+Aa-
    Zalo

    Trở Về Giữa Yêu Thương tập cuối: Yến và Toàn quyết không quay lại dù vẫn quan tâm đến nhau?

    ĐS&PL Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương tập cuối, bà Sương (NSƯT Minh Phương) đã tìm gặp Yến (Việt Hoa) khuyên cô quay lại với chồng.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương tập cuối, bà Sương (NSƯT Minh Phương) đã tìm gặp Yến (Việt Hoa) khuyên cô quay lại với chồng.

    Trong trích đoạn phim Trở Về Giữa Yêu Thương tập cuối, Yến và Toàn đều đang chuẩn bị bắt đầu những công việc mới. Theo đó, Yến đã gặp gỡ một người bạn của Vân (Nguyễn Đào) để cũng bàn bạc về việc kinh doanh và chuyển hướng sang làm spa. Người này cũng đã có cảm tình với Yên ngay trong những ngày đầu gặp gỡ và cũng bày tỏ tấm lòng với cô. 

    Yến bất ngờ được đối tác mới quen tặng hoa.

    Cụ thể, người này nói: "Dù mới gặp Yến nhưng tôi cảm thấy rất gần gũi và rất thích nói chuyện với Yến. Những lời mà Vân kể về Yến quả không sai chút nào. Tôi rất mong Yến sẽ nhận bó hoa này của tôi".

    Ở một phân đoạn khác, bà Sương đã đến gặp Yến thuyết phục cô cho Toàn (Anh Tuấn) một cơ hội. 

    Bà Sương khuyên Yến cho Toàn thêm cơ hội. 

    Bà Sương khuyên Yến: "Cháu suy nghĩ kỹ đi đừng để sau này ân hận. Nếu cháu buông bỏ bây giờ thì cả cháu và Toàn sẽ không bao giờ có cơ hội quay lại đâu. Vì sao 2 đứa yêu nhau, hy sinh cho nhau rất nhiều mà lại không cho nhau cơ hội?"

    Những lời bà Sương nói có lẽ đã khiến Yến suy nghĩ lại. Sau cuộc nói chuyện trên, Yến đã ghé qua nhà bố chồng và nhìn Toàn từ phía xa. 

    Yến đứng từ xa nhìn chồng.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tro-ve-giua-yeu-thuong-tap-cuoi-yen-va-toan-quyet-khong-quay-lai-du-van-quan-tam-den-nhau-a362685.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan