+Aa-
    Zalo

    Triệu Lệ Dĩnh khiến dân tình "ngây ngất" vì chi tiết make-up "độc", khó ai ngờ tới

    ĐS&PL Dù đang bị sưng một bên mắt, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh tại lễ trao giải Tinh Quang Đại Thưởng 2019 vẫn khiến người hâm mộ "nghiêng ngả".

    Dù đang bị sưng một bên mắt, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh tại lễ trao giải Tinh Quang Đại Thưởng 2019 vẫn khiến người hâm mộ "nghiêng ngả".

    Giữa hàng loạt nam thần nữ thần tại lễ trao giải Tinh Quang Đại Thưởng 2019, Triệu Lệ Dĩnh vẫn biết cách trở thành tâm điểm sự chú ý, dù rằng thậm chí cô còn không xuất hiện trên thảm đỏ.

    Ở thời điểm diễn ra sự kiện, từ khóa "Triệu Lệ Dĩnh ngôi sao trên xương quai xanh" chiếm giữ Top 1 tìm kiếm trên Weibo trong nhiều giờ và có hàng triệu lượt thảo luận.

    Chi tiết trang điểm nhấn nhá ánh nhũ có hình ngôi sao vào phần xương quai xanh của Triệu Lệ Dĩnh thể hiện một cách khéo léo sự coi trọng của nữ diễn viên dành cho lễ trao giải, vốn có tên tiếng Anh là Star Awards.

    Bộ đầm ánh kim xẻ chữ V đến từ nhà mốt Paulain cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để khoe sắc vóc "mòn con mắt" của bà mẹ một con.

    Ở bộ váy thứ 2, Triệu Lệ Dĩnh có sự lựa chọn táo bạo hơn khi diện thiết kế hai dây năm trong BST Resort 2020 của nhà mốt Dior.

    Một ngày trước khi lễ trao giải diễn ra, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ với người hâm mộ rằng cô bị sưng một bên mắt. Nhiều fan đã lo lắng rằng nàng Sở Kiều sẽ không tham gia sự kiện. Ít ai ngờ rằng cô không chỉ xuất hiện mà còn khiến dân tình một phen "đứng ngồi không yên" vì nhan sắc cực phẩm của mình.

    Trong lần xuất hiện này, bà xã Phùng Thiệu Phong khéo léo dùng mái tóc che đi một bên mắt bị sưng của mình.

    Đặc biệt, dù "ở ẩn" sinh con trong phần lớn thời gian của năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh vẫn nhận giải Ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ và vị trí vững chắc của cô trong lòng người hâm mộ.

    Vi An

    Ảnh: Weibo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-khien-dan-tinh-ngay-ngat-vi-chi-tiet-make-up-doc-kho-ai-ngo-toi-a306424.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan