Top mỹ nhân cổ trang Hoa ngữ: Trương Tuyết Nghênh - "Bạch Phát Vương Phi" thanh lệ say lòng người, răng khểnh duyên dáng "gây thương nhớ"


Thứ 3, 07/07/2020 | 07:30


Cùng sự kiện

Dung nhan thanh lệ say lòng người của Trương Tuyết Nghênh khiến cô trở thành một trong những mỹ nhân cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Dung nhan thanh lệ say lòng người của Trương Tuyết Nghênh khiến cô trở thành một trong những mỹ nhân cổ trang thế hệ mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Trương Tuyết Nghênh sinh năm 1997 tại Nghĩa Ô, Chiết Giang (Trung Quốc). Năm 2016, cô đỗ thủ khoa của Học viện Hý kịch Trung ương Trung Quốc với điểm số rất cao.

Tuyết Nghênh là một trong những sao nhí có tiếng của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, ít ai biết được cô đến với con đường nghệ thuật một cách khá tình cờ.

Năm lên 6 tuổi, cô bé cùng với một người chị là diễn viên tới phim trường chơi. Vẻ hoạt bát, dễ thương của Tuyết Nghênh lọt vào mắt xanh của đoàn phim “Vĩnh Lạc Anh Hùng Nữ Nhi”. Nhờ đó, cô được chọn thể hiện một vai diễn nhỏ, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

Trong suốt thời thiếu nữ, Trương Tuyết Nghênh gây ấn tượng khi tham gia một loạt tác phẩm của "biên kịch vàng" Vu Chính như “Mai Khôi Giang Hồ” (vai Thẩm Tư Như hồi nhỏ), “Mỹ Nhân Tâm Kế” (vai Quán Đào công chúa hồi nhỏ), “Mỹ Nhân Vô Lệ” (vai Đổng Ngạc Phi) và “Thần Điêu Đại Hiệp” (vai Quách Tương).

Sau hơn 15 năm miệt mài với phim ảnh, Trương Tuyết Nghênh có hơn 50 vai diễn lớn nhỏ. Đặc biệt năm 2014, bộ phim “Cẩu Thập Tam” có sự tham gia của Trương Tuyết Nghênh giành giải "Tiến cử đặc biệt" tại Liên hoan phim quốc tế Berlin lần thứ 64 và giải "Phim Nhựa xuất sắc nhất" tại Liên hoan phim sinh viên Bắc Kinh lần thứ 21.

Không được xếp vào hàng "nghiêng nước nghiêng thành", nhưng vẻ ngoài của Trương Tuyết Nghênh khá trong sáng, đáng yêu, vì thế cô thường đảm nhận những nhân vật lém lỉnh, hoạt bát.

Tuy nhiên, để tạo sự đa dạng, cô nàng còn chịu khó hóa thân vào nhiều vai diễn có chiều sâu nội tâm, phải có khả năng biểu đạt tốt.

Đặc biệt, năm 2019, Trương Tuyết Nghênh tạo dấu ấn mạnh mẽ khi đảm nhận vai nữ chính trong phim truyền hình "Bạch Phát Vương Phi", diễn xuất bên cạnh hai đàn anh Lý Trị Đình và La Vân Hi.

Đây là vai diễn được "đo ni đóng giày" cho Trương Tuyết Nghênh. Nhà sản xuất chính của phim là hoa hậu Trung Quốc Trương Manh đã nhất quyết mời Trương Tuyết Nghênh đóng chính trong tác phẩm này.

Trương Tuyết Nghênh vướng bận thời gian lẫn việc học nên từ chối tuy nhiên Trương Manh vẫn giữ thái độ kiên quyết "không Trương Tuyết Nghênh thì không một ai" nên ngôi sao sinh năm 1997 gật đầu nhận lời.

Trương Tuyết Nghênh mặc dù chưa thuyết phục nhiều khán giả vì những phân cảnh đòi hỏi nội tâm phức tạp chưa thể bộc lộ ra hết nhưng cô lại ghi điểm bởi tạo hình xinh đẹp, dung nhan cuốn hút.

Đặc biệt, răng khểnh duyên dáng của Trương Tuyết Nghênh đã "gây sốt" trong suốt thời điểm phim phát sóng.

Nhan sắc xinh đẹp của Trương Tuyết Nghênh cũng giúp cô "cân" được nhiều tạo hình khác nhau trong phim. Chỉ riêng Trương Tuyết Nghênh đã có hơn 50 bộ được thiết kế tỉ mỉ.

Đặc biệt, mái tóc trắng không phải phù hợp với bất kỳ gương mặt nào nhưng khi là Trương Tuyết Nghênh thì lại mang đến một phong vị riêng biệt, khiến nhiều người mê mẩn.

Nàng Bạch Phát Vương Phi xinh đẹp không tỳ vết của Trương Tuyết Nghênh.

Những khoảnh khắc đẹp rung động lòng người của Trương Tuyết Nghênh.

Vi An (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/top-my-nhan-co-trang-hoa-ngu-truong-tuyet-nghenh---bach-phat-vuong-phi-thanh-le-say-long-nguoi-rang-khenh-duyen-dang-gay-thuong-nho-a329985.html