Trợ lý vô tình tiết lộ Trương Đại Dịch có thai với chủ tịch Taobao


Thứ 2, 25/05/2020 | 09:00


Cùng sự kiện

Trong một clip đập hộp bán hàng, người trợ lý của Trương Đại Dịch đã vô tình tiết lộ chuyện hot girl này đang mang thai.

Trong một clip đập hộp bán hàng, người trợ lý của Trương Đại Dịch đã vô tình tiết lộ chuyện hot girl này đang mang thai.

Chủ tịch Taobao Tưởng Phàn (giữa) bị vợ (trái) tố ngoại tình với hot girl Trương Đại Dịch (phải). Ảnh:163

Hơn một tháng kể từ khi bị phu nhân chủ tịch Taobao đăng đán tố "giật chồng", thái độ của hot girl Trương Đại Dịch cũng đã thay đổi. Không những không còn một mực phụ nhận những tin đồn bủa vây, thậm chí cô còn được cho là tận dụng rất tốt scandal để tăng doanh số cho công việc bán hàng online của mình.

Những tưởng mọi việc đã dần có dấu hiệu lắng xuống thì mới đây, tin đồn Trương Đại Dịch thực sự mang thai với chủ tịch Taobao Tưởng Phàm lại một lần nữa làm xôn xao cộng đồng mạng xứ Trung.

Theo Sohu, sự việc xuất phát từ một clip đập hộp của Trương Đại Dịch hôm 23/5 vừa qua. "Tiểu tam" này xuất hiện với áo thun màu vàng và quần hoa đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng và giới thiệu các món đồ vừa mua sắm như thường lệ.

Trương Đại Dịch trong clip đập hộp hôm 23/5. Ảnh: Sohu

Tiếp đến, Trương Đại Dịch khoe với dân mạng chiếc khăn quàng cổ với lời quảng cáo có thể sử dụng được trong nhiều kiểu đồ khác nhau, ví dụ như quấn ngang eo khi đi biển cũng rất sexy. Đúng lúc này, người trợ lý của cô bất ngờ lên tiếng: "Giờ chị đang mang thai thì không nên mặc như vậy đâu".

Không biết do vô tình hay cố ý nhưng câu nói đã lọt vào clip và rất nhiều người đã để lại bình luận như "Chị thực sự mang thai rồi sao?" hay "Đứa bé là con của Tưởng Phảm phải không?". Tuy nhiên, Trương Đại Dịch không phản hồi những bình luận này.

Hiện tại, clip đập hộp này đã được gỡ xuống, chỉnh sửa cắt bỏ câu nói của người trợ lý, nhưng thông tin đã được lan truyền đi với tốc độ chong mặt.

Hoa Vũ (Theo Sohu)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ly-vo-tinh-tiet-lo-truong-dai-dich-co-thai-voi-chu-tich-taobao-a324656.html