Triệu Lệ Dĩnh "phủ sóng" 4 nền tảng trực tuyến lớn ở Trung Quốc, rồi ai làm lại chị?


Thứ 3, 15/09/2020 | 13:06


Cùng sự kiện

Sự trở lại quá mạnh mẽ của Triệu Lệ Dĩnh sau khoảng thời gian nghỉ sinh con khiến khán giả chỉ còn biết thán phục.

Sự trở lại quá mạnh mẽ của Triệu Lệ Dĩnh sau khoảng thời gian nghỉ sinh con khiến khán giả chỉ còn biết thán phục.

Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức quay trở lại làng giải trí được hơn 1 năm nay. Trong suốt khoảng thời gian đó, cô dành phần lớn thời gian trên phim trường để hoàn thành phim truyền hình "Hữu Phỉ", đồng thời tham gia nhiều hoạt động thương hiệu khoe nhan sắc "mẹ một con trông mòn con mắt".

Điều đáng nói là dù Triệu Lệ Dĩnh không có bất cứ tác phẩm nào lên sóng trong khoảng hơn 1 năm qua nhưng cô vẫn là tên tuổi có độ hot cao, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Triệu Lệ Dĩnh hoạt động mạnh mẽ sau khi tái xuất showbiz.

Ngoài nhan sắc ngày càng "lên hương" thì những bước tiến vững chắc trong sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh khiến cô khẳng định sự trở lại mạnh mẽ. Gần đây, sau khi bộ web-drama đề tà trinh thám "Ai là hung thủ" công bố poster chính thức với Triệu Lệ Dĩnh ở vị trí trung tâm, khán giả không khỏi nể phục bà xã Phùng Thiệu Phong.

Đây là web-drama nằm trong series "Mê vụ kịch trường" với những phần phim độc lập, mỗi phim là một vụ án khác nhau. Triệu Lệ Dĩnh sẽ diễn xuất cùng hai gương mặt nổi tiếng của dòng phim chính kịch Trung Quốc là Tiêu Ương và Đổng Tử Kiện.

Điều đáng nói, có tin đồn rộ lên rằng cô nhận vai phản diện. Trước đó, bà xã Phùng Thiệu Phong mới chỉ đóng một vai phản diện Lưu Ly trong "Cung tỏa trầm hương".

Poster "Ai là hung thủ" với Triệu Lệ Dĩnh ở vị trí trung tâm.

Trong poster đầu tiên của "Ai là sát thủ", Triệu Lệ Dĩnh cố tạo điểm nhấn với phong cách trang điểm đậm, nhìn già dặn hơn, thần thái cũng rất "nguy hiểm", khó lường. Poster màu tối toát lên vẻ bí ẩn khó đoán. "Ai là hung thủ" bao gồm 12 tập, dự kiến phát sóng trên iQIYI vào 2021.

Như vậy, cùng với "Ai là hung thủ" vừa công bố, Triệu Lệ Dĩnh sẽ có 4 tác phẩm khác nhau được lên sóng tại khắp các nền tảng truyền hình "khổng lồ" bậc nhất Trung Quốc.

"Hữu Phỉ" phát sóng trên Tencent, "Hạnh phúc đến Vạn Gia" phát sóng trên Youku, "Ai là hung thủ" phát sóng trên iQIYI và show truyền hình "Nhà hàng Trung Hoa" phát sóng trên đài Hồ Nam (Mango TV).

Các tác phẩm này ở trong những tình trạng khác nhau, từ đang phát sóng, đang quay, chưa quay cho đến đã đóng máy. Có nghĩa là, từ giờ cho đến hết năm 2021, hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh sẽ xuất hiện không ngừng.

Ở mỗi tác phẩm, Triệu Lệ Dĩnh đều có sự biến hóa khác biệt, đảm nhiệm những nhân vật mang lại ấn tượng đặc biệt. Trong "Hữu Phỉ", cô vào vai nữ hiệp giang hồ Chu Phỉ. Ở "Ai là hung thủ", Triệu Lệ Dĩnh hóa thân thành một nữ bác sĩ tâm lý có nhiều câu chuyện ẩn giấu sau vẻ ngoài dịu dàng, ôn nhu.

Sang "Hạnh phúc đến Vạn Gia", Triệu Lệ Dĩnh đảm nhiệm vai Hạnh Phúc, cô gái "nhà quê" nỗ lực hướng về phía trước, quyết đòi lại công bằng trong thời kỳ xây dựng pháp trị ở nông thôn mới.

Cần phải nhấn mạnh rằng, "Hạnh phúc đến Vạn Gia" là bộ phim nữ chủ, lấy nhân vật của Triệu Lệ Dĩnh làm trung tâm. Cô được chính đạo diễn nổi tiếng Trịnh Hiểu Long lựa chọn để đảm nhiệm vai diễn này. Ekip làm phim cũng rất chất lượng với đạo diễn Trịnh Hiểu Long và Diêu Viễn, biên kịch Triệu Đông Linh.

Triệu Lệ Dĩnh liên tục biến hóa hình tượng trong các tác phẩm khác nhau.

Chứng kiến Triệu Lệ Dĩnh chỉ vừa trở lại nhưng đã góp mặt trong những sản phẩm chất lượng và "phủ sóng" khắp nơi, blogger xứ Trung bình luận: "Ba bộ phim, ba kiểu nhân vật, ba kiểu phong cách, một show giải trí. Trên bất cứ nền tảng nào đều có sự góp mặt của Triệu Lệ Dĩnh. Cô Triệu có thể nói là khi nghỉ thì nghỉ ngơi đàng hoàng, một khi đã ra tay thì liền biết thực lực thế nào. Triệu Lệ Dĩnh quá "trâu bò" đi".

Người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh cũng rất tự hào về thần tượng và mong chờ về những tác phẩm sắp lên sóng trong thời gian tới.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-phu-song-4-nen-tang-truc-tuyen-lon-o-trung-quoc-roi-ai-lam-lai-chi-a339053.html