Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong không có ràng buộc kinh tế


Thứ 6, 23/04/2021 | 08:45


Cùng sự kiện

Các thủ tục ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn đang tiếp tục tiến hành. Được biết, cặp đôi không có ràng buộc với nhau về kinh tế.

Các thủ tục ly hôn của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn đang tiếp tục tiến hành. Được biết, cặp đôi không có ràng buộc với nhau về kinh tế.

Ngày 23/4, Sina đưa tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong thông báo đã ly hôn khiến nhiều người bất ngờ. Các thủ tục pháp lý đang được tiến hành thực hiện. Tuy nhiên, những thủ tục này không nhiều bởi cả hai không có ràng buộc kinh tế.

Sina cho biết hiện tại Phùng Thiệu Phong đang liên quan tới 7 công ty, Triệu Lệ Dĩnh cùng đầu tư vào 10 công ty khác nhau. Từ khi kết hôn đến lúc chia tay, công việc của hai nghệ sĩ không liên quan tới đối phương. Họ có đội ngũ nhân viên và các mối quan hệ khác biệt. Điều này cũng từng khiến khán giả nghi ngờ tình cảm của hai nghệ sĩ không thân mật như những gì họ thể hiện.

Trước thông tin ly hôn bất ngờ của cặp đôi, cộng đồng mạng đã nhanh chóng lật lại những khoảnh khắc, tin đồn và bài phỏng vấn liên quan đến Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong trong khoảng thời gian gần đây.

Từ nay trở về sau, cặp đôi sẽ cùng nuôi nấng, chăm sóc cậu con trai nhỏ Tưởng Tưởng.

Ngày 22/1, trong giới truyền tai nhau thông tin nóng. Cặp Dĩnh - Phong quyết định ly hôn vì con trai không phải là của Phùng Thiệu Phong mà là của Trần Vỹ Đình. Có thông tin khác cho hay, không chỉ Trần Vỹ Đình bị réo tên mà ngay cả Ngô Diệc Phàm cũng bị lôi vào cuộc.

Phản ứng trước tin đồn này, studio Triệu Lệ Dĩnh có bài viết với nội dung: "Dù Internet là một môi trường tự do nhưng chúng tôi hi vọng rằng mỗi người sử dụng Internet có thể chịu trách nhiệm với những phát ngôn của bản thân. Thừa nước đục thả câu tung tin đồn thất thiệt lại càng tồi tệ hơn cả. Studio Triệu Lệ Dĩnh tuyệt đối không bao giờ nhân nhượng trước những hành vi xâm hại nghiêm trọng đến gia đình của nữ diễn viên".

Điều đáng nói, Phùng Thiệu Phong không đứng ra bảo vệ vợ con vì tin đồn ác ý này. Netizen đều cảm thấy khó hiểu và cho rằng, rõ ràng nam diễn viên không có hành động cứng rắn vì Triệu Lệ Dĩnh.

Dù là vợ chồng, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ít liên quan đến công việc, kinh tế của nhau.

Trên thực tế, từ sau khi kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được cho là tình cảm đều thay đổi, không còn thể hiện mặn nồng như thủa mới yêu. Thông cáo báo chí về vụ ly hôn cũng cho thấy lý do họ quyết định chia tay là vì thường xuyên xa cách. Theo lời Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ trong thông cáo báo chí, vợ chồng họ "gặp ít - xa nhiều", dẫn đến tình cảm phai nhạt.

Đại diện của cặp đôi đã giải thích rõ ràng: "Hai người quen nhau vì công việc, chọn xa nhau cũng vì công việc. Dù bây giờ họ chọn ly dị, cả hai vẫn biết ơn cơ hội gặp gỡ trong quá khứ đã cho họ những tháng ngày tốt đẹp với nhau. Đây là quyết định chung được đưa ra sau khi hai bên bàn bạc kỹ lưỡng, hoàn toàn không liên quan gì đến những tin đồn trên mạng, hay bất cứ người nào khác".

Trước khi thông tin ly hôn được công bố, tin đồn về hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh cũng đã xuất hiện "muôn hình vạn trạng". Có tin đồn cho rằng giữa vợ chồng họ có bạo lực gia đình, ngoại tình, thậm chí có tin đồn khẳng định đứa con Triệu Lệ Dĩnh sinh ra không phải con Phùng Thiệu Phong. Tài tử quyết định ly hôn sau khi phát hiện nhóm máu của con trai không trùng với mình. Dù vậy, những thông tin trên đều được cho là vô căn cứ.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trieu-le-dinh-va-phung-thieu-phong-khong-co-rang-buoc-kinh-te-a363437.html