Trở Về Giữa Yêu Thương tập 15: Bị bố vợ đòi tiền cho vay lúc trước, Đức nhất quyết không trả


Thứ 5, 07/01/2021 | 07:08


Cùng sự kiện

Trong tập 15 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương, ông Phương (NSND Hoàng Dũng) phát hiện Yến (Việt Hoa) còn nợ tiền hàng nên quyết định cho các con 100 triệu làm vốn.

Trong tập 15 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương, ông Phương (NSND Hoàng Dũng) phát hiện Yến (Việt Hoa) còn nợ tiền hàng nên quyết định cho các con 100 triệu đồng làm vốn.

Teaser tập 15 phim Trở Về Giữa Yêu Thương. Nguồn: VFC

Trong tập 15 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Yến bị lộ chuyện chưa trả hết tiền hàng cho bà Sương (NSƯT Minh Phương). Theo đó, khi thấy bố chồng hỏi về số tiền còn thiếu, Yến đã tỏ ra lo lắng.

Cụ thể, cô nói với bố: "Con chỉ nợ tiền hàng thôi ạ. Nhưng mà con sẽ trả đủ sau khi bán được hàng. Con xin bố, bố đừng cấm con bán hàng, bố nhớ. Công việc đang ổn mà lượng khách cũng đang nhiều ạ".

Yến (Việt Hoa) lo ông Phương (NSND Hoàng Dũng) không cho bán hàng.

Thấy thái độ nghiêm nghị của bố chồng khi nhắc lại câu hỏi về số tiền đã vay bà Sương, Yến mới dám trả lời: "Cũng mấy chục triệu ạ". Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của Yến, ông Phương đã không phản đối chuyện kinh doanh của 2 vợ chồng mà còn cho 100 triệu đồng làm vốn.

Sau đó, ông Phương đã gọi cho vợ chồng Thu (NSƯT Hoa Thuý) và Đức (Bá Anh) để hỏi về số tiền 300 triệu đồng trước đó ông cho các con vay. Điều này đã khiến Đức không mấy hài lòng. Anh phàn nàn với vợ: "Vay 300 triệu mới được có 5 tháng, đổ tất cả vào sửa sang cửa hàng với hàng họ. Bây giờ chưa hoàn hồn, bố đòi đột xuất như thế lấy đâu ra tiền trả".

Đức (Bá Anh) phàn nàn vì bị bố vợ đòi 300 triệu đồng tiền cho vay trước đó.

Thu hỏi chồng: "Chẳng lẽ nửa năm rồi mà vẫn không hoàn được vốn à?"

Đức liền đáp: "Từ Tết đến giờ dịch bệnh như thế có bán buôn được gì đâu!"

Chưa hết, Đức còn gay gắt với vợ và trách bố vợ: "Càng nói càng chẳng hiểu cái gì, tóm lại bây giờ anh chẳng có xu nào đâu. Em không thấy tất cả chi tiêu của cái nhà này trông vào cái cửa hàng à. Tháng trước còn phải chuyển tiền cho cái Hạnh. À đấy, nói đến cái Hạnh mới nhớ, từ hồi cái Hạnh nó đi học, ông có hỗ trợ được cái gì đâu. Thế mà bây giờ cậu mợ ấy vừa kinh doanh một cái là nhăm nhăm giúp".

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-15-bi-bo-vo-doi-tien-cho-vay-luc-truoc-duc-nhat-quyet-khong-tra-a351919.html