+Aa-
    Zalo

    Trọng Hiếu Idol: Có rất nhiều bạn nam đẹp trai nhưng chưa tự tin

    ĐS&PL Là một ca sĩ nhưng lại trở thành một trong những huấn luyện viên của Mister Việt Nam, Trọng Hiếu có những chia sẻ khá thú vị về vai trò mới của mình.

    Là một ca sĩ nhưng lại trở thành một trong những huấn luyện viên của Mister Việt Nam, Trọng Hiếu có những chia sẻ khá thú vị về vai trò mới của mình.

    Mister Vietnam 2019 đã bắt đầu khởi động.

    Mister Vietnam 2019, cuộc thi duy nhất tìm kiếm vẻ đẹp nam giới tại Việt Nam vừa chính thức khởi động với vòng sơ khảo ở miền Bắc.

    Khán giả khá bất ngờ khi nhận thấy hai cái tên là Trọng Hiếu và Ali Hoàng Dương trong thành phần huấn luyện viên của cuộc thi bởi lẽ hai anh không liên quan gì đến những cuộc thi nhan sắc.

    Lý giải về điều này, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập cuộc thi cho biết, những huấn luyện viên được chọn lựa này đều có rất nhiều kinh nghiệm với các cuộc thi trong nước và quốc tế nên sẽ có phương án đào tạo, huấn luyện thiết thực nhất cho các thí sinh của mình.

    Bên cạnh đó, các kỹ năng giải trí, biểu diễn trên sân khấu, ca hát hay vũ đạo của Trọng Hiếu cùng Ali Hoàng Dương đều rất cần thiết cho các thí sinh.

    Quán quân Việt Nam Idol Trọng Hiếu chia sẻ: “Tôi thấy tự hào vì nước mình có nhiều bạn nam đẹp trai, rất đẹp trai. Tuy nhiên, qua quan sát sau 2 vòng sơ tuyển thì cá nhân tôi thấy rằng các bạn đẹp nhưng chưa tự tin, thể hiện bản thân còn ngại ngùng, chưa biết cách thể hiện những điều riêng biệt của mình. Đẹp thì có nhiều người đẹp nhưng điều gì khiến các bạn riêng biệt hơn?

    Đội ngũ huấn luyện viên của chúng tôi sẽ giúp các bạn thí sinh xây dựng hình ảnh cá tính, nam tính, quyến rũ và cá tính riêng biệt. Các bạn có thể sẽ không trở thành Nam vương, nhưng chắc chắn sau khi tham dự cuộc thi và trải qua các vòng huấn luyện của chúng tôi, các bạn sẽ khá biệt ở mọi góc độ, sẽ thành công trong cuộc sống hơn”.

    “Tôi từng biểu diễn và tham gia khá nhiều các cuộc thi quốc tế rồi, cũng đạt quán quân Dance4Fans tại Đức và châu Âu, tôi sẽ giúp các bạn thí sinh tự tin hơn ở các đấu trường quốc tế. Với tôi thì đẹp không đơn giản ở vẻ bên ngoài mà còn tự tin từ trong lòng và thể hiện tốt ra bên ngoài, như thế mới là người đàn ông của thời đại này”, nam ca sĩ nói.

    Trọng Hiếu và Ali Hoàng Dương làm huấn luyện viên Mister Việt Nam 2019.

    Trong khi đó, ngồi ở vị trí giám khảo sơ tuyển khu vực phía Bắc, Hoa hậu Thu Thủy cho biết chị thấy khó khăn khi ngồi ghế nóng tìm kiếm những đại diện xuất sắc của vòng thi.

    "Một cô gái có thể nhìn đã có cái mỹ cảm ngay hoặc căn cứ thêm vào số đo ba vòng nhưng nam giới thì ngoài số đo còn phải thể hiện được sự cá tính của một người đàn ông, đòi hỏi các bạn đầu tư rất nhiều chứ không chỉ chăm chút cho thể hình đẹp. Điều đó cũng khó có thang điểm “chuẩn” cho ban giám khảo chấm. Tôi chú ý tới sự cân đối, hài hòa về hình thức, thiên về những người có nét đẹp cá tính, đặc biệt không giống bất cứ ai cả”, Thu Thuỷ tiết lộ.

    Mister Việt Nam 2019 được tổ chức hướng tới mục đích tìm kiếm những gương mặt nam tiêu biểu tuổi từ 18-32, có hình thể đẹp, năng động, nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, có tinh thần lan tỏa những giá trị sống đẹp đến với cộng đồng, có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc Quốc tế.

    Mister Việt Nam đã hoàn thành vòng sơ tuyển và chọn được 32 thí sinh để vào vòng huấn luyện, ghi hình đầu tiên. Cũng như 16 thí sinh phía Nam, 16 thí sinh xuất sắc phía Bắc sẽ được chia thành 2 đội là đội “Winner” và “Super Star” và sẽ được huấn luyện bởi 1 Nam Vương, 1 sao nữ, 1 ca sĩ, 1 nhà thiết kế, 1 nhiếp ảnh gia.

    Theo đó, huấn luyện cho đội “Winner” có quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu, Miss Globe Khánh Ngân, Mister International - Trịnh Bảo, Nhiếp ảnh gia Quang Khuê, NTK Tú Đỗ.

    Đội “Super Star” có huấn luyện viên là Quán quân siêu mẫu Quốc tế Dương Nguyễn Khả Trang, Manhunt International Mai Tuấn Anh, quán quân The Voice Ali Hoàng Dương, nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp, NTK Lê Lên… 

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trong-hieu-idol-co-rat-nhieu-ban-nam-dep-trai-nhung-chua-tu-tin-a280455.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan