Trang Trần lên tiếng bảo vệ Thủy Tiên: 'Làm ơn đừng vội vàng đánh giá'


Thứ 7, 07/11/2020 | 06:27


Cùng sự kiện

Cựu người mẫu Trang Trần đã có những chia sẻ bảo vệ Thủy Tiên giữa bão scandal đồng nghiệp đang gánh chịu.

Cựu người mẫu Trang Trần đã có những chia sẻ bảo vệ Thủy Tiên giữa bão scandal đồng nghiệp đang gánh chịu.

Tối 5/11, Thuỷ Tiên đã đăng dòng trạng thái xin lỗi đến mọi người sau những ồn ào về cứu trợ. Cô tâm sự mình rất tổn thương và buồn rầu khi xuất hiện 1 nhóm anti-fan với con số hơn 6k thành viên. Thủy Tiên cũng lên tiếng về câu chuyện ở Hải Lăng (Quảng Trị) và gửi lời xin lỗi tới bác trưởng thôn cũng như mọi người. Tuy nhiên, cư dân mạng vẫn chia ra những luồng ý kiến trái chiều tranh cãi quyết liệt và chưa có hồi kết.

Thuỷ Tiên đang vấp phải những ồn ào về cứu trợ. 

Cũng là một người cũng trực tiếp kêu gọi ủng hộ và đi cứu trợ như Thuỷ Tiên, Trang Trần đã có lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ trước "búa dìu" dư luận. Cựu người mẫu mong mọi người bình tĩnh và cho Thuỷ Tiên thời gian nghỉ ngơi để bà xã Công Vinh còn tiếp tục hành trình cứu trợ đồng bào.

Trang Trần đã có lên tiếng bảo vệ nữ ca sĩ trước "búa dìu" dư luận.

"Làm từ thiện không phải để ăn thua. Tôi chỉ mong các bạn rộng lượng để Thuỷ Tiên có thời gian nghỉ ngơi và tiếp tục hành trình của cô ấy. Cầm một khoản khổng lồ và áp lực trăm bề. Làm ơn đừng vội vàng đánh giá. Đi làm thu chi nó rất lắt nhắt, cứ để cô ấy giải ngân hết và báo cáo 1 lần. Đừng gây chia rẽ nội bộ các nhóm thiện nguyện. Đừng biến công việc thiện giúp bà con của những con người đang mang trọng trách cầm tiền thành cuộc đua... Trong hành trình thiện nguyện, ai làm tâm sao trời Phật chứng tâm. Không tránh khỏi sai sót nhưng tôi tin cuộc sống này, sống đúng trời xanh an bài, và luôn có các ngài long thần hộ pháp theo bảo vệ hỗ trợ. Xin cám ơn cả nhà. Tôi mới trở về từ Trường Sơn, Quảng Bình nơi vất vả tang thương không kém. Thời gian sẽ trả lời tất cả! Xin cám ơn. Tôi cầu mong bình an đến tất cả các nhóm đội thiện nguyện hoặc cá nhân luôn vì dân yêu thương chia sẻ.

Xin cám ơn những đơn vị âm thầm hỗ trợ bà con: các anh máy xúc, các anh máy cào, các anh bộ đội, các anh trưởng bản, trưởng thôn, chủ tịch xã, bí thư, các cán bộ mặt trận... Họ âm thầm ở khắp nơi. Hãy dành quan tâm đến họ động viên họ như đang động viên chúng tôi.

Bà con, những người ngay cả khi không được nhận quà vẫn vui vẻ hỗ trợ bưng bê, các anh tài xế, các cô bán cơm dọc đương... Tất cả chúng ta vì đồng bào hãy mỗi người một tay, gạt bớt sân si xíu xíu để lo cho bà con trước đó.

Tôi không phải nghệ sĩ, tôi chỉ lên tiếng với tư cách: một công dân đang cố gắng và thấy thương khi người đang cố gắng và nếu có sai sót xin rộng lượng để họ tiếp tục hành trình.

Còn các bạn anti-fan không cần vào facebook tôi chửi rủa bởi: tôi quá quen và không bao giờ sợ hãi. Điều sợ nhất chính là: sợ bản thân mình không mạnh mẽ để vượt qua ngơ ngẩn miệng đời!", cụ thể bài đăng của Trang Trần.

Những chia sẻ bênh vực Thủy Tiên của Trang Trần đang nhận được nhiều đồng tình của cộng đồng mạng.

Linh Chi (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-tran-len-tieng-bao-ve-thuy-tien-lam-on-dung-voi-vang-danh-gia-a345262.html