xuất đầy linh khí của màn ảnh Hoa ngữ.

    Mới đây, bộ phim "Nguyệt Thượng Trọng Hỏa" do Trần Ngọc Kỳ đóng chính đã ra mắt khán giả.

    "Nguyệt Thượng Trọng Hỏa" được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Quân Tử Dĩ Trạch, kể về câu chuyện tình yêu chốn giang hồ của thiếu cung chủ của Trọng Hỏa cung là Trọng Tuyết Chi (Trần Ngọc Kỳ) và cốc chủ Nguyệt Thượng cốc – Thượng Quan Thấu (La Vân Hi). 

    Trần Ngọc Kỳ một lần nữa gây ấn tượng với vai thiếu nữ 16 tuổi ngây thơ chưa hiểu sự đời, vừa lưu lạc giang hồ đã rơi vào lưới tình với công tử "sát gái" Thượng Quan Thấu.

    Trong mỗi tạo hình cổ trang mới, Trần Ngọc Kỳ lại thể hiện được thần thái linh động và khả năng hóa thân ấn tượng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-my-nhan-co-trang-hoa-ngu-tran-ngoc-ky---nang-cong-chua-xinh-dep-si-tinh-ai-cung-muon-che-cho-a327663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan