Trấn Thành - Diễm My 9X - Trương Thế Vinh vướng tình tay ba rắc rối


Chủ nhật, 26/03/2017 | 04:05


Cùng sự kiện

Sự tung hứng của các nghệ sĩ trong chương trình mới vừa lên sóng truyền hình khiến khán giả vô cùng thích thú.

Sự tung hứng của các nghệ sĩ trong chương trình mới vừa lên sóng truyền hình khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tối qua, chương trình điện ảnh thực tế đầu tiên tại Việt Nam đã chính thức lên sóng với sự tham gia của 100 người chơi và các nghệ sĩ Trung Dân, Trấn Thành, Tự Long, Trương Thế Vinh, Diễm My 9X, Hoàng Yến Chibi và Anh Huy.

Sau cuộc chia tay gây chú ý với nữ phi công, Trương Thế Vinh đã vướng vào lưới tình cùng Diễm My 9x tại “Đại náo thành Takeshi”. Đã thề nguyền là hôn thê nhưng “tướng quân Shakrito” Trương Thế Vinh lại vô tình để “công chúa Woonsenko” Diễm My rơi vào tay của “lãnh chúa Takeshi” Trấn Thành. Dù đã có Hari Won, Trấn Thành không hề ngần ngại âu yếm, tình tứ cùng Diễm My. Thậm chí, vị lãnh chúa này còn ngỏ ý muốn cưới Diễm My.


Thế nhưng, ý định của Trấn Thành liền bị Trung Dân - cận thần Kommu dập tắt. Trung Dân thẳng thừng tuyên bố: “Woonsenko là hàng không ăn được, chỉ dùng để cúng thôi” vị cô nắm giữ sự thịnh vượng của triều đại. Nghe thế, Trấn Thành chán nản vì “không hốt được hụi” . Bị ép duyên, Diễm My thảm thiết kêu gào và thể chỉ chung thuỷ với Trương Thế Vinh.

Bên cạnh hai cận thần Trung Dân & Tự Long, lãnh chúa Trấn Thành còn “gài” thêm ninja ngổ ngáo Hoàng Yến Chibi vào đội hình của tướng quân Trương Thế Vinh & thiếu uý Anh Huy (Palaku) để làm gián điệp.


Để chống lại kế hoạch giải cứu của tướng quân Shakrito Trương Thế Vinh & 100 binh lính, lãnh chúa Trấn Thành đã cho xây dựng 5 sào huyệt trong trận đánh đầu tiên này. Đó là: tường thành kinh dị, đường băng thuỷ quái, mê cung kỳ dị, đường hầm quyến rũ & lính thuỷ nghênh chiến.

Tại “Tường thành kinh dị”, 100 anh em phải vượt qua một thành quách cao với nước và xà phòng liên tục tuôn trào với các sợi dây thừng mỏng manh. Có những tráng sĩ thật lòng muốn cứu công chúa nhưng có những nữ nhi chỉ mong thắng giải để có tiền...hút mỡ.


Giữa cái nắng gắt chói, người chơi vất vả vật lộn giữa đất cát, xếp chồng lên nhau để tạo “chiếc thang người” mà vượt chướng ngại. Dù rất cố gắng nhưng 31 chiến sĩ đành phải sấp mặt ra về khi Trấn Thành ra lệnh xịt thẳng nước vào “mặt tiền” của các binh sĩ.

Để “diệt gọn” 69 binh sĩ còn lại sau vòng 1, lãnh chúa Takeshi và các cận thận đã thả xích cho bầy quỷ dữ trà trộn vào các thử thách. Theo lời cận thần Kommu Trung Dân, đây là những con quỷ “khát máu có đào tạo”. “Đường băng thủy quái” là thử thách thứ 2 mà các tướng sĩ phải đối mặt. Vận dụng cả sức lực và trí óc, các tướng sĩ phải có sự cân bằng tốt để trượt trên đường băng sao cho đến đúng vị trí & không quá trớn rơi xuống nước. Nếu chưa chạm đúng đích, quỷ sẽ xuất hiện và hất tung người chơi xuống hồ.


Sau vòng 2, chỉ còn 36 binh sĩ tiếp tục công phá thành Takeshi với “mê cung kỳ quái”. Với 8 cửa tử nhưng chỉ 1 cửa sinh, đạo quân của tướng Shakrito Trương Thế Vinh sẽ phải lẩn tránh 2 ngưu ma vương với thân hình đồ sộ và lần tìm ra đúng cánh cửa thoát hiểm an toàn. Hú hét, hoảng loạn, đó là những “ám ảnh” mà chính tướng quân Shakrito cũng phải e dè.


Chưa dừng lại ở đó, dàn quỷ “có trường lớp” của Trấn Thành tiếp tục ẩn nấp trong 2 miệng hố ngẫu nhiên ở vòng 4 “đường hầm quyến rũ”. Nếu chẳng may nhảy trúng hố có quỷ, đạo quân của Trương Thế Vinh sẽ phải bỏ mạng.

Sau 4 vòng chiến đấu vật vã, Trương Thế Vinh còn lại duy nhất 5 tráng sĩ bước vào trận đấu sáp là cả trên biển - cửa ải cuối cùng để cứu công chúa. Ở vòng quyết định này, mỗi chiến binh được trang bị một thuyền chiến để đại náo thành trì của Takeshi.


Với súng nước trên tay, phe phái nào bắn vỡ nhiều hồng tâm của kẻ thù sẽ giành chiến thắng. Đáng tiếc thay cả bốn chiến binh cuối cùng cũng không đủ sức và may mắn để công phá thành công trong tập phát sóng đầu tiên. Lãnh chúa Takeshi vẫn giữ được công chúa Woonsenko và thất bại thuộc về Tướng quân Shakrito.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh---diem-my-9x---truong-the-vinh-vuong-tinh-tay-ba-rac-roi-a185361.html