Trà Ngọc Hằng, Hiếu Nguyễn hôn nhau nóng bỏng trước mắt hàng trăm người


Thứ 7, 24/09/2016 | 03:12


(ĐSPL) - Trà Ngọc Hằng mới trở lại với một MV nhạc dance mới mà cô muốn khẳng định hướng đi của mình là hình ảnh ca sĩ gợi cảm với dòng nhạc dance sôi động.

(ĐSPL) - Sau một thời gian dài khá im ắng trong câu chuyện âm nhạc, khoảng 6 tháng từ ca khúc dịp Valentin vừa qua với ca khúc dành tặng những đôi yêu nhau và đến với nhau trong đám cưới ngọt ngào “stand by me”, Trà Ngọc Hằng mới trở lại với một MV nhạc dance mới mà cô muốn khẳng định hướng đi của mình là hình ảnh ca sĩ gợi cảm với dòng nhạc dance sôi động.

Dự án MV mới của Trà Ngọc Hằng có cái tên rất đơn giản “Kiêu”, với một sáng tác của nhạc sĩ Richard, đây là ca khúc sáng tác cho giọng hát Trà Ngọc Hằng từ nhạc sĩ này.

“Kiêu” được Trà Ngọc Hằng đầu tư khá công phu, là dự án tâm huyết của cô với những hình ảnh vũ đạo đẹp mắt, tạo hình nóng bỏng, và kỹ xảo 3D khá thú vị cùng một câu chuyện giả tưởng lôi cuốn về cô gái từ rừng hoang về với cuộc sống phồn hoa.

Và khi trở về, cô đã bị chinh phục bởi một chàng trai và đã cùng chàng trao nhau nụ hôn cực kỳ nóng bỏng trong một đêm hội. Chàng trai đó chính là Hiếu Nguyễn.


Giữa vòng vây hàng trăm diễn viên quần chúng, Trà Ngọc Hằng và người mẫu Hiếu Nguyễn đã không ngần ngại thực hiện cảnh quay hôn nhau cực kỳ đắm đuối, “thật 100%” khiến các diễn viên quần chúng phải… ngẩn ngơ.


Trà Ngọc Hằng giữa vòng vây hàng trăm diễn viên quần chúng.

Trà Ngọc Hằng chia sẻ, ban đầu cô cũng rất ngại ngần để thực hiện cảnh hôn với Hiếu Nguyễn, nhưng cô quan niệm, khi đã làm nghệ thuật thì phải biết chấp nhận, biết hết mình cho công việc. Đồng thời, Trà Ngọc Hằng cũng muốn với những cảnh khó thì hãy cố gắng ngay những shoot quay đầu tiên để tránh phải… hôn lại nhiều lần.


.

Nụ hôn táo bạo, nóng bỏng giữa Trà Ngọc Hằng và Hiếu Nguyễn cũng là một nút mở của MV, được cho là quan trọng đối với nội dung của MV “Kiêu”.

Trong hậu trường thực hiện MV, Trà Ngọc Hằng và Hiếu Nguyễn cũng vô cùng thân thiết, thường cùng nhau trao đổi, trò chuyện. Trà Ngọc Hằng cho biết, khi tạo được cảm giác thân mật với người đóng cặp của mình, như thế khi vào vai diễn sẽ dễ dàng có cảm xúc và diễn đạt hơn.



Trong dự án MV “Kiêu”, Trà Ngọc Hằng cũng đã xây dựng một hình ảnh mà cô khẳng định sẽ theo đuổi trong sự nghiệp ca hát tới đây, đó là hình ảnh bốc lửa, nóng bỏng và cực kỳ quyến rũ với vũ đạo lôi cuốn. MV “Kiêu” cũng được Trà Ngọc Hằng đầu tư công phu khi cả ekip thực hiện lên đến hàng trăm người, có đủ những thứ hào nhoáng nhất như siêu xe, những đêm hội tưng bừng…

Dự án “Kiêu” của Trà Ngọc Hằng được phát hành sau album mini “Yêu” hồi cuối năm ngoái. Yêu và Kiêu đều là những câu chuyện tình yêu cháy bỏng và hết mình. Dự án “Kiêu” sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 9/6 tới đây.

Photo: Huy Bình

          

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tra-ngoc-hang-hieu-nguyen-hon-nhau-nong-bong-truoc-mat-hang-tram-nguoi-a148401.html