Trò cưng của Đàm Vĩnh Hưng “đốt mắt” dân mạng bằng bộ ảnh khoe body nóng bỏng


Thứ 6, 04/09/2020 | 00:35


Cùng sự kiện

Bộ ảnh mới của nam ca sĩ Nguyễn Trần Minh Sang khiến nhiều chị em điêu đứng vì thân hình rắn chắc và quyến rũ.

Bộ ảnh mới của nam ca sĩ Nguyễn Trần Minh Sang khiến nhiều chị em điều đứng vì thân hình rắn chắc và quyến rũ.

Á quân Người kể chuyện tình 2019 Nguyễn Trần Minh Sang mới đây đã đăng tải những hình ảnh khoe body săn chắc lên trang Facebook với dòng chia sẻ: “Múi thì chưa có nhưng bụng bia mất rồi. Kết quả sau 2,5 tháng bị PT Nguyễn Toàn hành xác. Cố gắng kiên nhẫn thêm với A nữa nha, A hay trả treo, than lắm nhưng vẫn tập mà. Giờ đi ăn xả 1 bữa được không?”.

Thân hình săn chắc của nam ca sĩ trong bộ ảnh mới. Ảnh: FBNV

Bài đăng của học trò Đàm Vĩnh Hưng thi hút hàng nghìn lượt like và nhiều bình luận khen ngợi từ mọi người. “Nam thần là đây chứ đâu”, “xuất sắc quá đi”, “hot quá hot luôn anh ơi” hay “mất bụng mỡ luôn rồi” là một số lời khen dành cho bộ ảnh mới của nam ca sĩ Minh Sang.

Từ bài đăng, có thể thấy, ảnh mới của nam ca sĩ Minh Sang được chụp trên bờ biển. Mặc dù hình thể của nam ca sĩ không phải thuộc dạng xuất sắc hay cơ bắp cuồn cuộn nhưng cũng đủ khiến fan nữ điêu đứng vì sự săn chắc và tỷ lệ cơ thể đẹp.

Thân hình đẹp như vậy chính thành quả sau 2 tháng nam ca sĩ dày công tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân của mình. Nếu tiếp tục tập luyện chăm chỉ như vậy, Minh Sang chắc chắn sẽ sớm trở thành một trong những nam ca sĩ sở hữu vẻ ngoài nam tính và hình thể quyến rũ của showbiz Việt.

Thân hình rắn chắc khiến nhiều chị em điêu đứng là thành quả sau 2 tháng miệt mài trong phòng tập của nam ca sĩ. Ảnh: FBNV

Nguyễn Trần Minh Sang được biết đến là học trò cưng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bước ra từ cuộc thi The Voice. Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả không chỉ nhờ giọng hát ấn tượng đầy cảm xúc mà còn bởi có thể mạnh về diễn xuất.

Đó cũng là lý do vì sao anh được sư phụ Đàm chọn mặt gửi vàng khi thủ vai phiên bản trẻ tuổi của giọng ca “Đồi tím Hoa sim” khi còn trẻ. Khi diễn xuất cạnh một gương mặt có tên tuổi trong nghề như Lý Nhã Kỳ, Minh Sang tỏ ra rất hợp vai và không hề bị lép vế.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-cung-cua-dam-vinh-hung-dot-mat-dan-mang-bang-bo-anh-khoe-body-nong-bong-a337574.html