Trà Ngọc Hằng đẹp cá tính với mái tóc như nữ hoàng Ai Cập Cleopatra


Thứ 4, 10/06/2020 | 02:51


Cùng sự kiện

Trà Ngọc Hằng khoe mái tóc ngắn cá tính trong bộ ảnh mới, hé lộ dự án âm nhạc mang tên "Chuyện của Hằng".

Trà Ngọc Hằng khoe mái tóc ngắn cá tính trong bộ ảnh mới, hé lộ dự án âm nhạc mang tên "Chuyện của Hằng".

Sau khoảng thời gian tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật, Trà Ngọc Hằng vừa đánh tiếng sẽ trở lại mạnh mẽ với dự án âm nhạc mới "Chuyện của Hằng".

Trong loạt ảnh vừa thực hiện đánh dấu sự trở lại với âm nhạc, Trà Ngọc Hằng cũng tiếp tục biết cách gây ấn tượng cho khán giả khi không ngừng thay đổi hình ảnh bản thân, lần này là với kiểu tóc Cleopatra đầy nữ tính nhưng cũng không kém phần tạo sự bí ẩn quyến rũ.

Dù đi theo dòng nhạc Bolero, Trà Ngọc Hằng vẫn liên tục cập nhật các xu hướng thời trang và thực hiện nhiều bộ ảnh, concept đẹp, sành điệu.

Với cả hai set đồ màu trắng và vàng đồng, Trà Ngọc Hằng đều khéo léo chọn lựa trang phục giúp khoe đôi chân dài và vóc dáng cân đối, tràn đầy năng lượng.

Sự kết hợp chút yếu tố "cũ kỹ" với kiểu áo giả vest hay quần ống loe với thêm thắt các chi tiết hiện đại ở phần đính kết khoe khéo vòng một căng tròn hay các phụ kiện sử dụng giúp Trà Ngọc Hằng trở nên thời trang và không kém phần cuốn hút.

Chia sẻ về dự án mới, Trà Ngọc Hằng cho biết, lần này cô sẽ xâu chuỗi các ca khúc lại thành một câu chuyện kể về cuộc đời và gia đình mình. 

Thông qua đó, Trà Ngọc Hằng hy vọng khán giả sẽ hiểu hơn về một ca sĩ Trà Ngọc Hằng có thể lộng lẫy trên sân khấu, sành điệu và thời trang trong các hoạt động giải trí nhưng cũng từng có quá khứ nhiều nước mắt, hoàn cảnh nhiều khó khăn.

"Thời gian qua Hằng rất nhớ sân khấu, nhớ khán giả. Ngoài việc ở nhà cùng con và đã bắt đầu trở lại với hoạt động kinh doanh, thời gian rảnh Hằng vẫn liên tục vào phòng thu, tìm kiếm ekip hòa âm - phối khí và lên ý tưởng cho dự án mới. Đến nay, Hằng nghĩ bản thân đã chạy đà đủ lâu, giờ là lúc Hằng bung sức và tăng tốc với rất nhiều ý tưởng mà Hằng đã ấp ủ", Trà Ngọc Hằng nói thêm.

Vi An 

Photo: Phạm Công Thành

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-dep-ca-tinh-voi-mai-toc-nhu-nu-hoang-ai-cap-cleopatra-a326582.html