Trở Về Giữa Yêu Thương tập 17: Toàn tiếp tục bị mắng vì không làm được việc


Thứ 3, 12/01/2021 | 06:16


Cùng sự kiện

Trích đoạn tập 17 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương tiếp tục hé lộ về công việc của Toàn (Anh Tuấn). Theo đó, dù đã đi làm một thời gian nhưng anh vẫn chưa làm được việc.

Trích đoạn tập 17 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương tiếp tục hé lộ về công việc của Toàn (Anh Tuấn). Theo đó, dù đã đi làm một thời gian nhưng anh vẫn chưa làm được việc.

Teaser tập 17 phim Trở Về Giữa Yêu Thương. Nguồn: VFC

Trong tập 17 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, mẹ chồng Thu (NSƯT Hoa Thuý) tiếp tục tỏ thái độ khó chịu với con dâu. Theo đó, mẹ chồng Thu tình cờ trông thấy hình ảnh của cô trên mạng nên đã tìm Đức (Bá Anh) phàn nàn: "Vợ thì quần là áo lượt, chồng thì làm bục mặt ra".

Mẹ chồng Thu (NSƯT Hoa Thuý) cho Đức (Bá Anh) xem ảnh của vợ trên mạng. 

Mẹ chồng Thu liên tục phàn nàn về con dâu. 

Thấy Đức có vẻ không hiểu, bà đưa cho con tấm hình mới của Thu chụp cùng Vũ (Hồng Quang), nói thêm: "Đây này, vợ anh đây này, áo dài áo ngắn tung tẩy đây này. Có phải thằng cha này hôm đưa con Thu về tận cửa đúng không? Còn là đồng nghiệp cùng trường nữa chứ. Cứ dính như keo thế này rồi ma ăn cỗ lúc nào không biết".

Ở một phân cảnh khác, Yến (Việt Hoa) bị ông Phương (NSND Hoàng Dũng) nhắc nhở chuyện kinh doanh bán hàng. Ông Phương nói với con dâu: "Các con cứ nghĩ đơn giản, ở nhà thì bố xuê xoa nhưng ra ngoài đường họ không thông cảm đâu. Ngay cả việc con bán hàng ngoài cửa, cứ chao chát như hàng tôm hàng cá, không nên đâu".

Yến (Việt Hoa) bị ông Phương (NSND Hoàng Dũng) nhắc nhở.

Về phần Toàn, dù đã đi làm một thời gian nhưng anh vẫn chưa thích nghi được với công việc và liên tiếp bị cấp trên nhắc nhở. Theo đó, dù Toàn đã được cấp trên giao cho tài liệu tham khảo để tiện tư vấn cho khách hàng nhưng anh vẫn mắc sai sót.

Toàn (Anh Tuấn) lại bị cấp trên mắng vì làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Điều này đã khiến cấp trên của Toàn mất bình tĩnh và to tiếng: "Cậu tưởng kiếm được khách hàng mà dễ à? Rát cổ bỏng họng đấy. Tôi đưa tận tay cho cậu rồi sao vẫn nhầm được? Sao lúc nãy không giở web cho người ta xem? Thời đại 4.0 cậu gọi điện hỏi tôi từng câu một à? Tôi đã nói rồi, học kỹ vào thì mới tư vấn được khách hàng! Cậu hỏng từ thái độ làm việc hỏng đi. Không chuyên nghiệp!"

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-17-toan-tiep-tuc-bi-mang-vi-khong-lam-duoc-viec-a352414.html