Trở Về Giữa Yêu Thương tập 18: Ông Phương (NSND Hoàng Dũng) nổi đoá vì màn livestream bán hàng "khoe thân" của con dâu


Thứ 4, 13/01/2021 | 08:10


Trong trích đoạn tập 18 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, ông Phương (NSND Hoàng Dũng) đã vô cùng tức giận khi biết về màn livestream bán hàng "khoe thân" của Yến (Việt Hoa).

Trong trích đoạn tập 18 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, ông Phương (NSND Hoàng Dũng) đã vô cùng tức giận khi biết về màn livestream bán hàng "khoe thân" của Yến (Việt Hoa).

Teaser Trở Về Giữa Yêu Thương tập 18. Nguồn: VFC

Trong trích đoạn tập 18 phi Trở Về Giữa Yêu Thương, ông Phương đã lớn tiếng với Yến sau khi xem được đoạn livestream bán hàng của con dâu trên mạng xã hội.

Cụ thể, sau khi xem được đoạn livestream quảng cáo kem tan mỡ bụng của Yến trên Facebook, ông Phương vô cùng tức giận: "Chị làm cái gì trên mạng thế hả? Chị bán hàng kiểu gì mà ăn mặc hớ hênh trước hàng trăm người? Chị còn coi cái gia đình này là cái gì không? Chị còn nghĩ đến thể diện của tôi không?"

Yến (Việt Hoa) bị bố chồng mắng vì livestream bán hàng "khoe thân".

Thấy bố tức giận, Toàn (Anh Tuấn) liền hỏi: "Có chuyện thế ạ?". Ông Phương lớn tiếng: "Vợ anh bán hàng khoe thân trên mạng, anh không biết gì à?"

Nghe bố nói vậy, Đức (Bá Anh) liền lấy điện thoại, vào Facebook em dâu xem đoạn video trên và nhận xét: "Bố nói đúng đấy Yến ạ, anh vừa xem một tý mà nóng hết cả mặt. Còn bao nhiêu người đàm tiếu, bình phẩm khiếm nhã nữa. Ai cũng cần kiếm tiền nhưng mà kiếm tiền kiểu này mất thể diện"

Trong khi đó, ở một phân đoạn khác, Đức ngày càng bộc lộ rõ tính xấu khi so bì hơn thiệt với gia đình em vợ. Cụ thể, khi Thu (NSƯT Hoa Thuý) nói với chồng chuyện mượn tiền bạn thân là Vũ (Hồng Quang), trưởng khoa nơi cô làm việc, Đức đã lộ rõ thái độ khó chịu: "Lại Vũ? Thân thiết tin tưởng nhau nhờ? Cho nhau vay cả 100 triệu cứ như không".

Đức (Bá Anh) lộ rõ tính xấu khi so bì hơn thiệt với các em.

Thấy chồng có những lời lẽ khó nghe, Thu đáp: "Bạn bè đồng nghiệp, giúp đỡ nhau lúc khó khăn có gì đâu".

Đức hoài nghi: "Bạn bè đồng nghiệp, thiếu gì người không vay mà phải đi vay của thằng đấy? Hay còn nợ nần nhau những cái khác nữa? Mà sao phải sồn sồn lên để trả tiền nhờ? Thằng Toàn con Yến ở nhà của bố, đi xe của bố, bố cho chúng nó nhiều chứ mình được bao nhiêu?"

Chưa hết, anh còn chỉ trích vợ thiếu tôn trọng vì vay tiền bạn mà không nói trước với anh. 

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-18-ong-phuong-nsnd-hoang-dung-noi-doa-vi-man-livestream-ban-hang-khoe-than-cua-con-dau-a352538.html