Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 36: Toàn có nguy cơ rối loạn nhân thức, Xuân trách Yến "hám tiền"


Thứ 3, 13/04/2021 | 07:11


Cùng sự kiện

Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 36, Toàn (Anh Tuấn) nhập viện trong tình trạng khá nghiêm trọng sau khi bị chồng cũ của Xuân (Diễm Hương) đánh.

Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 36, Toàn (Anh Tuấn) nhập viện trong tình trạng khá nghiêm trọng sau khi bị chồng cũ của Xuân (Diễm Hương) đánh.

Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 tập 36, Yến (Việt Hoa) cùng cả gia đình đã vội vã vào viện sau khi nghe tin Toàn phải nhập viện. Ông Phương (NSND Trung Anh) cũng đã bắt xe taxi đi từ viện dưỡng lão trở về vì lo lắng cho con.

Cả gia đình Toàn lo lắng khi nghe tin anh bị thương, nhập viện. 

Trông thấy chồng nằm bất động trong phòng bệnh, Yến vô cùng xót xa. Lúc đó, bác sĩ đã ra báo với gia đình rằng  Toàn đang tạm thời mất ý thức, cần phải theo dõi thêm.

Sau sự việc trên, Yến và Xuân đã tranh cãi nhau về những gì xảy ra với Toàn và gia đình anh. Cụ thể, Yến giận giữ nói: "Chị nên xem lại tư cách của mình trước khi lên mặt dạy dỗ người khác".

Xuân to tiếng trách Yến vì bỏ rơi Toàn. 

Xuân cũng không "vừa", lên mặt đáp trả: "Tôi chỉ đang nhắc nhở cô thôi. Cô kiếm tiền cho gia đình là tốt nhưng tôi thấy cô hơi hám tiền rồi đấy. Cô thử nghĩ lại xem những đồng tiền cô kiếm được có ý nghĩa gì khi vợ chồng cô không hạnh phúc, con cái không làm tròn bổn phận với gia đình?"

Tiếp đó, Xuân tiếp tục trách Yến bỏ rơi Toàn lúc anh gặp khó khăn, nói rằng sống với một người phụ nữ như Yến là "một thảm hoạ".

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-phan-2-tap-36-toan-co-nguy-co-roi-loan-nhan-thuc-xuan-trach-yen-ham-tien-a362336.html