Trái với vẻ "ngơ ngơ" thường ngày, Hiền Hồ khiến Trấn Thành nhiều lần "điêu đứng"


Thứ 2, 08/06/2020 | 08:18


Cùng sự kiện

Trong tập 3 "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 7, Hiền Hồ nhiều lần khiến Trấn Thành phải "đứng hình" với sự khôn khéo của mình.

Trong tập 3 "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 7, Hiền Hồ nhiều lần khiến Trấn Thành phải "đứng hình" với sự khôn khéo của mình.

Dàn khách mời của tập 3 "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 7 là Lương Thanh, Hiền Hồ, Khánh Vân và Suni Hạ Linh. Trong khi Lương Thanh xuất sắc đoạt cúp thì Hiền Hồ cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng với khả năng ứng biến, khác hẳn vẻ "ngơ ngơ" của cô ở nhiều chương trình trước.

Hiền Hồ hóa thân thành cung nữ được hoàng thượng Trấn Thành sủng ái nhất trong triều đình. Cô liên tục nhận được những thử thách cực éo le trong căn phòng của trưởng phòng Trấn Thành.

Hiền Hồ được dịp thể hiện sự nhanh trí trong "Ơn giời cậu đây rồi".

Bất ngờ khi biết thông tin cả triều đình bị bao vây bởi xác sống, Hiền Hồ phải đối diện với những tình huống cực khó từ cả trưởng phòng và phó phòng.

Chưa dừng lại ở đó, Hiền Hồ lại bị thái sư Khả Như tố cáo là đã ra tay hại chết phi tần. Rất thông minh, nữ khách mời liền giải thích vì phi tần đã bị xác sống cắn nên không thể cứu sống được nữa.

Lộ thông tin thái sư Khả Như chính là chị em ruột thịt với Hiền Hồ và vị thái sư này đã ra tay sát hại nhiều người chỉ để cứu sống người cha đang dần trở thành xác sống. Hoàng thượng liên tục đòi xử phạt, lấy đi mạng sống của thái sư nhưng Hiền Hồ đều ngăn cản: “Nếu chàng muốn lấy mạng chị của thiếp thì hãy lấy luôn mạng của thiếp đi”.

Cách xử lý duyên dáng và đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả, MC Xuân Bắc liên tục vỗ tay bởi sự hài hước của nữ khách mời Hiền Hồ.

Trong khi đó, Lương Thanh lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả với câu chuyện xoay quanh vấn đề giữa “mẹ chồng nàng dâu” trong căn phòng của Lê Dương Bảo Lâm.

Lương Thanh xuất sắc ứng xử dù liên tục bị làm khó.

Lương Thanh phải luôn chịu cảnh mối quan hệ giữa “mẹ chồng nàng dâu” luôn bị phức tạp, người mẹ chồng Khả Như luôn trách móc con dâu về việc không biết nấu ăn, thậm chí là người mẹ Khả Như cho rằng việc xuất hiện con dâu trong gia đình làm gia đình thêm tan nát : “Mẹ nghĩ con bị… Nói khéo một xíu cũng khó mà nói được chuyện này, đó là con bị thiếu giáo dục”.

Lương Thanh vẫn một mực thể hiện sự lễ phép và hiếu thảo với người mẹ chồng: “Đôi khi con đang còn rất là trẻ và con không hiểu được cảm xúc của mẹ, đây là một trong những thiếu sót của con và con sẽ cải thiện điều đó".

Điều khiến người mẹ chồng luôn gay gắt với con dâu là bởi vì cưới nhau về đã 4 năm nhưng vẫn chưa có con. Những cảnh lời qua tiếng lại giữa mẹ chồng và con dâu khiến “người đàn ông giúp việc” Tự Long phải lên tiếng bảo vệ Lương Thanh vì Lương Thanh chính là con gái của mình.

Bất ngờ trước thông tin này, mẹ chồng Khả Như càng gay gắt hơn khi biết gia thế nghèo khổ của Lương Thanh. Chưa dừng lại ở đó, Lê Dương Bảo Lâm lại tiếp tục đẩy nữ khách mời Lương Thanh vào tình huống rất khó xử khi đưa ra bằng chứng “người ba” Tự Long lấy tiền của gia đình.

Lương Thanh đã vô cùng bình tĩnh xử lý tình huống đầy thuyết phục và tin rằng ba mình không hề làm chuyện đó: “Con không có nghi ngờ gì ba cả nhưng con cần một lời nói của ba về việc này để cho gia đình chồng con không khinh ghét gì về gia đình của mình. Mình có bằng chứng hẳn hoi thì mình không phải sợ điều gì cả”.

Bên cạnh đó, Lương Thanh lại tiếp tục bị đưa vào tình huống phải chọn lựa giữa ba và chồng chỉ vì Lê Dương Bảo Lâm không chấp nhận có một người ba vợ nghèo khổ như vậy. Trước tình cảnh này, “người con hiếu thảo” Lương Thanh đã quyết định đi theo ba của mình.

Nhưng bên cạnh đó, Lương Thanh vẫn nói rõ tình yêu chân thành của mình dành cho chồng cũng như sự yêu quý dành cho mẹ chồng. Chính vì lối xử lý vô cùng thông minh, khéo léo và duyên dáng của Lương Thanh đã giúp cô nhận được chiếc cúp của chương trình vô cùng thuyết phục.

Lương Thanh giành cúp trong tập 3 "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 7.

MC Xuân Bắc đã dành rất nhiều lời khen cho Lương Thanh: “Em là một cô gái rất thông minh, rất hiếu thảo. Có thể vì đây là nguyên tắc sống của em khiến em xử lý rất đúng mực”.

Trưởng phòng Tự Long cũng thừa nhận tài năng của cô diễn viên Lương Thanh: “Cháu xử lý vấn đề rất tốt và thuyết phục”.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trai-voi-ve-ngo-ngo-thuong-ngay-hien-ho-khien-tran-thanh-nhieu-lan-dieu-dung-a326393.html