Trở Về Giữa Yêu Thương tập 8: Yến "bắt quả tang" bố chồng vào nhà nghỉ, được gái trẻ "để ý"


Thứ 6, 25/12/2020 | 02:16


Trong tập 8 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Yến (Việt Hoa) đã lén chụp hình bố vào nhà nghỉ và đưa cho chồng xem.

Trong tập 8 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương, Yến (Việt Hoa) đã lén chụp hình bố vào nhà nghỉ và đưa cho chồng xem.

Teaser tập 8 Trở Về Giữa Yêu Thương. Nguồn: VFC

Trích đoạn tập 8 bộ phim Trở Về Giữa Yêu Thương, sau khi lén chụp hình bố chồng vào nhà nghỉ Yến đã đưa cho chồng là Toàn (Anh Tuấn) xem.

Theo đó, cô nói với chống: "Hai năm rõ mười rồi nhé. Đi lại vẫn thoăn thoắt thoăn thoắt, phong độ lắm. Mà bố vừa vào nhà nghỉ 5 phút là có ngay một cô em trẻ măng đi theo".

Yến hào hứng "khoe" chồng ảnh bố vào nhà nghỉ.

Đáp lại vợ, Toàn có vẻ không mấy vui vẻ, hỏi: "Sao em không vào bắt quả tang?". Yến trả lời: "Con dâu nào đi bắt bố chồng ở nhà nghỉ bao giờ?".

Trước đó, trích đoạn tập 8 có cảnh ông Phương vào trong nhà nghỉ và gặp một cô gái trẻ. Khi thấy cô gái có ý "liếc mắt đưa tình", ông Phương đã né tránh. 

Ông Phương có gái trẻ "để ý" khi vào nhà nghỉ.

Trong một phân đoạn khác, bà Vui (NSƯT Minh Vượng), hàng xóm nhà ông Phương, đã tìm gặp Yến và Toàn để nói về "vấn đề" của bố họ.

Cụ thể, bà Vui kể lại chuyện ông Phương mải mê đọc bản thảo trong nhà quên khoá cửa bên ngoài và nói: "Cô hoảng quá, cô phi thân vào giữa sân gọi ời ời. Một lúc sau mới thấy chàng lững thừng từ trên gác đi xuống. Trông cứ như người mộng du. Hoá ra mải đọc bản thảo, quên khoá cổng".

Bà Vui đoán ông Phương "đang yêu".

Chưa hết, bà hàng xóm còn nhận xét thêm: "Mặt mà bất thần như thế, cô nghĩ có khi bố mày đang yêu đấy". 

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-8-yen-bat-qua-tang-bo-chong-vao-nha-nghi-duoc-gai-tre-de-y-a350521.html