Trịnh Thăng Bình hóa đa nghi khi “yêu” Hương Tràm?


Thứ 6, 07/10/2016 | 23:34


(ĐSPL) - Nam ca sĩ của bản hit “Người Ấy” đã khẳng định luôn đây chính là người giúp anh thể hiện tốt nhất trong các bản song ca từ trước đến giờ.

(ĐSPL) - Khi được hỏi cảm nhận về lần đầu tiên song ca cùng Hương Tràm, nam ca sĩ của bản hit “Người Ấy” đã khẳng định luôn đây chính là người giúp anh thể hiện tốt nhất trong các bản song ca từ trước đến giờ.

[mecloud]GnzldkcDdU[/mecloud]

Trong khoảng thời gian gần đây, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã cho khán giả thấy ngoài việc là một nhà sản xuất âm nhạc giỏi, sở hữu và điều hành một công ty giải trí riêng thì anh còn là một nghệ sĩ khá chăm chỉ khi liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới đều đặn. Các ca khúc của anh được nhiều khán giả yêu thích, mới nhất có thể kể đến như: Người Ấy, Sao Bao Năm, Người Thứ Ba, Anh Muốn Nói…


Dù ra nhiều ca khúc là vậy, nhưng ít khi khán giả thấy anh song ca cùng với một nữ ca sĩ nào. Thế nên, việc Trịnh Thăng Bình bất ngờ bắt tay cùng ca sĩ Hương Trầm thực hiện ca khúc “Ai Đằng Sau Lưng Em?” vừa ra mắt có thể nói là một điều gây khá nhiều sự tò mò cho các khán giả yêu nhạc Việt.

Cùng sở hữu thế mạnh ở những ca khúc pop ballad đậm tình, da diết thế nên Trịnh Thăng Bình đã quyết định mời Hương Tràm cùng thu âm cho Ai Đằng Sau Lưng Em ? – một ca khúc do Trịnh Thăng Bình và nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy đồng sáng tác. Được biết, cơ duyên dẫn đến sự kết hợp đầy mới mẻ này của cả hai xuất phát từ việc Trịnh Thăng Bình từ lâu đã rất ngưỡng mộ và yêu thích giọng hát truyền cảm của nữ ca sĩ gốc Nghệ An này. Sau khi nghe bài hát, anh cảm thấy nó khá phù hợp với chất giọng của cô nên quyết định mời cô song ca cùng anh trong ca khúc này.


Nội dung của bài hát kể về việc chàng trai cảm thấy đau khổ khi phát hiện ra người mình yêu bấy lâu nay có một bí mật mà mình không hề biết. Cô ấy không chỉ yêu một người, tuy nhiên khi cả hai cùng đối mặt thì cô ấy lại cho rằng anh chàng này vì quá ghen tuông, đa nghi mà tưởng tượng ra như vậy, chứ cô vẫn bên cạnh anh.



Dù ca khúc đã sáng tác xong cách đây hơn một năm rồi nhưng Trịnh Thăng Bình luôn đắn đo, lựa chọn vì chưa tìm được người phù hợp để song ca cùng anh. Mãi đến bây giờ thì anh mới có thể mời được Hương Tràm để cùng hợp tác trong ca khúc “Ai Đằng Sau Lưng Em?” này.

Khi được hỏi cảm nhận của anh về nữ ca sĩ Hương Tràm, nam ca sĩ “Người Ấy” cho biết: “Đối với Bình, Hương Tràm là một ca sĩ nữ quá tài năng, không những xử lý tốt ca khúc, mà ở những phần chi tiết Hương Tràm cũng có thể thể hiện được một cách chuyên nghiệp và rất truyền cảm. Em ấy vừa nghe nhạc là đã bắt được nhịp và cảm xúc của bài hát ngay. Nhờ Hương Tràm mà Bình đánh giá đây là một trong những ca khúc song ca Bình thể hiện tốt nhất trước giờ trong những bài song ca của mình.”

Tiểu Quỳnh

Nguồn: Người đưa tin

Mời độc giả xem thêm video giải trí:

[mecloud]WnZsRCIXcp[/mecloud]

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trinh-thang-binh-hoa-da-nghi-khi-yeu-huong-tram-a165000.html