Trấn Thành bất ngờ giật tóc Hari túi bụi nhưng cô nàng vẫn cười tỉnh bơ gây tò mò


Thứ 6, 13/11/2020 | 07:11


Cùng sự kiện

Hình ảnh Trấn Thành giật tóc Hari Won túi bụi khiến dân tình không khỏi bất ngờ và muốn tìm hiểu ngọn ngành sự việc.

Hình ảnh Trấn Thành giật tóc Hari Won túi bụi khiến dân tình không khỏi bất ngờ và muốn tìm hiểu ngọn ngành sự việc.

Mới đây, trên kênh YouTube chính thức của Trấn Thành đã đăng tải một đoạn video gây chú ý trong buổi hội nghệ sĩ thân thiết ăn mừng sinh nhật Quang trung. Đáng chú ý, trong clip có đoạn một chiếc bánh kem cắm nến được đặt trước mặt cặp vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Trấn Thành tỏ ra khá hồi hộp và háo hức, dường như anh đã chuẩn bị sẵn sàng để thổi nến. Tuy nhiên, ngay sau khi nến được thắp sáng, Hari Won đã "nhanh miệng" thổi tắt ngọn nến duy nhất trên chiếc bánh.

Hành động này khiến Trấn Thành "nổi đóa" ôm đầu, giật tóc bà xã "không thương tiếc". Lê Giang và Ali Hoàng Dương phải nhanh chóng chạy đến can ngăn.

Dù bị giật tóc, Hari Won vẫn điềm nhiên nở nụ cười đầy mãn nguyện, mặc cho Trấn Thành "dỗi hờn", ấm ức.

Quá ấm ức, anh chàng còn quay sang "tấn công" cả Ali Hoàng Dương lẫn Lê Giang.

Đến cuối clip, dân tình mới hoàn toàn chắc chắn rằng toàn bộ tình huống trên chỉ là một trò đùa của nhóm bạn. Trấn Thành tặng cho Hari Won một nụ hôn ngọt ngào để an ủi vì hành động túm tóc lúc trước.

Được biết, Trấn Thành cùng nhóm bạn đã cover lại clip nổi tiếng trên mạng xã hội toàn thế giới một thời gian trước về cặp chị em người Brazil. Theo đó, vào ngày sinh nhật cô bé Eduarda đã chuẩn bị sẵn sàng để thổi nến. Tuy nhiên, cô chị là Antonia đã tranh mất thời khắc quan trọng nhất của cô em. 

Quá giận dữ vì bị cướp mất khoảnh khắc quan trọng nhất trong buổi tiệc sinh nhật,  Eduarda đã nổi đóa và nắm tóc người chị gái của mình để thể hiện sự bức xúc. Bất chấp điều đó, cô chị vẫn nở nụ cười mãn nguyện sau khi đã thành công trong việc "phá đám". Clip về cặp chị em này nổi tiếng trên khắp thế giới và sau đó hai cô bé còn được mời lên một kênh truyền hình tại Brazil chỉ để... thổi nến.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-bat-ngo-giat-toc-hari-tui-bui-nhung-co-nang-van-cuoi-tinh-bo-gay-to-mo-a345919.html