Trở Về Giữa Yêu Thương tập 40: Yến muốn "giải tán" với chồng, Toàn tìm cách níu kéo


Thứ 5, 25/02/2021 | 02:15


Cùng sự kiện

Trong trích đoạn tập 40 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, vợ chồng Toàn (Anh Tuấn) và Yến (Việt Hoa) vẫn căng thẳng sau vụ mất xe máy.

Trong trích đoạn tập 40 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, vợ chồng Toàn (Anh Tuấn) và Yến (Việt Hoa) vẫn căng thẳng sau vụ mất xe máy.

Trong trích đoạn tập 40 phim Trở Về Giữa Yêu Thương, cuộc sống mới của vợ chồng Toàn và Yến ngày càng bộc lộ nhiều tiêu cực. Theo đó, sau khi hai vợ chồng cãi nhau to vì Toàn làm mất xe và bỏ sang nhà bạn chơi bời, Yến đã về nhà bà Sính (Thanh Tú) nói rằng cô muốn "giải tán".

Yến (Việt Hoa) về nhà mẹ đòi "giải tán". 

Nghe vậy, bà Sính không khỏi ngỡ ngàng: "Làm sao mà giải tán?"

Yến than thở: "Làm mất xe, không hối hận thì chớ lại còn bỏ đi chơi với mấy con mắt xanh mỏ đỏ. Trong khi con ở nhà thì làm bục mặt ra, mẹ bảo con chịu thế nào được?" 

Thấy con gái như vậy, bà Sính khuyên răn: "Mất thì cũng đã mất rồi, chắc mày lại nói nó quá. Chết vì cái miệng thôi con ạ".

Yến tiếp tục: "Nhưng mà sai rành rành ra, con nói vài câu thì đã làm sao. Con còn đuổi đi luôn ấy chứ".

Bà Sính vô cùng bất ngờ trước phản ứng của con, nói: "Cái gì? Mày đuổi nó đi á? Trời ơi con ơi là con, sao mày lại ngu dại như thế? Người ta giữ chồng còn chẳng được, đằng này mày lại đuổi nó đi. Nó ra ngoài đường, nó sà vào lòng con nào thì mất chồng".

Tuy nhiên, Yến có lẽ vẫn chưa tha thứ được cho Toàn. Khi Toàn trở về nhà, cô đã đuổi anh đi đâu thì đi, làm gì thì làm. Khác với phản ứng "thách thức" trước đó, Toàn đã hỗi lỗi và tìm cách níu kéo vợ. Anh ôm lấy vợ và nói: "Em có mắng, có đuổi anh ra khỏi nhà nhưng mà em vẫn lo cho anh phải không?"

Thấy thái độ của vợ, Toàn (Anh Tuấn) tìm cách níu kéo. 

Yến tiếp tục trách móc: "Thế còn anh thì sao? Đêm qua anh để tôi ở nhà một mình, anh có biết là tôi sợ thế nào không? Thế mà anh bảo anh quan tâm tôi lắm cơ đấy".

Trong một phân đoạn khác, vợ chồng Thu (NSƯT Hoa Thuý) cũng ít nhiều chịu ảnh hưởng bởi việc Yến - Toàn ra ở riêng. Vì lo cho bố nên Thu thường xuyên về bên ngoại khiến bà Dung (Phương Hạnh), mẹ chồng Thu, không mấy hài lòng. 

Bà Dung (Phương Hạnh) nặng lời trách móc con dâu không quan tâm mình.

Cụ thể, bà Thu nói với Đức (Bá Anh): "Anh bảo vợ anh, muốn chăm muốn lo cho bố thì về hẳn bên đấy mà chăm. Chứ tôi không thừa tiền, thừa của để đi nuôi người khác".

Bà tiếp tục: "Vợ anh không bằng một góc của cái Nga, con bé biết chiều, biết hiểu, nó coi mẹ chồng như mẹ đẻ. Nó còn biết tôi thích ăn gì, uống gì. Ngày nào nó cũng nhắn tin hỏi thăm. Chứ vợ anh, tôi vẫn chỉ là người dưng nước lã".

Minh Hạnh (T/h)


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-40-yen-muon-giai-tan-voi-chong-toan-tim-cach-niu-keo-a357207.html