Trang Trần nói gì khi bất ngờ bị đưa cảnh livestream bán hàng với ngôn từ phản cảm lên sóng truyền hình?


Thứ 6, 16/10/2020 | 08:38


Cùng sự kiện

Việc Trang Trần được VTV24 điểm mặt trong mục Tiêu điểm “Hàng loạt video rác, nhảm nhí tràn lan trên mạng xã hội” hiện thu hút sự quan tâm rất lớn từ công chúng.

Việc cựu người mẫu Trang Trần được VTV24 điểm mặt trong mục Tiêu điểm “Hàng loạt video rác, nhảm nhí tràn lan trên mạng xã hội” hiện thu hút sự quan tâm rất lớn từ công chúng.

Cụ thể, trong mục Tiêu điểm lên sóng vào trưa ngày 15/10, VTV24 đã phản ánh về tình trang nhiều video phản cảm, chửi bới, đánh nhau với ngôn từ tục tĩu, ngược đãi động vật một cách man rợ tràn lan trên mạng xã hội.

VTV24 còn phản ánh việc những video đó dù vô bổ và nhảm nhí nhưng lại thu hút được rất nhiều người xem, theo dõi và chia sẻ, thậm chí kiếm tiền. Để minh chứng, VTV24 dẫn ra một số hình ảnh, “điểm mặt” một số nhân vật, trong đó có cựu người mẫu Trang Trần.

Được biết, Trang Trần thường xuyên livestream để quảng cáo sản phẩm, việc kinh doanh nhưng lại thường xuyên sử dụng từ ngữ tục tĩu, phản cảm trên MXH.

Trang Trần bất ngờ bị VTV24 "gọi tên" khi phản ánh về những video phản cảm, vô bổ nhưng vẫn thu hút người xem và có thể kiếm tiền.

Thông tin Trang Trần bị VTV24 nhắc đến sau đó đã trở thành chủ đề được dân mạng bàn tán xôn xao trên các mạng xã hội. Nhiều người đã bức xúc và lên án gay gắt: "Tại sao 2020 rồi mà vẫn còn ủng hộ cô này?", "Tạo scandal, chửi bới để kiếm tiền? Quá phản cảm", "Mỗi lần xem livestream của Trang Trần là rợn người vì sợ",...

Một số người lại không khỏi tò mò về việc liệu một người từng hoạt động trong showbiz như Trang Trần sẽ phản ứng ra sao trước sự việc này.

Phóng viên đã liên hệ với cựu người mẫu để tìm hiểu thêm thông tin nhưng cô từ chối trả lời.

Tuy nhiên, trong một video mới được Trang Trần chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, cô vẫn tỏ thái độ khá bình thản và lạc quan dù bị dư luận bủa vây.

“Tự dưng tôi được nổi tiếng. Đúng lá cái số nó được thị phi. Chứng tỏ mình vẫn còn hot lắm. Mấy ngày đi từ thiện, tôi bận nên có livestream đâu nhưng đơn vẫn rất đông. Vì lên TV mà bị chửi cũng được, vui lắm, miễn sao là kiếm được tiền. Nhưng hơi buồn vì cái mặt hơi thâm”, cô nói.

Đinh Kim

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-tran-noi-gi-khi-bat-ngo-bi-dua-canh-livestream-ban-hang-voi-ngon-tu-phan-cam-len-song-truyen-hinh-a342743.html