+Aa-
    Zalo

    Trở về giữa yêu thương tập 23: Yến và ông Phương tiếp tục căng thẳng

    ĐS&PL Dù Yến mua đồ ăn ngon để ngỏ ý xin lỗi bố chồng nhưng ông Phương thẳng thừng từ chối.

    Dù Yến mua đồ ăn ngon để ngỏ ý xin lỗi bố chồng nhưng ông Phương thẳng thừng từ chối.

    Bà Sính bắt Yến phải theo toàn về xin lỗi ông Phương.

    Trong tập 23 phim Trở về giữa yêu thương, Yến (Việt Hoa) đã bỏ về nhà mẹ đẻ - bà Sính (NSND Minh Hằng) sau khi bị đuổi việc và bị ông Phương (NSND Hoàng Dũng) phàn nàn về chuyện bán hàng online. Toàn (Anh Tuấn) đi theo khuyên vợ trở về xin lỗi bố nhưng Yến chỉ đuổi Toàn về.

    Không đồng ý cho Yến ngủ lại, bà Sính bắt Yến theo Toàn trở về xin lỗi ông Phương.

    "Dứt điểm là như thế này này, hôm nay không ở lại đây. Nếu các con không muốn về thì ra ngoài kia thuê nhà trọ, thuê nhà nghỉ chứ ở đây là mẹ không chứa. Thôi nhanh lên cho mẹ còn đi đây. Mà đi thì khoá cửa lại cho mẹ. Về xin lỗi bố mày một câu đi, có mỗi thế mà cứ nhì nhà nhì nhằng", bà Sinh nói.

    Ông Phương chưa chịu làm hòa với con dâu.

    Yến không có cách nào khác đành về nhà và mua đồ ăn ngon để xin lỗi bố chồng: "Bố, con mua được ít cá ngon, trưa bố mời bác Công sang ăn cơm bố nhé".

    Dường như vẫn còn giận con dâu nên ông Phương thẳng thừng từ chối. Thấy thái độ của bố chồng như vậy, Yến than vãn với Toàn: "Có mỗi tí chuyện mà bố cứ dằn dỗi mãi. Từ giờ em mặc kệ đấy".

    Hết chuyện giận dỗi con dâu, ông Phương lại lo lắng cho con gái. Dù đã đi vay tiền để Thu (NSƯT Hoa Thúy) trả nợ đồng nghiệp, đổi lại sự yên ấm trong gia đình bên chồng nhưng ông Phương vẫn sợ con rể nói ra nói vào.

    Thu đã sang trò chuyện với bố sau khi mâu thuẫn của gia đình được giải quyết. Thu tâm sự với bố: "Con đã giải quyết ổn thoả rồi. Chỉ có mẹ chồng con tính là cứ có cái gì phải nói ngay".

    Ông Phương yên tâm phần nào: "Thế là tốt, người ta thẳng, nghĩ gì nói ra mình còn biết đường mà liệu. Con ạ, mẹ chồng cũng là mẹ. Phận làm dâu thì phải giữ chữ hiếu. Có điều gì chưa hài lòng thì cũng phải biết nhẫn nhịn. Muốn người ta yêu quý mình, mình phải yêu quí người ta đã".

    Những câu chuyện tiếp theo xung quanh gia đình ông Phương sẽ như thế nào? Tập 24 Trở về giữa yêu thương phát sóng lúc 21h ngày 22/1 trên kênh VTV1.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-23-yen-va-ong-phuong-tiep-tuc-cang-thang-a353528.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan