Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi: Hai bà mẹ vừa sinh khoe nhan sắc đỉnh cao "đốt mắt" người nhìn


Thứ 6, 08/11/2019 | 14:03


Cùng sự kiện

Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi là 2 minh tinh nhận được sự chú ý nhiều nhất tại những sự kiện thời trang vừa diễn ra mới đây.

Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Thi Thi là 2 minh tinh nhận được sự chú ý nhiều nhất tại những sự kiện thời trang vừa diễn ra mới đây.

Triệu Lệ Dĩnh vừa tham dự sự kiện của hãng thời trang danh tiếng Dior với tư cách đại sứ thương hiệu.

Cô nàng khiến tất cả ống kính phóng viên tập trung vào mình với diện mạo xinh đẹp, khí chất sang chảnh ngút ngàn và đặc biệt là tóc cột đuôi ngựa lạ mắt.

Trong khoảng thời gian sự kiện diễn ra, cụm từ "Triệu Lệ Dĩnh cột tóc đuôi ngựa" thậm chí còn leo thẳng lên top 1 xu hướng tìm kiếm của mạng xã hội Weibo.

Thật khó mà tin được rằng Triệu Lệ Dĩnh vừa sinh con không lâu bởi vóc dáng thon gọn cùng vòng eo con kiến của cô chẳng khác gì thời còn son rỗi.

Kể từ sau khi trở lại showbiz, Triệu Lệ Dĩnh luôn nhận được sự quan tâm lớn từ truyền thông và người hâm mộ dù cô rất ít khi lộ diện tham dự sự kiện mà chỉ "ngâm mình" ở phim trường.

Tại một sự kiện thời trang khác của thương hiệu Valentino, bà mẹ một con Lưu Thi Thi cũng khoe sắc vóc nổi bật thu hút ánh nhìn.

Bà xã Ngô Kỳ Long diện bộ váy quây có những chi tiết lông vũ bao phủ, thể hiện vẻ đẹp kiêu sa và duyên dáng.

Lưu Thi Thi tự tin khoe đôi chân thon dài và vai trần nuột nà không tỳ vết.

Nữ diễn viên cũng vừa trở lại làng giải trí không lâu sau khoảng thời gian nghỉ sinh con đầu lòng.

Vi An

Ảnh: Weibo

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-luu-thi-thi-hai-ba-me-vua-sinh-khoe-nhan-sac-dinh-cao-dot-mat-nguoi-nhin-a300106.html