Trầm trồ loạt ảnh khoe body không chút mỡ thừa, đẹp quyến rũ của Á hậu Huyền My sau 5 ngày ăn Tết


Thứ 4, 17/02/2021 | 01:15


Cùng sự kiện

Sau 5 ngày ăn Tết, Á hậu Huyền My vẫn khẳng định sắc vóc đỉnh cao đẹp không chút mỡ thừa trong loạt ảnh diện bikini mới.

Sau 5 ngày ăn Tết, Á hậu Huyền My vẫn khẳng định sắc vóc đỉnh cao đẹp không chút mỡ thừa trong loạt ảnh diện bikini mới.

Ngày 16/2 (tức mùng 5 Tết), Á hậu Huyền My đã chia sẻ hình ảnh mới tại Phú Quốc trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Tân Sửu năm nay. Theo đó, dù đã qua 5 ngày ăn Tết, Huyền My vẫn tự tin khoe vóc dáng đẹp nuột nà, không chút mỡ thừa khiến các chị em phụ nữ vừa trầm trồ vừa ghen tị. 

Sau 5 ngày ăn Tết, Á hậu Huyền My vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ, gợi cảm không chút mỡ thừa.

Trước đó, trong hai ngày mùng 1 và mùng 2 Tết, Huyền My đã "thả dáng" trong bộ áo dài cách tân đỏ dịu dàng. 

Trước đó, ngày đầu năm mới, nàng Á hậu khoe nhan sắc ngọt ngào trong bộ áo dài cách tân đỏ vô cùng dịu dàng. 

Á hậu Huyền My trước đây cũng từng không ít lần diện bikini khoe body nuột nà của mình. Cô còn thậm chí "thử thách" bản thân với bộ áo tắm dáng cut-out cực cá tính và quyến rũ trong một chuyến du lịch ở biển. Nàng á hậu cũng không ngần ngại thay đổi các phong cách từ quyến rũ gợi cảm tới "bánh bèo" dịu dàng để luôn "làm mới" bản thân. 

Huyền My không ngần ngại thử sức trong mọi phong cách thời trang, khẳng định vẻ đẹp "không phải dạng vừa" của bản thân.

Ảnh: FBNV

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tram-tro-loat-anh-khoe-body-khong-chut-mo-thua-dep-quyen-ru-cua-a-hau-huyen-my-sau-5-ngay-an-tet-a356222.html